Chương 9

439 49 3
                                    


Chenle vui vẻ khi Jisung giờ đây đang từ từ thoát ra khỏi vỏ bọc của mình và đang cố gắng gần gũi với mọi người xung quanh. Nhưng đã hai tuần trôi qua kể từ lúc họ đi khu điện tử và sau đó, Jisung luôn giữ khoảng cách với cậu — Chenle không chắc liệu cậu có đang suy nghĩ quá lên không hay thực sự Jisung đang cố tình né tránh cậu.

Cậu nghĩ gần đây Jisung thân với Jaemin hơn với cậu. Mấy ngày này, Jisung luôn đến chỗ Jaemin nhưng mọi khi em ấy muốn hỏi, toàn là cậu mà. Có lẽ em ấy tiếp cận Jaemin vì anh ấy ngồi gần hơn.

Đúng rồi, có lẽ là như thế. Chenle cố gắng thuyết phục bản thân.

Chenle nghĩ lý do là cậu ngồi phía trước mà Jisung lại quá lười để đi lên chỗ cậu và hỏi bài, do đó, Jisung luôn đến chỗ Jaemin ngồi cách em ấy hai cái ghế.

Ghen tỵ với anh Jaemin quá đi...Đợi đã — Mình không có ghen tỵ đâu!

"Được rồi! Tôi đã xem hết tất cả video mà các em gửi cho tôi" Thầy Ten lớn tiếng nói, thu hút sự chú ý của sinh viên. 

"Trước khi tôi thông báo ba cặp đạt điểm cao nhất, tôi chỉ muốn nói rằng các em đã làm rất tốt và tất cả đều xứng đáng điểm cao... Tôi không nói giỡn đâu, các em đều nhảy rất đẹp! Điểm thấp nhất mà tôi cho hình như là 86."

"Giờ cặp đầu tiên là Jeno và Jaemin, cặp thứ hai là Donghyuck và Renjun và cặp cuối không kém cạnh là Jisung và Chenle!" Thầy Ten tuyên bố.

Cặp đôi trông rất hạnh phúc và Donghyuck dõng dạc nói: "Nói cho các cậu biết, tớ là át chủ bài á." Renjun phản bác lại: "Không ai quan tâm lời của cậu đâu." Trong khi sự kinh ngạc hiện rõ trên khuôn mặt Chenle.

Chenle nghĩ họ sẽ không sẽ không nằm trong ba cặp bởi vì cậu nhảy không giỏi bằng Jisung và có thể do cậu nên cả hai sẽ không đạt điểm cao nhưng cậu đã nhầm... Họ được điểm cao hơn cậu tưởng.

"Thực ra mà nói, tôi rất bất ngờ về kỹ năng vũ đạo của Jisung. Ai ngờ người trầm lặng nhất trong lớp lại có thể nhảy được như vậy chứ." Thầy Ten nhận xét.

Jisung chỉ biết cúi gằm mặt, giấu đi gương mặt đỏ bừng của mình. Lần đầu tiên có người khen về kỹ thuật nhảy của em ngoài mẹ ra... Em rất hạnh phúc, tự hào và đồng thời hơi xấu hổ.

"Vì tiết của tôi là tiết cuối ngày hôm nay nên sau giờ học, sáu em đến chỗ tôi để thảo luận thêm về tiết mục trình diễn của các em tại lễ hội nghệ thuật nhé" Thầy Ten nhắc họ.

Cả sáu người đến văn phòng của thầy Ten sau khi tiết học kết thúc. Chenle luôn liếc nhìn Jisung đang lắng nghe câu chuyện của Jaemin, như là cách anh giới thiệu bản thân với nhân viên thu ngân là bạn trai của Jeno khi họ đến mua xe đạp vì thu ngân cứ thả thính Jeno, trong khi Jeno chỉ cười cười nghe Jaemin kể chuyện.

"Vậy các em sẽ biểu diễn phần mở đầu khoảng năm phút, đàn anh và cựu sinh viên sẽ biểu diễn chính, các em sẽ tham gia vào bài nhảy cuối cùng. Mấy đứa sẽ là người mở màn tại lễ hội phần vũ đạo, hoạt động thứ ba của lễ hội, còn hoạt động thứ nhất và thứ hai lần lượt là ngâm thơ và hát." Thầy Ten nói và họ chăm chú lắng nghe những gì thầy ấy nói và gật đầu theo: "Bắt đầu từ mai, cuối giờ học, các em sẽ phải đến phòng tập nhảy để học vũ đạo và thuần thục nó. Sau hai tuần, mấy đứa phải luyện tập với đàn anh và cựu sinh viên cho bài nhảy cuối cùng."

[Jichen/Full] Thổ lộ đi JisungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ