Chapter 6
Pgka umaga ay agad n akong bumangon at medyo excited kasi pupunta kmi ngayon n daddy sa singapore!yey!
Ng bumangon n ako tinawagan ko muna si Jay.......
Hi Bae!Good morning!sabi ko saknya....
Morning din!masaya ka ngayon ah d kba nalulungkot n iiwan mo ako!sabi n Bae...
Haha!ang OA mo ha!syempre mamimiss kaya lang no choice eh sabi n dad sasama daw ako eh!sabi ko kay Bae......
Okay pupunta ako jan ihahatid kta sa airport ha!sabi n Bae....
Okay Bae!babaye!labyu!see u later mwah!sabi ko saknya....
Ah okay Bae babaye!see u later alligator!sabi niya..
At naghung up n ako tpos n lugo n ako sa cr.....ng matapos n ako sa cr pumunta n ako sa closet room ko pra magbihis........
Pagkatapos nun ay bumaba n ako pra magalmusal......
Pagkababa ko.....
Hi dad goodmorning!sabi ko sa daddy ko n may kasamang yakap at halik;)
Oh hi morning!ready kna ba?sabi n dad sa akin....
Ah yup dad actually kahapon pa excited n nga ako eh:)sabi ko saknya....
Ah okay....sabi n dad sa akin...
Am dad may sasabihin sna ako sayo ngayon eh!sabi ko sa dad ko actually kinakabahan ako bka pagalitan ako eh.....
Oh ano iyun?sabi n dad sa akin....
Am ksi po!kmi n po n Jay!okay lang po sayo?sabi ko iyun kay dad n mahinhin.....
Ah okay lang nman bsta ito lang ang tatandaan mo ah!pag-aaral muna ang uunahin mo at pagtratrabaho ha?sabi n dad sa akin iyan....
Ah syempre po dad.....sabi ko sa dad ko iyun.....
Ilang sandali p ay may nag doorbell sa bahay nmin.....
Pumunta s manang upang buksan kung sino.....
Ilang sandali p ay si Jay n pla.....
Hi Bae!sabi ko saknya...
Hi po tito good morning!po!hello Bae!sabi nman niya....
Ah cge po dad punta muna ako sa itaas mag reready n ako....sabi ko iyun kay dad.......
So pumunta n ako sa itaas....ano kaya ang pinaguusapan ng dalawa sguro binibigyan lang ng payo s Jay,hay naku si daddy tlga!.....
Ilang sandali pa ay kinuha k na maleta ko at bumaba na actually tinulungan ako n Bae ang sweet*_*
Tnx!sabi ko sknya....
Naku wala iyun so tra ready n kayo?sabi n Jay...
Ah oo knina pa eh!sabi ko...
Ah cge mauna n kayo sa sasakyan may kukunin lang ako....sabi n dad iyun...
Ah cge po dad...sabi ko.....
Am Bae ano pla ang pinagusapan nyo n dad?sabi ko saknya...
Ah binigyan lang ako ng payo niya naalagaan ka daw bsta ang dami!sabi n Jay...
Haha si daddy tlga....sabi ko kay Jay.....
Ilang sandali p ay nagmaneho n si dad papuntang airport....ng makapunta n kmi.....
Habang si dad may tinatawagan kmi nman n Jay.....
Oi paano n iyan!sabi ko kay Jay...
Oi huwag kang umiyak!okay lang iyan may technology nman eh!dpat magpromise tayo sa isa't isa n palagi tayo mag chachat....ha?sabi n Jay.....
Okay!promise!sabi ko saknya....yinakap nlang ako n Jay hanggang sa dumating si dad...
Tra na?sabi n Dad.
Bae!!:'(sabi ko kay Jay.....
Bye!happy trip!sabi n Jay....
Okay!ugh:((((((sabi ko...
So andito n kmi ngayo n dad sa eroplano ito kausap ko si Jay sa phone....
Hi bae!mamimiss kta!sabi ko....
Naku ako mamimiss kta ng sobra sobra as in!sabi n Jay...
Tlga!?sandali lang nman ako doon eh!cge bye na aandar n ang eroplano!bye bae mwah!!!!!!sabi ko kay Jay...
At nag hung up n kmi sa tawagan.....
Promise is a big word, it either breaks something,or makes everything.<3<3<3
BINABASA MO ANG
"Best Friend"
Teen FictionSi Kaye ay nawalan siya ng mommy at kapatid niya,ang meroon nlang sknya ay ang daddy niya,na mahal n mahal siya,si Kaye ay matalino maganda maputi,kolehiyo n siya,17 yrs old plang siya,mabait siya pero msungit siya sa tao n hindi niya kilala pero sa...