France x Netherlands | Obey

119 13 5
                                    

FranNeth

TW: R18

Độ dài: 429 từ

OE, mãi mãi không viết xong. =))))))

.

"Ta không cần ngươi cân nhắc những điều ta nói." France nhấn mạnh, mơn trớn cơ thể của người hiện đang vô lực nằm trên giường. "Mà là nghe lời."

Đêm nay, gã chấp nhận cho bản thân mình làm càn một chút, chỉ để đổi lại thái độ phục tùng của Netherlands. Tên quý tộc kia muốn đập vỡ cái vỏ bọc pha lê kiêu ngạo của đối phương, và rồi, nuốt chửng hoàn toàn người ở bên trong.

Netherlands bật cười, đáp lại gã với tông giọng cực thấp - gần như là thì thầm. "Ép ta đi?"

Một lời thách thức? Được, gã chấp nhận.

Nhiệt độ trong căn trọ nhỏ được tăng lên nhanh chóng, mặc cho cái thời tiết lạnh muốn cấu vào da thịt của mùa đông Hà Lan. Trên chiếc giường tưởng chừng như quá nhỏ kia, France gắn chặt môi mình lên đôi môi mỏng của Netherlands, khám phá nó với thứ dịu dàng hiếm có. Sớm thôi, gã đã càn quét hết khuôn miệng người kia, hút hết mọi dư vị ngọt ngào ở trong một cách không thương tiếc.

Netherlands gấp gáp nuốt từng ngụm không khí như người chết đuối, hai tay vô thức siết chặt tấm ga trải giường. Người hiện đang trùm toàn thân mình bên trên hắn nhìn cảnh này cũng hài lòng dịu ánh mắt, cho dù gã thấy vẻ thách thức ngứa đòn vẫn còn treo trên mặt tên họa sĩ đáng ghét kia.

France thôi không mân mê hắn nữa, mặc dù những đường cong quá ư là hoàn hảo đó cộng với làn da trắng ngần như đúc từ ngọc thạch kia thật sự đang muốn hút trọn ánh mắt gã. Giữ chặt hai cổ tay mềm mại đến không tưởng của Netherlands trên đỉnh đầu, gã cúi đầu xuống đặt một nụ hôn nhẹ lên cần cổ nõn nà của hắn, trước khi cắm hàm răng sắc nhọn vào da thịt đối phương. Kéo theo sau là âm thanh ngọt ngào như muốn cắm rễ vào màng nhĩ của Netherlands. Gã ngẩng đầu lên, nhìn chằm chằm vào khuôn mặt được điêu khắc hoàn hảo của hắn. Khoảng cách gần đến mức France có thể thấy rõ hàng mi người kia run run, lấp lánh dưới ánh vàng ấm áp của chiếc đèn ngủ bên cạnh.

Gã muốn đánh dấu người dưới thân này với thứ chỉ thuộc về riêng gã. Và rồi, biến Netherlands thành tài sản của riêng mình, sẵn sàng phục tùng từng lời nói của gã.

------Forever WIP-------

grisaille | countryhumansNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ