Nam Cung nhẹ nhàng đẩy cô ra.
"Ăn cơm đã"
Cô đỏ mặt đi vào nhà bếp, anh dọn thức ăn ra cho cô.
"Lần sau cứ gọi bên nhà hàng nếu muốn ăn"
"Ừm"
Cô không tranh cãi tiếp tục ăn.
...
Tại nhà hàng 5 sao pháp anh lái xe tới, hôm nay anh được thu xếp đi xem mắt.
Nhân viên dẫn anh tới chỗ anh đã đặt trước, ngồi chờ khoảng nửa tiếng thì mới thấy bóng dáng người phụ nữ bận váy trắng trên người toàn đồ hiệu.
Lâm Nhược cười lối lỗi:"Trên đường sảy ra chút chuyện nên tới trễ"
"Ừm"
Cô ta ngồi đối diện vươn tây:"Tôi Lâm Nhược hiện là giám đốc sản xuất"
"Nam Cung"
Một đoạn giới thiệu ngắn không thể ngắn hơn.
Điềm Hạ có hẹn với Tiêu Nhi vừa vào trong cô liền thấy bóng dáng của Nam Cung anh đang ngồi trò chuyện với một cô gái khá xinh đẹp, anh ngồi quay lưng về cửa nên anh không thấy cô.
Thấy cô Tiêu Nhi nhanh chóng gọi nhân viên mang thức ăn lên.
"Sao thế" thấy sắc mặt có không tốt, chị lo lắng hỏi.
Cô bần thần lắc đầu:"Em không sao"
Chị ấy không tin nhìn theo ánh mắt của cô, thì đập vào mắt là bóng lưng chàng trai do không thấy mặt chị cũng không biết là ai??
"Em quen hai người đó sao"
Cô cười lạnh:"Lâm Nhược con gái cưng của Lâm Bách Tùng"
Chị ấy há hốc không nói gì, chỉ nhìn cô:"Hay là chúng ta đổi cho khác"
"Không cần, em không sao"
Điềm Thư và Lâm Bách Tùng do xảy ra chuyện ngoài ý muốn mà Điềm Thư mẹ cô mang thai cô, Lâm Bách Tùng không những không chịu trách nhiệm mà bắt mẹ cô phá thai mẹ cô không chịu. Ông ta không làm gì được, cũng không muốn quan tâm ông ta cưới vợ là con gái nhà giàu họ có hai đứa con một trai một gái, sau khi mẹ cô qua đời không biết vì lí do gì mà ông ta muốn đón cô về, nhưng cô không đồng ý!!
Chuyện này chỉ có Tiêu Nhi biết.
Cô không vui nhíu mày, không lẽ anh và Lâm Nhược đang xem mắt với nhau! Nghĩ tới đây cô càng khó chịu.
Bữa cơm này cô ăn không có mùi vị gì, viện lí do không khỏe Tiêu Nhi cũng không dữ cô mà gọi xe cho cô về.
Khi về nhà cô vùi đầu vào máy tính, nhưng không thể tập trung được trong đầu cô toàn những hình ảnh anh và Lâm Nhược ngồi với nhau còn cầm tay nhau đi dạo!
Cô xua đi những suy nghĩ linh tinh của mình.
Nam Cung tiễn Lâm Nhược về, đây là lần đầu cũng là lần cuối anh xem mắt.
Anh đi ra bãi xe thì chị anh gọi tới.
"Gặp chưa??"
"Dạ"
Nghe được lời khẳng định Nam Cung Nguyệt không nói gì, trực tiếp cúp máy.
Nam Cung đi qua xạp bán khoai lang nướng anh nghĩ chắc cô sẽ thích đừng xe mua bốn củ để mang về cho cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu Dẫu Cậu Ấy.(hoàn)
General FictionThể loại: ngôn tình, hiện đại, he. Một thể lại hàng xóm, 1v1 Sa tự viết không edit từ tác giả khác.