Chương 8: Ở chung (2).

263 2 0
                                    

"Em cũng sắp 25 tuổi rồi nên yêu đương"

"Đây là chuyện của em"

"Chị nghĩ cho em thôi, vả lại cô bé kia là con gái của đối tác chúng ta"

Anh nhíu mày:"Em có bạn gái rồi!"

"Em cứ gặp người ta một lần đi"

Còn chuyện sau đó cô cũng không muốn quản nữa.

"Được rồi"

Nam Cung Nguyệt hài lòng cầm túi đi về.

"Sao rồi bà xã em ấy có đồng ý không??"

Nam Cung Nguyệt vừa vào nhà chồng xúm lại hỏi.

"Đồng ý gặp"

"Vậy thì được rồi, sao em còn không vui"

"Thằng nhóc đó nói nó có bạn gái"

Anh chồng há hốc im lặng.

Hoằng Tích thấy chị ấy đi cậu vào tìm Nam Cung.

"Chị ấy tìm anh có chuyện gì thế??"

"Bảo đi xem mắt"

"Thật à, chị ấy đúng là đỉnh của chót"

Cậu vui vẻ ca gợi Nam Cung Nguyệt, người có thể trị được anh ngoài ba Cung ra thì chỉ còn người chị gái này.

"Mà anh Cung chút nữa bên SO cắt băng khai trương"

"Ừm, đi thôi!!"

Khi xong hết tất cả mọi việc thì cũng đã 19h tối anh mang thức ăn từ nhà hàng về cho cô.

Điềm Hạ từ trưa tới chiều ngồi vò đầu bứt tóc đều không có ý tưởng cô liền quyết định nằm ngủ.

Cô bị đánh thức bởi tiếng chuông cửa, lơ mơ nhìn xung quanh cả nhà tối đen chỉ có vài ánh sáng từ bên ngoài chiếu vào nhà.

Điềm Hạ dậy cầm điện thoại bật đèn bin mở điện lên, lúc này căn nhà mới sáng cô còn chưa quen với ánh mắt mất một lúc lâu mới quen, mở cánh cửa cho anh vào.

Nam Cung nhìn khuôn mặt cô còn ngái ngủ thì cười, cúi đầu hôn lên trán cô, cô giật mình nhìn anh.

Anh tỏ vẻ bình thản, thực chất trong lòng anh rung động.

"Rửa mặt rồi ra ăn"

Anh đặt thức ăn xuống bàn, kéo tay cô vào nhà vệ sinh nhún khăn cho ướt rồi vắt nước dịu dàng lâu mặt cho cô.

Lòng cô run rẩy, chưa từng có người nào dịu dàng chứ đáo chăm lo cho cô như đứa trẻ, còn là nhỏ tuổi hơn mình.

Lâu xong anh cất khăn, cô xoay người anh để mặt đối mặt với cô, cô ôm cổ anh từ từ hai khuôn mặt dính sát nhau cô hôn lên đôi môi anh.

Từ nhẹ nhàng tới hôn  sâu, anh từ bị động sang chủ động, cô nhanh chóng bị ảnh dẫn dắt hôn cả người cô bủn rủn dựa vào anh.

***
Tuần trước có người tai nạn xe, tới khi 5 ngày sau mới phát hiện vì mùi thối mới tìm xem con gì chết, tới xem là người.
Hôm nay lại có người chết vì đi săn đêm một mình, vừa tìm thấy xác gần hang.

Cả hai người chết đều là đàn ông, khi tìm thấy đều đã thối rữa.

Ghê lắm lun, người thì chết tuần trước, người thì chết tuần này! Khi viết cái này cả người Sa ớn lạnh.

Câu Dẫu Cậu Ấy.(hoàn) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ