"Best Friend"-Chapter 5.2

5 0 0
                                    

Chapter 5.2

Ang boring pla dito sa classroom eh...... Lahat ng mga classmates ko ay naguusap usap boring kasi dito eh.....pero excited n ako tomorrow aalis kmi sa singapore!yey!pero mamimiss ko si Jay:'(............................

Ah dito lang muna ako ksi andito ang sir nmin ang sungit p nman nito......

After 3hrs...
Ay nag ring n ang bell and it means snack time na......

Andito ako ngayon naglalakd sa hallway kasama yung mga kagrupo ko.....................

Hanggang sa marating n nmin yung canteen at bumili n kmi ng makakain nmin......pagkatapos nun ay pumunta n kmi sa taas..........

Nag uusap usap kmi kung ano ang gagawin nmin pra sa school next shool year at pra din ngayon.........

Itong si Jay palagi nkang nakatingin sa akin!ano kaya problema nito!ano kaya nakain nito!.......

Oi Jay bat palagi k nlang nakatingin sa akin anong problema mo?sabi ko saknya...

Ah eh ikaw!sabi n Jay sa akin....

Bkit?sabi ko saknya....

Kasi ang ganda ganda mo eh at ang cute pa....sabi n Jay....

Naku!namumula n ata ako nito naku hindi pwede!kinikilig ako*_*

Oi si Kaye naumumula!sabi n Ella...

And it means kinikilig!sabi nman iyan n Sassy.....

Oi hindi noh!bliw!allergy lang ako sa init ang init init kasi ng room ntin eh!sabi ko sakanila.....

Weh?sabi n Dorea....

Nakaaurcon yung room ntin noh!bliw! Sabi n Yen..

Palusot pa!sabi nman n Kriss

Okay fine suko n ako!sabi ko saknila....

Haha ang cute mo noh kpag n gagalit sbi n Jay......

Ah really?tnx!sabi ko saknya.......

Welcome!sabi iyan n Jay sa akin n may kasamang kindat......

Ilang sandali p ay nagring n yung bell and it means my class n nman si sir sa amin.........-.-

So ilang sandali p ay dumating n ang sir nmin at ayun nag discuss n siya.......

After 2hrs.....

Nagbell n ulit ang bell and it means labasan n yey!!!!:))))))

So andito ako ngayon hinahatid ako n Jay sa bahay......:)

Ng makarating n kmi sa bahay....

Oh paano iyan Jay last n natin ngayon n magkikita:'(aalis n kmi bukas paano n iyan?sabi ko saknya...

Shhh!tahan n ikaw nman umiiyak kaagad andito k pa nga sa harapan ko!d bale babawi ako kpag nandito kna sa pinas!okay!ito ang tatandaan mo mahal n mahal kta at hindi kta ipagpapalit sa kahit sino mang babae jan!sabi n Jay....

Weh?eh paano kung meroon kanang gusto!ipagpapalit mo ba ako saknya?sabi ko kay Jay....

Ah hindi!noh!sabi niya...

Kung nabalitaan kong may GF kna well maghiwalay nlang tayo!sabi ko saknya.........

Okay!it's a big deal!sabi niya........

Okay!sabi ko...

Cge paano n iyan pupunta n ako bye!sabi n Jay n may kasamang halik at yakap!

*_*
*_*
*_*

<3<3<3<3<3

So ako nman pumasok n ako at nagpahinga at ihahanda ko o ang mga things ko for tomorrow..............

&quot;Best Friend&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon