"Jisung."
"Jisung à."
"Này."
"Jisung Pwark."
"Park Jisung!"
"Sao em không nói chuyện với anh vậy?" Chenle hỏi Jisung. Em cứ phớt lờ cậu từ nãy. Cả mặt của Jisung hoàn toàn chôn chặt vào gối trên giường em ấy.
Hiện tại họ đang ở nhà Jisung, cụ thể là trong phòng của Jisung. Mẹ của em ấy đã cho hai đứa không gian riêng để xóa bỏ mọi hiểu lầm.
Phòng Jisung khá lớn và ấm áp. Thiết kế khá đơn giản, màu tường thì cũng đơn điệu. Nhưng giống căn phòng dành cho trẻ con hơn vì những món đồ trang trí và thú nhồi bông trên giường và góc phòng. Kể cả trên ghế Chenle đang ngồi cũng đặt một em nhồi bông kế bên.
Sau khi Chenle nói thích và ôm lấy cậu, họ đã ở tình trạng như thế này một phút. Và lúc mà Jisung nhận ra chuyện gì đã xảy ra và những lời Chenle nói, em ấy không thể ngăn được nụ cười trên môi. Jisung rất hạnh phúc khi Chenle có cùng cảm giác với em. Nhưng Jisung không biết phải nói gì với Chenle sau khi thổ lộ, vì vậy, em đã nắm lấy tay Chenle và kéo em ấy đến nhà mình.
Mẹ Jisung biết có một ít hiểu lầm giữa hai người và lúc mà nhìn thấy Jisung nắm tay Chenle tiến vào nhà, bà ấy đã nhận ra hai người cuối cùng cũng làm hòa. Nhưng bà hiểu rất rõ con trai mình, Jisung sẽ không chủ động nói ra vấn đề của họ đâu. Mẹ Jisung nghĩ rằng hai đứa này không nói chuyện với nhau là do hiểu lầm gì đó. Vì thế, mẹ Jisung đã để hai người vào phòng ngủ của Jisung để nói rõ và xóa bỏ mọi hiểu lầm giữa họ.
Nhưng bà ấy cũng nghĩ có lẽ họ đã làm lành rồi. Dù thế thì bà vẫn để hai đứa một mình trong phòng, bởi vì sao? Vì mẹ Jisung thích con trai mình ở bên Chenle. Bà đã âm thầm cổ vũ cho đôi trẻ.
Không phải để hai đứa trong một căn phòng là ý tưởng tuyệt vời ư?
"E... em không biết phải nói gì." Jisung nhỏ giọng, gần như là thì thầm nhưng cũng đủ lớn cho Chenle nghe thấy.
"Vậy nói cho anh biết tại sao em lại nghĩ anh không có cảm tình gì với em đi." Chenle nói rồi nhìn Jisung đang áp mặt vào gối.
"Em tưởng anh thích anh Taeyong..." Jisung thấp giọng trả lời. Em vẫn không chịu nhúc nhích và không muốn lấy mặt ra khỏi gối bởi vì mặt em hiện cực kỳ đỏ.
"Mà hơn nữa, anh không hề tỏ ra thích thú với em."
"Anh chỉ có cảm tình với anh ý thôi. Chỉ xíu xiu à." Chenle nói: "Và hơn nữa, anh Taeyong đã có bạn trai rồi."
"Ảnh có á?!"
"Đúng rồi, em không biết hả? Là anh Jaehuyn á." Chenle nói.
Chenle ngồi xuống mép giường Jisung: "Jisung, nhìn anh này."
Jisung hé mắt. Em vẫn không chịu nhích mặt ra khỏi gối.
"Nhìn anh nè, bé cưng." Chenle nói.
Jisung từ từ ngồi lên giường, nhìn xuống tránh tầm mắt của Chenle. Em không muốn Chenle thấy khuôn mặt đỏ bừng của mình lúc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jichen/Full] Thổ lộ đi Jisung
FanficTác giả: Shaine Dịch giả: Hapin, Snivy Bìa: Azaleas Thể loại: BL, hiện đại, fanfic, thanh xuân vườn trường, giới giải trí, idol, ngọt ngào, HE. CP chính: Jichen Văn án: "Chúng ta có thể làm bạn không, Jisung?" "Không." Chenle rất muốn đến gần Jisu...