Tôi luôn tin cái được gọi là duyên phận. Tôi và em đến với nhau là sự an bài của định mệnh. Chúng tôi là hai con người được sinh ra ở hai thành phố khác nhau. Khác nhau về tính cách. Khác nhau về lối sống. Em là một người mạnh mẽ đôi lúc lại trẻ con. Còn tôi là một người thẳng thắng và trầm tính hơn em. Em là một gam màu sáng trong cuộc đời quá đỗi bình yên của tôi. Em đến bên tôi nhẹ nhàng như cách em yêu tôi. Rất nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng ấm áp.Tôi chợt nhớ về 7 năm trước, lần đầu khi tôi gặp em, khi đó em chỉ là một cô bé hoa hậu mới bước chân vào showbiz. Tôi đã bị thu hút bởi em, một cô bé xinh đẹp, duyên dáng pha lẫn nét ngây thơ hồn nhiên đúng với lứa tuổi của em. Chúng tôi quen biết nhau trong một lần đi diễn. Em đi đến chào hỏi tôi với tư cách của một đàn em, sự lễ phép của em đã gây ấn tượng với tôi.
Không nghĩ đến sẽ có người quan tâm đến từng cảm xúc của tôi. Chỉ với vài dòng trạng thái vu vơ đăng trên mạng, em có thể biết rằng tôi đang buồn chán và đã ngỏ lời muốn đi du lịch cùng tôi. Tình cảm của chúng tôi cũng bắt đầu chóm nở từ đó. Tôi và em cùng hòa vào những câu chuyện đùa quên cả thời gian. Cùng nói về tương lai. Có khi lại chả cần nói gì. Chỉ cần nhìn vào mắt nhau đã thấy ngập tràn hạnh phúc. Đôi lúc trông thật ngốc. Kỳ Duyên của tôi thật quá đỗi đáng yêu mà.
Những cuộc tranh luận, cãi vã của tôi và em thường xuyên xuất hiện. Nhưng em luôn là người nhường nhịn tôi. Em ôm chầm lấy tôi mặc cho tôi lúc đó bướng bỉnh mà cố thoát ra khỏi vòng tay của em. Em nói bên nhau đã rất khó, đi cùng nhau còn khó hơn. Em bảo em yêu tôi nhiều lắm. Và tôi cũng rất yêu em. Tình yêu sẽ làm xoa dịu đi tất cả...Em nói không muốn vì lúc nóng giận mà buông tay tôi ra vì buông tay nhau sẽ là lỡ nhau cả đời.
Em nắm lấy tay tôi hòa vào dòng người tấp nập giữa thành phố Paris rộng lớn. Tôi thích cảm giác được bên em như thế này. Không tiếng bàn tán. Không máy quay. Không có tay săn báo. Cũng sẽ không có người đem tình cảm của chúng tôi ra để tranh luận. Chỉ có em và tôi. Chỉ có tình yêu của chúng ta. Tình yêu vốn dĩ là để trái tim cảm nhận. Không cần nói quá nhiều, chỉ cần có nhau là đủ. Chúng tôi nắm tay nhau rong ruổi qua các dãy phố, nơi những con đường xa lạ mà chúng tôi chưa từng đi qua. Chỉ cần có em, đi đến đâu cũng là hạnh phúc.
-"Triệu ~ Em nghe người ta nói nếu được ở bên người mình yêu vào ngày tuyết rơi đầu mùa thì hai người sẽ hạnh phúc bên nhau mãi mãi"-Ánh mắt em tràn đầy hạnh phúc rồi ôm chầm lấy tôi. Đôi môi em khẽ chạm vào môi tôi. Tôi yêu cái dáng vẻ của Kỳ Duyên hiện tại. Ánh mắt của em ấy tràn đầy sự ngọt ngào. Ánh mắt mà em chỉ dành cho riêng tôi.
Em yêu tôi bằng tất cả sự chân thành, nồng nhiệt của tuổi trẻ. Còn tôi yêu em bình yên hơn. Chúng tôi không giải thích quá nhiều với báo chí về mối quan hệ của chúng tôi. Không khẳng định. Cũng chưa từng phủ nhận. Không phải chúng tôi không muốn công khai mối quan hệ của mình, mà là vì chúng tôi không muốn nó trở thành một chủ đề để mọi người tranh luận. Tình cảm của cả hai, Triệu xin phép giữ nó làm bí mật cho riêng mình...
Hai người yêu nhau không phải vì đối phương là người hoàn hảo nhất mà là vì họ phù hợp với nhau nhất. Từ nhỏ Triệu luôn thích ngắm trăng khuyết hơn là trăng tròn. Bởi vì cái gì quá hoàn hảo có phải là không còn thú vị nữa hay sao? Em cũng có những mặt chưa tốt, cũng có một quá khứ buồn. Nhưng những điều đó đã rèn giũa Kỳ Duyên của hiện tại. Và tôi cũng yêu tất cả mọi khía cạnh của em. Yêu cả những vết thương lòng của em. Em là người mà tôi muốn nắm tay đến cuối cuộc đời này.
Có người từng hỏi tôi thế nào là hạnh phúc?
Hạnh phúc chính là khi ai đó luôn nhớ đến những điều nhỏ nhặt về bạn. Khi có ai đó cùng mình trải qua mưa to nắng hạn. Cùng nhau nắm tay đón ánh sáng bình minh và hoàng hôn ấm áp.
Có em ở bên, dù là sóng to gió lớn, tôi cũng không sợ.
Người ta thường nói mỗi người một đời chỉ nên rung động một lần. Nhưng tôi lại không nghĩ như vậy. Ở mỗi thời điểm mỗi người sẽ trải qua nhưng xúc động khác nhau. Tôi cũng vậy. Mỗi ngày tôi đều trải qua rất nhiều rung động nhưng những rung động của tôi đều chỉ dành cho một người...
Hồi còn trẻ chúng ta đã trải qua rất nhiều thứ. Đã đánh mất đi nhiều điều. Chỉ là chúng ta đừng để mất nhau....
Không mong cuộc sống quá cuồng nhiệt...Chỉ mong cả đời bình yên bên nhau...
🎼Be my only one
Hãy ở bên cạnh cùng tôi bước tiếp nhé
Dù là buổi đêm khi mưa rơi, hay là ban ngày trống trải
Chúng ta hãy cùng tô vẽ lên những sắc màu rạng rỡ
Có em ở bên, tôi và em sẽ cùng nhau cố gắng hoàn thiện hơn nữa...
Em là người mà tôi đã mãi tìm kiếm giữa thế giới rộng lớn này
Này tình yêu của tôi ơi
Be my only love
My, oh my, oh my oh...
Hãy cùng tôi ngân nga ca khúc này
Be my only love....
🎶Be my only one..."
Ngắm em như ngắm trăng rằm
Uống em như uống rượu ngon
Giấu em như giấu kho báu
******************************
❤
Nhân ngày 16-12 chúc mọi người có một buổi tối vui vẻ nhá🙆❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[Triệu Duyên] Bí mật của riêng ta
RastgeleAu:Tinka_M Couple: Triệu Duyên Ngày bắt đầu-hoàn: 16/12/2021 ********************************* Fic dành riêng cho Triệu Duyên. Vui lòng không mang đi nơi khác ^^