Đơn giản là những khoảnh khác đáng yêu của đôi chim cu thôi, tình vô là mụ mị cả người hết. =)))))
Độ dài: 1693 từ
Kết: Thật lòng mình cũng không biết nữa, đây là tổng hợp nhiều đoạn nhỏ mà. (╯▽╰ )
.
.
.
"- Họ sẽ không nhốt loài chim vào lồng nếu chúng không biết bay."
Gã cất lời, rồi nhẹ nhàng ôm hắn vào lòng mà vỗ về. Những ngón tay mềm mại của gã xoa nhẹ vết rách còn mới trên môi Netherlands.
France ghét nhìn người thương của gã đau. Và càng ghét hơn kẻ gây ra điều đó.
"- Ý ngài là sao?"
Netherlands gối đầu lên vai đối phương, hỏi nhỏ với chất giọng khàn đặc mà nếu như France không ở sát sàn sạt hắn thì sẽ chẳng ai nghe được cả. Hơi thở có phần hỗn loạn phả đều vào cần cổ mát lạnh của France. Hắn co người lại như đứa trẻ cần sự che chở, cứ thế mà thả vào lòng người kia từng giọt buồn.
Hắn ngước lên nhìn France.
Đôi mắt Netherlands hôm nay chứa từng cụm phiền muộn đan vào nhau.
"- Spanish Empire cũng như vậy, lão sẽ chẳng giam em lại nếu em không có giá trị."
Gã không nhận được câu trả lời của người kia, nhưng gã biết hắn đang nghĩ gì.
Đã 3 ngày kể từ khi France giúp Netherlands thoát khỏi tên đế quốc kia, hắn vẫn đang nhớ đến lời lão ta nói đấy à?
Một tiếng thở dài.
"- Lão ta coi trọng em, em biết điều đó mà."
Đúng, Spanish Empire coi trọng Netherlands. Với tư cách là một công cụ, một thuộc địa, một mảnh đất lão nắm quyền sở hữu. Lão luôn cố duy trì hòa bình ở nơi hắn sống, để lão có thể tiếp tục kiếm lợi từ người dân của Netherlands.
"- Hơn nữa, chẳng phải 50% số tiền hắn thu được đều từ em mà ra sao?"
Không phải một cách an ủi tốt, gã biết, nhưng còn đỡ hơn việc nói toẹt ra rằng hắn chỉ là chiếc máy rút tiền.
France luồn tay qua lớp áo đã sờn rách của Netherlands, xoa nhẹ phần vải trắng được băng bó kĩ càng quanh bụng hắn. Người kia lập tức cất lên một tiếng kêu đau. Gã nhíu nhẹ đôi mày, rồi ấn Netherlands xuống giường.
Mọi đường nét, mọi chi tiết, mọi hành động của Netherlands, gã đều ghi lại.
Thế rồi, một cái hôn nhẹ tựa gió được đặt lên trán hắn, dịu dàng như ánh ban mai đang tựa vô cửa sổ ngoài kia mà an ủi Netherlands.
Lột bỏ từng mảnh áo, chỉ để lại chiếc sơ mi đã cởi cúc được một nửa, France lặng lẽ quan sát những vết thương của người hiện đang ngoan ngoãn nằm im kia. Tất thảy đều do tên đế quốc người Tây Ban Nha kia gây ra. Tất thảy đều như một chiếc kim đâm vào tim gã.
Gã không nói gì, chỉ im lặng thay băng mới cho hắn. Gã nằm cạnh hắn, ôm hắn vào lòng, Và đến lúc hắn ngủ say, gã lại bắt gặp chính mình ngắm vẻ đẹp mang tên Netherlands kia đến ngẩn cả người.
BẠN ĐANG ĐỌC
grisaille | countryhumans
Fanficmột chiều tà nắng xỏ qua mây. ♤ TW: OOC, angst, ... Multi-ships, nghiêm cấm hành vi đục thuyền, cue char không liên quan vào. Truyện chỉ mang tính chất giải trí và phục vụ sở thích cá nhân, không có ý xúc phạm hay xuyên tạc. Fic được đăng duy nhất ở...