"Best friend"-Chapter 2.2

7 0 0
                                    

Chapter 2.2
Nagring n ang bell...

Oh it's time already my class n tayo...sabi n Jay ng makapunta n kmi sa room nmin..

Oh excuse kayo The Gangsters!sabi ng professor.

Ah okay po!sabi n Jay.

Ah teka hali ka nga yung bagong estudyante dito sa room...sabi n professor sa akin...

At pumunta nman ako sa harap at nagpakilala sa kanila...at may napansin akong isang lalaki n nman n nakatitig sa akin at nagsmile paglingon ko sakanaya...binaliwala ko nlang siya.

Oh professor punta n po kmi sa third floor!sabi n Jay

Oh cge sabi nman ng professor nmin.

At ayun pumunta n kmi sa itaas....at nag meeting ulit!ang saya kasi walang pasok eh!!haha!

After 2hours....

Nagbell n ulit ang bell...

So it means snack time!ang paborito kung subject ay snack time!!!kayo guys ano???haha:D

Ng makapunta n ako sa canteen ay bumili agad ako ng pagkain at hinintay ko fwends ko at pumunta n kmi sa third floor pra mag meeting ulit...

Pagkatapos ng snack time nmin ay nagmeeting ulit kmi......ang tagal 3hours...

-
-
-
-
-
-
-
-
Time check: 11:20

Ugh!10mins before lunch time!...:((((

Ilang sandali p ay nagbell na!!
And it means lunch break!at siya nga pla walang pasok mamayang hapon!hihi!college n pla ako!and I'm 17 mag 18 n ako excited n ako kaya kang wala n si mommy eh!and my little sister:'''(

At napansin pla ako n Jay n umiiyak...

Oi Kaye okay ka kang ba?sabi n Jay sa akin.

Ah oo!okay lang ako!cge I have to go sabi ko sakanaya!at tumakbo ako papuntang parking lot pra kunin ang scoopy ko!!at nagmaneho n pauwi.....................

At nagpahinga kang muna ako sa kwarto ko ito ako ngayon ginagamit ko ang macbook ang gift sa akin n daddy noong christmas!at yung ipad mini!gadget lang muna ako kasi boring-.-

Ilang sandali p ay nakita ko sa IG af FB ko n dami nag follow sa akin!at sa FB nman friend request!inaacept ko yung iba pero yung iba hindi kasi hindi ko sila mga kilala eh!:)

Ilang sandali p ay my kumatok sa kwarto ko....

Si manang...

Binuksan ko ito at sbai ko sakanaya na...bkit po manang?

Ah kasi handa n pagkain mo!hali kana ija!sabi n manang sa akin.

Ah cge susunod nlang after 3mins!sabi ko sakanaya

Ah okay cge!sbi n manang.

Ilang sandali pa ay bumaba n ako....

Pagkababa ko...

Manang nasaan si dad?ang pagtatanong ko ky manang...

Ah hindi daw siya dito kakain!iyan ang sbi n manang sa akin...

Ah ganon ba okay!sabi ko ky manang..

Ang lungkot ko n nman iisa n nman ako n kakain!kasi busy si dad eh!pero naiintindihan ko nman kasi nagtratrabaho siya nagmamakahirap pra sa aking magandang kinabukasan...

Ng matapos akong kumain ay agad akong pumunta sa garahe kasi kukunin ko yung scoopy ko at pupunta sana ako sa cementery binisita ako kay na mommy and my litle sister...

Ng makarating n siya doon ay napaluha agad siya,mommy,alam kung masaya n kayo jan kayo n kia!alam kung nandito lang kayo pra sa amin n daddy nag proprotekta!mommy tignan mo oh medal!gold!nanalo ako sa badminton competition ang saya ko!at alam ko din n masaya ka ngayon. Ito oh bulaklak pra sa inyo n Kia!hi Kia!wala n akong kalaro palagi!:'( miss n miss kna ng dalawang aso ntin n sina chloe and chlaoe!:'( paano n iyan punta n po ako mommy and Kia ah!

So ng papalabas n siya nakita niya rin si Jay...

Jay!tinawag ko siya.

Oh Hi Kaye!anong hinagawa mo dito?ang pagtatanong ko sakanaya...

Ah binibisita ko lang mom ko and my little sister!ikaw?sabi ko nman sakanaya...

Ah binibisista ko lolo ko!sabi niya..

Ikaw lang magisa?sabi ko sakanya...

Ah oo!sabi niya sa akin..

Ilang sandali p ay bumuhos ang ulan n malakas...

Tumakbo muna kmi papasok ng cementery at naghanap kmi ng masisilungan...

Ng makasilung n kmi...

Naku basang basa yung dmit ko!sabi n Jay...

Kinuha niya damit niya at nabigla ako my abs pla siya hahaha!O.Ograbeh hahahaha!!!!:D

Ang lamig!sabi ko kay Jay...

Sabi niya yayakapin nlang kta pra hindi lamigin...

Ilang saglit p ay lumapit siya sa akin at yinakap niya ako!naku!namumula n nman ata ako!kinikilig ako!whoo!bat ito ngyon ngyari who!nvm yinakap ko n rin siya....

Ilang sandali p ay huminto n ang ulan...

Hatid n kta sa inyo!sabi n Jay sa akin...

Ah cge!habang nagmamaneho siya ng scoopy ko.....

Ng makarating n sila...

Hinawakan niya kamay ko nanginginig...

Oh teka!my lagnat ka aalagaan lang muna kta sa inyo...pumunta ako sa kwarto ko at nagbihis at inalagaan ako n Jay ang sweet!*.*

Thank you Jay sa pagaalaga sa akin!sabi ko sakanaya..

Sabi niya no prob!

After 1hour...

Oh Kaye uuwi n ako ah bka ako pagalitan!sabi n Jay!

Oh cge magingat ka!sabi ko snakanya...

At nabigla ako O.O

Hinalikan niya ako sa cheeks!ito n nman tayo!nagblublush n nman ako!!!!!*.*OMG!!!!at nandoon n siya sa labas!!!nvm...natulog nlang ako..
At ayun nagpahinga n si Kaye.....

Follow me on IG!:Keannnuuh

Plsss,vote,comment,and share it to everyone!....thank you for reading!!!!:*

"Best Friend"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon