"Bố ơi, cha ơi, con đến nhà của bộ ba nha!" Han hét lên trước khi rời khỏi nhà.
"Nhớ về trước bữa tối đấy." Chenle nói.
Han là đứa con trai 17 tuổi của Chenle và Jisung, cậu đang trên đường đến nhà của Jeno, Jaemin và Renjun để làm bài tập ở trường cùng với con của mấy người đó. Ba ông bác đó có mấy đứa con trạc tuổi cậu và họ cũng là bạn cùng lớp - tên là Jaejoon, Jaejin và Rena.
Cậu ấy làm gì ở đây? Han nhướng mày khi nhìn thấy một khuôn mặt quen thuộc trước nhà bộ ba.
Lee Haesung. Người con trai 17 tuổi của chú Mark và chú Donghyuck.
Han không hề thích Haesung. Mỗi lần cậu nhìn thấy cái bản mặt đó là cậu thấy sôi máu rồi, cậu nhanh chóng phát cáu. Haesung cũng thích trêu chọc cậu nhưng cái mà làm Han bực nhất là Haesung có vẻ thích chọc cậu nổi điên.
"Cậu làm gì ở đây vậy?" Han lạnh lùng hỏi Haesung: "Cậu đâu có ở trong nhóm tôi."
"Bởi vì tớ muốn thôi. Bộ ba cũng mời tớ tới đấy." Haesung trả lời.
"Ồ, hai người các cậu đến rồi!" Jaejin nói khi cậu vừa mở cửa ra.
"Sao cậu ta lại ở đây?" Han hỏi Jaejin.
"Do cậu ấy giỏi Toán á." Jaejin trả lời: "Có lẽ tụi mình sẽ cần cậu ấy giúp."
"Chúng ta có chị Google rồi mà." Han đáp lại.
Họ không cần Haesung. Ủa vậy lý do sinh ra mạng và Google là gì nếu chúng ta không tìm đáp án từ chúng? Có rất nhiều khóa học toán trực tuyến trên đấy.
"Như thể mạng đáng tin cậy lắm vậy." Jaejin đáp trả nhưng Han chỉ phớt lờ.
"Nào, honey à." Han nhìn Jaejoon và sau đó hôn lên má của cậu ấy. Nhưng họ không nhận ra đằng sau bản mặt của Haesung đã xám xịt.
Han và Jaejoon đã yêu nhau được sáu tháng và mối quan hệ của họ đang diễn ra rất suôn sẻ.
Han và Jaejoon đi vào phòng trước, bỏ lại Haesung và Jaejin ở phòng khách.
"Cậu ghen tỵ hả?" Jaejin hỏi.
"Không rõ ràng sao?" Haesung mỉa mai hỏi.
"Tớ đã bảo cậu nên thổ lộ với Han đi rồi mà." Jaejin nói.
"Muộn rồi. Họ yêu nhau mất rồi." Haesung nói.
"Cái tên ngốc Han. Khi còn nhỏ, cậu ấy nói sẽ cưới tớ. Nhưng nhìn cậu ấy bây giờ xem, cậu ấy chỉ luôn cười với Jaejoon." Haesung nói.
Cậu nhớ tất tần tật mọi lời hứa mà cậu và Han đã nói với nhau. Han hứa sẽ cưới cậu. Han hứa sẽ theo đuổi cậu khi cả hai lớn hơn. Nhưng khi họ lớn lên, Han bắt đầu giữ khoảng cách với Haesung và bắt đầu bám dính lấy Jaejoon. Và giờ, cậu ấy và Jaejoon đã yêu nhau.
"Cậu luôn chọc giận và trêu cậu ấy, vì thế nên cậu ấy mới giữ khoảng cách với cậu đó. Cậu không biết cách thể hiện bản thân cũng như tình cảm của chính mình đến mức khiến cậu ấy hiểu sai về cậu và bắt đầu ghét cậu." Jaejin nói.
"Thôi buông bỏ và bước tiếp đi Hae. Han rất hạnh phúc khi ở bên Jaejoon và anh trai của tớ cũng rất yêu cậu ấy." Jaejin vỗ về Haesung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jichen/Full] Thổ lộ đi Jisung
FanfictionTác giả: Shaine Dịch giả: Hapin, Snivy Bìa: Azaleas Thể loại: BL, hiện đại, fanfic, thanh xuân vườn trường, giới giải trí, idol, ngọt ngào, HE. CP chính: Jichen Văn án: "Chúng ta có thể làm bạn không, Jisung?" "Không." Chenle rất muốn đến gần Jisu...