1-10

1K 19 0
                                    

Chương 1

Cuối mùa thu sáng sớm, gió nhẹ hiu quạnh, phong đỏ tẫn nhiễm. Tọa lạc với phồn hoa trung tâm thành phố Thượng Hải một trung còn hãm ở thoải mái thanh tân đám sương bên trong, yên lặng mà tường hòa.

Thượng Hải một trung là kinh tế đại thị Thượng Hải thị một khu nhà trọng điểm tư lập cao trung, cả nước xếp hạng trước Top5, tuyển nhận học sinh 90% đều là địa phương quyền quý danh môn chi hậu.

Bất quá trường học vì đề cao học lên suất, sẽ lợi dụng kếch xù học bổng hấp dẫn một ít thành tích xuất sắc nhưng gia thế bình thường học sinh.

Đương nhiên này đó đặc chiêu ưu tú học sinh học tập thành tích tất nhiên là ở thị xếp hạng trước một trăm.

Bởi vì này nội tình phong phú, tài lực hùng hậu, yêu cầu hạn chế cực cao, con cái hay không có thể liền đọc Thượng Hải một trung cũng có thể nhìn ra này một gia đình cơ bản tình huống.

Khai giảng quý vườn trường thư thanh du dương, trồng trọt cây phong đường cái bên vẩy đầy phong đỏ phiến lá.

Mà trường học đại môn mơ hồ truyền đến cái chổi dọn dẹp mặt đất lả tả thanh, ngắn ngủi dùng sức thanh âm, bọc tạp một chút không kiên nhẫn.

“Lão đại, bên này ta đảo qua.”

Trong sáng giọng nam từ đỉnh đầu truyền đến, đứng ở nàng bên cạnh chính là một cái ăn mặc bạch ngắn tay, ngũ quan thanh tú, thân hình mảnh khảnh nam sinh.

Nam sinh bộ dạng quá mức tú khí, đại khái có thể nhìn ra là một cái hi hữu nam tính Omega.

Tôn Bang Nguyên nắm cái chổi, sắc mặt thấp thỏm mà nhìn một bên kia cao gầy nữ hài, sợ hãi sợ hãi biểu tình tự nhiên mà vậy liền biểu lộ ra tới.

“Đã biết.”

Bất đồng với nam sinh vâng vâng dạ dạ, nữ sinh thanh âm có vẻ càng vì cường thế lạnh nhạt.

Hoắc Thừa đứng thẳng thân thể, đôi mắt không vui mà liếc mắt nhìn hắn, vẫn luôn nắm trong tay cái chổi bị nàng phanh mà một tiếng ném xuống đất, ở không trung xẹt qua một đạo ngắn gọn lưu tuyến.

Cử chỉ giữa các hàng đều tràn ngập dày đặc lệ khí, một chút đều không giống ôn hòa beta.

Xác thật, nàng không giống Tôn Bang Nguyên như vậy đã phân hoá, nàng hiện tại cũng chỉ là một cái chưa phân hóa beta mà thôi, nhưng dựa theo gien kiểm tra đo lường báo cáo đơn biểu hiện, nàng sớm hay muộn sẽ phân hoá thành Alpha.

Ở chưa phân hóa trước, các nàng đều cùng thuộc về beta, phân hoá sau mới có ABO chi phân, đại bộ phận người đều sẽ ở 18 tuổi phía trước phân hoá, chỉ là phân hoá thời gian có sớm có vãn.

Mà Hoắc Thừa liền thuộc về còn không có phân hoá kia một loại.

Nữ hài dáng người hân trường, mặt mày quạnh quẽ, một đầu lóa mắt màu sợi đay tóc vàng, dung mạo tinh xảo anh khí, bạch y đáp hắc quần, dưới chân còn lại là mỗ đại bài hưu nhàn giày.

Tùy tính trung lộ ra vài tia tiêu sái không kềm chế được cùng bất hảo.

Hoắc Thừa khinh thường mà ném rớt cái chổi, đôi tay cắm túi mà đi hướng bên đường, ngồi xổm ven đường thuần thục mà rút ra một hộp yên hít mây nhả khói.

[BHTT] [QT] Chạy Trời Không Khỏi Nắng - Hướng TriềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ