Chương 13

448 42 1
                                    


Chenle nở một nụ cười rạng rỡ trước khi cậu xuống sân khấu và đám đông vỗ tay ào ào trước phần trình diễn của cậu. Cậu đã được mời hát ở bữa tiệc sinh nhật của bạn mình, Xiaojun được tổ chức ở khách sạn năm sao tại Seoul, cũng bởi vì gia đình Xiaojun có sức ảnh hưởng ở Trung Quốc nên có rất nhiều gia đình có danh tiếng xuất hiện ở bữa tiệc. Thành thực mà nói, đây không giống tiệc chúc mừng sinh nhật 19 tuổi mà là một bữa tiệc thượng lưu dành cho các doanh nhân cả nam lẫn nữ.

Ầy. Ước gì Jisung có ở đây.

"Này, em có thể giả bộ mình đang tận hưởng buổi tiệc này một chút được không?" Xiaojun bảo cậu.

Chenle húp một ngụm nước ép táo: "Anh có chắc đây là tiệc sinh nhật của anh không vậy?"

Xiaojun mở to mắt: "Đây chính xác là bữa tiệc của anh mà. Tin hay không thì tùy."

"Mấy người lớn hình như thích thú còn hơn tụi mình nữa." Chenle nhận xét. Đa phần ở đây toàn là người trưởng thành, còn lại vị thành niên chiếm số ít.

"Chenle, đó có phải là bạn cùng lớp với em không?" Xiaojun vừa hỏi vừa chỉ vào chàng trai đang mặc bộ tuxedo màu trắng.

Chenle nhìn theo hướng tay Xiaojun chỉ: "Ừm, đúng rồi. Anh ấy cũng được mời à?" Đó là Yangyang cùng với cha anh ấy, họ đang nói chuyện với cha của Xiaojun.

"Phụ huynh nhà anh là người đưa thiệp mời. Anh không biết cậu ta cũng được mời đến." Xiaojun nói: "Có vẻ như cậu ta rất thích nói chuyện với người hơn tuổi."

Và Chenle chậm rãi gật đầu khi nhìn Yangyang cười nói vui vẻ với những người lớn tuổi hơn.

"Xin lỗi. Cháu là Zhong Chenle phải không?" Một người đàn ông trung niên tiến gần cậu.

Chenle nhìn người đàn ông ấy. Ông khá là quen mắt nhưng cậu không thể nhớ mình đã gặp ở đâu. 

"Vâng, là cháu ạ."

"À, tôi là Lee Sooman từ công ty giải trí SM." ông ấy giới thiệu: "Tôi là một người thẳng thắn và thành thật nên nói thẳng cho cháu biết là tôi đến đây là vì muốn đào tạo cháu trong công ty của mình và ra mắt với tư cách là một ca sĩ. Tôi thích giọng hát của cháu, chất giọng nhẹ nhàng, du dương như thiên thần. Và tôi cũng đã nghe từ ba mẹ cháu là cháu đã có kinh nghiệm về vũ đạo rồi."

"Cháu xin lỗi nhưng..."

"Tôi không cần cháu phải đưa ra quyết định liền trong tối nay. Tôi đã đào tạo ra nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và thành công. Vậy nên hãy suy nghĩ thật kĩ." Ngài Lee nói và đưa số điện thoại cho Chenle trước khi rời đi: "Nhớ suy nghĩ kĩ đó."

Chenle nhìn tấm thẻ ghi số điện thoại nhưng ngay sau đó cậu đã nhét vào túi quần.

"Em nên cân nhắc thử xem." Xiaojun nói: "Nhiều người muốn được đào tạo, ra mắt với vai trò là một nghệ sĩ trong công ty của ông ấy, nhưng cũng nhiều người đã thất bại. Mọi người sẽ tranh giành vị trí của em."

"Anh biết chú ấy à?" Chenle hỏi. "Chú ấy nhìn khá quen nhưng em thực sự không biết chú ấy."

Xiaojun đồng tình: "Tất cả nghệ sĩ ông ấy đào tạo đều nổi tiếng và thành công. Nhưng công ty của ông ấy là một trong những công ty khó gia nhập nhất. Anh nghe có rất nhiều tranh cãi về việc đào tạo ở đây, khá là khắc nghiệt và mệt mỏi. Một trong các nghệ sĩ của họ nói nếu đã được đào tạo ở đây lâu nhưng họ không thấy tiềm năng của thực tập sinh thì cậu ta cũng không được ra mắt. Nhưng em đã được bảo đảm là sẽ ra mắt rồi đó, Chenle."

[Jichen/Full] Thổ lộ đi JisungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ