"Best Friend"-Chapter 8.2

3 0 0
                                    

Chapter 8.2

Ng makapunta n kmi ay nag doorbell n kmi sa bahay nila tpos pinapasok.....

Ng makapsok n kmi....

Hi po tita!hinahanap po ksi nmin si Jah kung nasaan siya!sabi ko kay tita...

Ah bkit?hndi n ba siya pumapasok sa school?sabi n tita...

Ah hindi n raw po sbi ng mga kaibigan niya...sabi ko saknya...

Hindi ko alam kung nasaan siya eh lumabas siya kninang umaga naka porna akala ko nga papunta siya sa inyo!sabi iyan n tita......

Ah cge po tita punta n po kmi!sabi ko sknya....

Oh cge ingat!sabi nman niya...

So ayun lumabas n kmi ng bahay nila Jay....

Am guysss!cge n umuwi nlang kayo ako nlang maghahanap ky Jay!salamat pla sa tulong niyo!sabi ko sknila....

Naku hindi pwede sasamahan kmi nmin hanggang sa huli!sabi nila....

Tnx so tra hanapin nlang natin.....sabi ko sknila.....

So ayun palakad lakad kmi..............hanap.......hanap.......hanap.......

Tingin sa kaliwa
O.O wala
Tingin sa knan
O.O wala
Tingin sa likod
O.O wala

Tingin sa knan
O.O
O.O
O.O
O.O

Cge guys ako nlang bhala kumausap saknya.....
Nakita nmin si Jay n may kasamang babae:'(((

Hindi dito lang kmi sayo!back up!sabi nila....

Kayo tlga!sabi ko sknila...

So lumapit ako kay na Jay.....

Anong ganap n nman ito???-.-akala ko Jay!walang iwanan!alam mo ba kung gaano ako nag aalala sayo hindi mo sinasagot tawag ko txt chat!etc!!!!!tpos gnito ang igaganti mo sa akin?isang babae n ang panget!!!!!!-.-sabi ko saknya....

Kaye let me explain!!!sabi niya...

Wala nang let me explain hindi ko n kailangan!sabi ko saknya at tumakbo ako pauwi ng bahay nmin..................

Ng makauwi n ako nagkulong ako sa kwarto ko at magdamag ako umiiyak.....may tumawag sa phone ko si Jay pero hindi ko sinagot tawag niya-.-kainis tlga ng malalaki ng ganyan noh????

Nag pahinga nlang ako......

Zzzzzzzz
Zzzzzzz
Zzzzzz
Zzzzz
Zzzz
Zzz
Zz
Z
Z
Zz
Zzz
Zzzz
Zzzzz
Zzzzzz
Zzzzzzz
Zzzzzzzz

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 08, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

"Best Friend"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon