Sáng sớm Nam Cung bị cuộc điện thoại đánh thức, anh nhíu mày sắc mặt đen thui nghe máy.
Thì ra là đầu bếp vạn năm làm việc không biết ngày nghỉ là gì, xin nghỉ một tháng anh bị tức cười!! Tắt cái rụp.
Anh thay quần áo ra ngoài chạy bộ còn mua thêm đồ ăn sáng mang về, đến trước cửa nhà cô anh nhấn chuông.Cô bừng tỉnh vò mái tóc rối mù, đi rửa mặt rồi mới chậm chạp ra mở cửa, sắc mặt có không tốt chút nào. Anh nhìn vẻ mặt cô, chắc tối qua cô ngủ trễ!!
Nhìn thấy anh cô hơi giật mình không mỉm cười.
"Chào buổi sáng!!"
"Ừm, vào nhà đi"
Giọng điệu như anh mới là chủ nhà cô vuốt trán không nói gì, anh dọn thức ăn ra bàn kéo ghế cho cô ngồi.
Vì quá vội nên chưa thay đồ, mặc áo thun dài ngang đùi"Sáng sớm cậu chạy tới nhà tôi có chuyện gì sao"
Cô hừ lạnh làm như nhà cô như khác sạn, muốn tới thì tới muốn đi là đi.
Nam Cung cười:"Sao vậy, chị gái không vui à"
"Cậu bớt nói nhảm đi"
Điềm Hạ không vui lườm Nam Cung, Nam Cung bế cô lên còn mình thì ngồi rồi đặt cô ngồi không lòng mình.
Điềm Hạ vùng vẫy, Nam Cung kì chặt hai tay cô. Anh chồm người hôn lên đôi môi đang mím chặt của cô!
"Chị gái không muốn à!!"
Tay anh mò vào trong áo thun nắn bóp bầu ngực cô, mặt cô đỏ bừng không biết vì tức giận hay xấu hổ nữa.
Điềm Hạ mặc anh, anh xoay người cô đối diện anh, anh mút mát hôn hít tay thì xoa nắn ngực cô. Vì ở nhà cô không mặc áo lót chỉ mặc quần lót, cô không yếu thế xé toạc áo sơ mi anh tay chơi đùa đầu vú nhỏ! Lúc thì nhẹ nhàng xoa lúc thì mạnh tay nhéo.
Nam Cung buông môi cô, đau đớn nhìn cô.
"Chơi vui"
Cô nhìn anh , cả hai mắt đối mắt.
"Cũng tạm"
Nam Cung nghiến răng nhìn cô, lưu loát cởi áo thun cô ra bầu ngực được lộ ra bên ngoài, tay trái anh cởi phăng quần lót cả người cô trần trụi trong lòng anh!
"Chị gái, em sẽ nhanh chóng phục vụ chị sung sướng"
"Phục vụ tốt chị sẽ bo cho"
Điềm Hạ đáp anh, anh tuy không vui nhưng chuyện gì cũng phải từ từ.
Anh đặt cô lên bàn, bàn lạnh khiến cô rùng mình tiểu huyệt co rút, tay anh bao trùm tiểu huyệt." Nóng thế này có phải tiểu Hạ Hạ bị bệnh không"
Cô lắc đầu cắn lên vai Nam Cung, anh sờ bên ngoài khiến cô ngứa ngáy.
••••
Dạo này lười ra chương lắm, đang bận cày phim, vả lại mẹ tôi dạo này cứ hối kiếm ny, cứ nghe ai cưới là lườm tôi!? Làm ơn đi tôi chưa muốn yêu đương!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu Dẫu Cậu Ấy.(hoàn)
Ficción GeneralThể loại: ngôn tình, hiện đại, he. Một thể lại hàng xóm, 1v1 Sa tự viết không edit từ tác giả khác.