Chapter 5
Pagkaumaga ay agad n ulit ako bumangon ginawa ko ulit yung school routine ko.....
So nandito n ako ngayon sa school ko kasama ko ngayon si Jay naglalakad kmi ngayon sa hallway.....hindi p ksi time eh....
Ilang sandali p ay nakasalubong nmin yung grupo nmin....
Oh hi!sabi n Sassy sa amin...
Sabi ko nman hello din sa inyo!....
Wow ha!mukhang kayo n talga as in!sabi nman n Kriss iyun....
Oo nga noh!sabi nman n Yen iyun.....
Oh cge punta n kmi Jay at Kaye sa third floor ah?sabi nman n dorea...
Ah cge!sabi ko nman sa kanila iyun...
So yung natira kmi nlang n Jay dito...
Am Jay!meroon sana akong sasabihin sayo!sabi ko saknya...
Ah eh ano?sabi n Jay..
Am ah eh!kasi si Dad pinapasama ako doon sa meeting niya sa Singapore eh!sabi ko saknya..
So you mean iiwan mo ako dito?sabi n Jay...
Oi huwag knang magtampo!may technology nman dba?dpat palagi tayong nag chachat d kaya tumatawag sa isa't isa pra hndi ntin ma miss dba?sabi ko iyun saknya...
Eh iba p rin eh kpag kasama kta ng personal!okay papayagan kta..sabi n Jay..
Tlga?swear to God?sabi ko saknya...
Oo swear to God!total 3 days kalang doon dba?sabi n Jay sa akin iyun...
Ah eh oo!sabi ko saknya..
Bat pero mamimiss kta!ihahatid kta sa airport ha?sabi n Jay...
Oh cge!pinky swear muna tayo na mag chachat tayo palagi!okay?sabi ko kay Jay...so ayun nag pinky swear kmi!
^_^
*_*Haist!sabi n Jay...
Oh bkit n nman!?sabi ko saknya..
Ah eh gusto kong sumama eh kasi alam ko nandoon yung crush mo n si Darren!tsk-.-sabi n Jay sa akin iyan...
Oi haha!nakakatuwa k nman kpag nagseselos!crush ko lang iyun ikaw mahal n mahal kta!sabi ko iyun...
Tlga!cge nga patunayan mo nga! Eh kiss mo ako dito sa cheecks!sabi n Jay..
Ah eh ikaw tlga!cge n nga....sabi ko...
So ng papalapit n ang kabi ko ito nman si Jay ay tumingin sa kaliwa kaya........
O.O
O.O
O.ONahalikan ko ang kabi niya n matagal 8mims O.O
Pero cge lang nakakakilig iyong scene n iyun ha!haha!nvm.....
Oh okay klang ba?sabi n Jay..
Ah oo!sabi ko..
Ano kaya tawagan natin?sabi niya..
Ah alam ko na!ammmmm.......BAE! Sabi ko sakanya.....
Ah cge! Hi Bae!;*sabi n Jay...
Haha tra n nga sa room bka malate p tayo...sabi ko sakanya....
BINABASA MO ANG
"Best Friend"
Teen FictionSi Kaye ay nawalan siya ng mommy at kapatid niya,ang meroon nlang sknya ay ang daddy niya,na mahal n mahal siya,si Kaye ay matalino maganda maputi,kolehiyo n siya,17 yrs old plang siya,mabait siya pero msungit siya sa tao n hindi niya kilala pero sa...