Chương 18

288 24 0
                                    


Sau buổi tập luyện vật vã, Chenle hiện đang thu dọn đồ đạc trước khi đi đến văn phòng để nói chuyện với ban quản lý công ty. Cậu không biết lý do vì sao công ty lại muốn nói chuyện với mình. Cậu chắc bản thân mình luôn tuân theo luật lệ cho thực tập sinh của công ty ngoại trừ việc hẹn hò, đây là bí mật giữa cậu và Tổng giám đốc.

"Tôi nghe bảo ban quản lý muốn nói chuyện với cậu à"  Hendery nói.

Mối quan hệ của cậu và Hendery bây giờ rất tốt. Hendery đã xin lỗi vì tự tiên chạm vào đồ của cậu và hỏi những câu hỏi riêng tư, đặc biệt, về việc suýt nói ra điều mà anh không nên nói. Chenle cũng xin lỗi vì đã lớn tiếng với anh. Và họ đã làm lành.

Hendery không hỏi thêm bất cứ câu nào về tin nhắn lần đó vì anh không muốn làm cho Chenle bực bội lần nữa.

"Anh nghe việc này từ đâu?" Chenle hỏi.

"Từ mấy thực tập sinh khác. Họ đang nói về nó, cậu biết đấy, toàn tin đồn cả." Hendery trả lời.

"Không phải anh cũng thích tin đồn sao?" Chenle trêu chọc anh.

"Bởi đó là cách chúng tôi cập nhật xu hướng." Evan tham gia vào cuộc trò chuyện: "Tại sao ban quản lý lại muốn nói chuyện với cậu vậy?"

Chenle nhún vai: "Không biết nữa. Họ không nói gì cả."

"Có thể là kỷ luật cậu về điều gì đó chăng?" Evan đoán.

"Về điều gì? Cậu ấy không làm gì sai cả" Hendery trả lời:  "Trừ khi cậu ấy làm gì sai luật và không nói với chúng ta thôi!"

Chenle bối rối trước hai luồng ý kiến: "Tôi không biết nữa, tôi chẳng làm gì sai cả."

"Có thể cậu đã biết. Tôi là thực tập sinh ở đây lâu nhất trong ba chúng ta và tôi đã chứng kiến những thứ mà hai người chưa từng thấy." Evan nói.

"Là gì vậy? Ai đó lén lút ăn vụng à?" Hendery hỏi.

Evan lắc đầu: "Không, không."

"Trước khi hai cậu đến đã có một thực tập sinh ở đây. Bộ phận quản lý đã cho gọi cậu ấy đến văn phòng. Lúc đầu, cậu ấy nghĩ họ gọi cậu vì cậu sẽ được ra mắt nhưng không. Họ bảo cậu ấy ngồi xuống, nhắm mắt lại và nghĩ xem cậu ấy đã làm gì sai trong mấy tiếng đồng hồ!" Evan kể.

"Ể? Thật sự?" Chenle không thể tin nổi. Không hề chân thật chút nào.

Evan gật đầu: "Khi mà cậu ấy nhận ra mình làm sai chỗ nào, ban quản lý bắt cậu ấy viết một bản cam kết. Nhưng một tuần sau đó, cậu ấy đã rời công ty vì luôn bị bắt thóp."

"Thật đáng tiếc nhưng đó cũng là lỗi của cậu ấy mà." Hendery bình luận.

"Tôi chắc chắn không phải trường hợp đó." Chenle tự tin nói.

"Ồ tự tin lắm. Tôi thích cậu rồi đấy" Evan nói bằng một giọng hóm hỉnh làm cho Chenle và Hendery bật cười.

"Thôi tôi đi đây." Chenle nói trước khi cậu tách ra khỏi hai người kia và đi đến tầng năm để đến văn phòng quản lý của SM.

Cậu gõ cửa ba lần trước khi vào phòng. Chenle sửng sốt khi nhìn thấy một nhóm người đang ngồi trên bàn họp và hình như họ đang thảo luận điều gì đó nghiêm trọng lắm.

[Jichen/Full] Thổ lộ đi JisungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ