[Trời Sinh Một Đôi]

7.3K 461 48
                                    

Truyện có nội dung 18+, mọi người cân nhắc trước khi đọc nha.






Thằng chó này hình như phát điên rồi.

Lee Donghyuck nhìn Mark Lee đang đứng trước mặt, đám đàn em của cậu nằm la liệt dưới chân hắn, thực ra ban đầu Lee Donghyuck chỉ to mồm thách Mark Lee: "Nếu mày có thể đánh ngã bọn họ, hạ gục tao, tao để mày chịch, còn nếu mày thua, để chúng nó chịch mày, bây giờ cút còn kịp."

Không nghĩ rằng tên điên này đồng ý thật.

Lee Donghyuck nhìn hắn thầm nghĩ, thằng này thật sự thèm khát mình tới vậy sao, dù gì nhìn mặt mũi cũng sáng sủa vậy mà, Lee Donghyuck bẻ tay, tiếng khớp xương vang lên giòn giã, sao bây giờ đám ranh con cứ thích dâng mông lên đến tận cửa thế nhỉ.

Lee Donghyuck lái xe đưa Mark Lee tới một khoảng đất trống trên núi, vừa mới vào thu nhưng nửa đêm đã có thể cảm nhận cái lạnh rất rõ, Lee Donghyuck chỉ muốn đánh nhanh thắng nhanh, xong xuôi còn phải đi xử lý đám đàn em đang nằm dưới chân núi.

Không nói không rằng, Lee Donghyuck tung một nắm đấm về phía trước, vừa nhanh vừa dứt khoát. Mark Lee nghiêng đầu né, lại không né được vết nhọn trên chiếc nhẫn Lee Donghyuck đang đeo, để lại một vết xước bên má phải, lúc Lee Donghyuck thu tay lại còn cố tình thè lưỡi liếm một phát lên vệt máu dính trên nhẫn, ánh mắt Mark Lee nhìn cậu lại càng thêm thâm trầm.

Lee Donghyuck lại tung một cú đấm, lần này, Mark Lee không tránh, hắn nắm lấy cánh tay của cậu, gập lại, nhẫn của Lee Donghyuck lần này lại vẽ một một đường lên chính khuôn mặt cậu. Mark Lee đăm đăm nhìn vết máu dính trên nhẫn, Lee Donghyuck ngoái đầu lại, Mark Lee đã liếm sạch vết máu dính trên đó, không biết là cố tình hay vô tình, đầu lưỡi của hắn còn quẹt qua cả ngón tay của cậu, đồ điên, Lee Donghyuck chửi.

Mark Lee liếm xong, hắn thả lỏng tay, như đã thỏa thuận từ trước, hai người đồng thời lùi về phía sau ba bước, ánh mắt cơ thể đều đang ở trạng thái đề phòng gắt gao nhất. Mark Lee đột nhiên lao tới, Lee Donghyuck vốn tưởng hắn muốn đấm mình nên giơ tay lên chặn lại, ai ngờ Mark Lee chỉ tung ra một đòn giả, nhân sơ hở của Lee Donghyuck, hắn thọc một cú vào bụng Lee Donghyuck, Lee Donghyuck phát ra một tiếng thở dốc nhỏ, lùi lại phía sau. Lúc này, Lee Donghyuck đã bị Mark Lee chọc cho phát bực, cậu bắt đầu nghiêm túc đánh trả.

Việc ra đòn trong chớp mắt cũng chẳng ảnh hưởng tới biểu cảm trên khuôn mặt của Mark Lee, trừ bỏ ánh mắt nhìn cậu có vẻ không đúng lắm thì bộ dạng nghiêm túc của Mark Lee khiến Lee Donghyuck thấy quái hết sức, không phải bị khùng thật đấy chứ? Mark Lee hơi ngồi xuống, duỗi chân qua chỗ Lee Donghyuck khiến cậu mất thăng bằng, lúc Lee Donghyuck sắp ngã úp mặt xuống hắn lại vươn tay ôm lấy eo cậu, một tay còn lại nắm chặt hai cổ tay của Lee Donghyuck, cậu giãy thế nào cũng không ra. Lúc này Lee Donghyuck mới chân chính cảm nhận được thể lực cánh nhau ngàn dặm của hai người. Trước đây Lee Donghyuck đánh nhau đều dựa vào kỹ thuật, sức thì chẳng thấy mấy đâu, Mark Lee đánh nhau với Lee Donghyuck vài lần đã nhìn ra.

[MARKHYUCK | EDIT H] Đánh NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ