"Best Friend"-Chapter 7

4 0 0
                                    

Chapter 7

Pagkaumaga ay agad n akong bumangon at kinuha ko iphone ko at tinwagan ko si Jay.....

Pero hindi pa rin niya ako sinasagot!.......

Tinwagan ko ulit.......

Hindi parin niya ako sinasagot:'(((

Makauwi n nga ako sa pinas kasi nagaalala n ako saknya bka siya nagtampo oh may nangyaring masama sa knya O.O

Dad!dad!sabi ko kay daddy

Bkit?sabi niya....

Uuwi n ako ng maynila!sabi ko kay dad.....

Bkit?bukas n asabay tayo!sabi n dad....

Ah kasi si Jay hndi sumasagot sa twag ko bka nag tatampo iyun sa sinabi ko kagabi ksi nakita ko ultimate crush ko!tpos hindi siya sumasagot bka may nangyaring masama sa knya.......sabi ko kay dad...

Anak!bka busy lang siya sa school!at isa pa uuwi nman tayo bukas dba?so dpat masaya ang huling araw ntin dito sa singapore!tra ipagshoshopping kta!!!sabi iyan n dad...

Oh cge maliligo lang ako.....sabi ko kay dad....

So ayon nligi n ako at sumunod nman si dad...at nag breakfast muna kmi bgo mag shopping....tiningnan ko ang cp ko wlang message sa Jay:'(((

Nvm.....uuwi nman kmi bukas eh!

Pgkatapos nming mag breakfast ay sumakay n kmi n dad ng taxi papuntang mall pra magshopping ipag shoshopping daw ako n dad pra hindi n ako malungokt!at mag eempake n kmi mamaya ksi bukas ng maagang maaga ay pupunta n kmi sa airport!

Naiisip ko parin si Jay.....kumusta kaya siya ano kaya ng yari saknya???......hmmmmm....

Tawagan ko nga si Sassy.......

Hello Sassy!kamusta si Jay?sabi ko kay Sassy...

Ah eh hindi ko alam eh!at hindi rin nmin siya nakikita sa school matagal na!hinahanap n kaya siya ng sir natin kasi kailangan siya ng school!sabi iyan n Sassy sa akin.....

Ha?bat why?bkit hindi n siya pumapasok?nako ako ang may kasalanan nito eh!sabi ko saknya....

Ah eh bkit?sabi n Sassy.....

Cge I will explain it to you....sabi ko saknya....

Cge!ano?sabi n Sassy...

Kasi kagabi nakita ko si Darren dito sa Singapore tpos tinwagan ko si Jay na nakita ko ultimate crush ko ayun binaba niya!nagtampo kaya siya sa akin....d bale babalik nman kmi sa maynila bukas!at hindi n rin siya nag oonline!hindi rin siya nag titxt sa akin eh!sabi ko kay Sassy....

Ah eh bukas uuwi nman ata kayo bukas aayusin natin iyan bukas hanapin natin si Jay tutulong kmi ng mga ka grupo natin!sabi n Sassy!

Really?tnx!tnx!tnx!mwah!cge n bye na andito n kmi sa mall bye mwah!mwah!mwah!see you tomorrow!!!sabi ko saknya...

See you!sabi n Sassy...

At nag hung up n kmi sa tawagan....kasi andito n kmi dad sa mall....ipag shoshopping n niya ako...ang dmi ko nang nabili kahapon........

Ng makapasok n kmi.....

Cge n anak mamili kna ng gusto mo!sabi n dad!

Okay po dad!sabi ko kay dad...

So ayun namili n ako kung ano ano nlang hello kitty!!!kasi I love hellokitty eh!!hahaha prang bata noh???nvm...

Ang dami ko nang nabili......

So ayun binarayan n ni dad ang pina bili ko saknya....siya kasi ang nagpilit sa akin...iyan tuloy daming nabili ko hahaha:D

So ayun pagkatapos n daddy mag bayad ay pumuna kmi sa isang restaurant na malaki ang ganda ang daming tao!!!

*_*

OMG!nandito n nman ang ultimate crush ko!!!!*_*......

Am dad pwede po bang makapagpaselfie ako kay Darren*_*........

Ah cge sure!sabi n dad......

So ayun tumakbo ako papunta kung nasaan siya at ayun nakapagpaselfie akk saknya......OMG!!!!*_*

Pero hindi ko nman makakalimutan si Jay.......miss ko na siya....:(((((.....

So ayun bumalik n ako sa upuan kung nasaan si daddy.....

Af kumain n kmi...........

Kain......
Kain......
Kain......

Pagkatapos nmin kumain ay nanood kmi n dad ng sine.......

Pagkatapos nmin manood ng sine ay pumunta n kmi sa hotel.....sumakay muna kmi sa taxi at ayun nag maneho n ang manong papunta sa hotel.........

Ng makapunta n kmi ay nagpahinga n ako.......pero tinawagan ko muna si Jay...................pero ayaw parin niya sagutin eh:'((((((.........

So ayun pagkatapos nun ay nagempake n kmi n dad lahat ng gamit nmin.........pagkatapos nun ay natulog n ako at nagpahinga na.........

Zzzzzzzzzzzzz
Zzzzzzzzzzzz
Zzzzzzzzzzz
Zzzzzzzzzz
Zzzzzzzzz
Zzzzzzzz
Zzzzzzz
Zzzzzz
Zzzzz
Zzzz
Zzz
Zz
Z

Hi^_^
Please vote,comment,and share it to others^_^and thank you for reading my story!I hope you enjoy reading it!!!:))))))

Follow me on Instagram/IG:Keannnuuh
<3<3<3

&quot;Best Friend&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon