Anh nắm lấy bộ ngực của cô, mạnh mẽ xoa biến nó thành nhiều hình dạng.
Ngón tay anh đang ra vào tiểu huyệt cô, cô thoải mái.
"Ưm, ơ.."
Nam Cung cong môi nhìn biểu cảm trên khuôn mặt của cô, bị khoái cảm do anh gây ra cả người đỏ rực.
"Hạ Hạ thoải mái sao"
Nam Cung ngã nhớn hỏi, cô bừng tỉnh không ngờ người này mấy phút trước còn cấm dục giờ thì như lưu manh vậy.
"Em trai không thích sao! Hử" bàn tay cô nhẹ nhàng xuống vuốt ve báu vật của Nam Cung.
Cả người anh căng cứng, anh không lên tiếng nhưng hơi thở của anh thì nặng nề dần.
Hai người họ không thân cũng không xa lạ, giờ họ đang khám phá thân thể của đối phương.
Điềm Hạ hài lòng nhìn vẻ mặt của anh, hai tay cô cầm lấy dương vật của anh vuốt ve lên xuống, ánh mắt anh thâm trầm nhìn người con gái dưới thân.
Anh cúi người mút hạt đậu đỏ hồng trên ngực cô, vừa mút vừa cắn, tay thì nhào nặn khiến ngực cô đỏ, cô căng cứng muốn anh nhiều hơn nhất là bên tiểu huyệt ngứa ngáy.
Điềm Hạ không vui mở miệng "~~~Vào đi "
Anh hôn lên đôi môi của cô, tay cô ôm lấy đầu anh.
Dương vật anh cọ cô bên ngoài cửa huyệt, anh thẳng lưng đâm vào tuy chỉ một nữa trong cô chật hẹp khiến anh cong thắt lưng.
"Thả lỏng nào bé yêu"
Tiểu huyệt nhỏ còn có tấm màng mỏng manh ngăn cách dương vật, anh âu yếm vuốt ve cô ,cô từ từ thả lỏng dâm thuỷ từ tiểu huyệt càng nhiều anh thấy thích hợp rồi đâm mạnh vào tiểu huyệt.
Cô đau đớn cắn lên vai anh, cô biết là lần đầu sẽ đau nhưng không ngờ đau đến vậy!
Anh khẽ chửi thề, suýt nữa là anh bắn luôn rồi, anh cắm lúc sâu lúc cạn, cô nhanh chóng chìm trong khoái cảm tình dục.
....
Sau khi bắn trong tiểu huyệt cô, anh không đừng ngay mà làm thêm 3-4 lần nữa mới rút côn thịt , nếu không phải cô là lần đầu thì anh muốn làm cô tới sáng luôn quá.
Anh nằm kế bên cô.
"Nam Cung" cô thì thào, vì vừa cao trào nên giọng cô hơi khàn.
"Sao" anh nghiêng người ôm cô, tay thì bóp vú cô.
"Bế chị vào phòng tắm, chị muốn tắm'
"Được"
Cả người trần truồng bế cô đặt vào buồng tắm, anh ra ngoài thay ra giường.
Anh thấy cô chưa ra thì vào xem, ai ngờ thấy cô ngủ ngon lành trong buồng tắm, anh cười khẽ lại bế cô đặt trên giường.Nam Cung kiếm khăn rồi làm ướt, vắt khô lâu người cho cô! Rồi mình trèo lên giường nằm ngủ cùng cô.
Sáng sớm cô bị đói nên tỉnh, cả người đau nhức đó là cảm nhận đầu tiên của cô, đứng dậy vỗ người kế bên.
"Nam Cung dậy"
Anh hơi hé con mắt nhìn cô giọng con ngái ngủ "Sao"
"Chị đói~~"
Anh nhìn cô chằm chằm:"Rồi..."
"Em dậy nấu gì đi"
Anh cạn lời, theo như lời kể từ mấy người bạn Nam Cung nấu ăn rất ngon vì anh là chủ nhà hàng với hàng trăm chi nhánh trên khắp toàn quốc.
****
Mùng 1 vui vẻ, 21h rồi m.n đi chơi hết chưa nhỉ.
Có ai như tui suốt ngày ru rú trong nhà không nhỉ😂😂
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu Dẫu Cậu Ấy.(hoàn)
Ficción GeneralThể loại: ngôn tình, hiện đại, he. Một thể lại hàng xóm, 1v1 Sa tự viết không edit từ tác giả khác.