99-107

827 23 2
                                    

Chương 99 phiên ngoại · tang phu

Kiến Nguyên nguyên niên, tân hoàng đăng cơ, chính thức sửa quốc hiệu vì Kiến Nguyên.

Ở cuối cùng tranh trữ đại vị chiến thắng Thái Nữ điện hạ thắng lợi tân hoàng là tiên đế con vợ lẽ Tam hoàng nữ điện hạ, từ nhỏ dưỡng ở thái phi dưới gối, mẹ đẻ Thư phi quá cố, có một vị làm nguyên quân em gái cùng mẹ sau bị phong làm Lương Vương.

Vị này Tam điện hạ ở tiên đế rất nhiều con cái trung cũng không xuất chúng, trước có bị ký thác kỳ vọng cao Thái Nữ điện hạ, sau có ra loại Nazi Ngũ điện hạ, bất quá nàng cuối cùng vẫn là nương lớn tuổi cùng khác hẳn với thường nhân ẩn nhẫn làm tiên đế châm chước lúc sau thay đổi trữ quân người được chọn, hấp hối hết sức sửa lập nàng vì quá nữ.

Ở một chúng đại thần cùng hoàng muội ủng hộ hạ, năm gần 26 hoắc dục lễ đầu đội mũ miện ở Thái Cực Điện đăng cơ vi đế, là vì Kiến Nguyên đế. Đăng cơ ngày đó nàng không màng tiên hoàng giao phó, hạ chỉ giam cầm phế Thái Nữ điện hạ, bãi miễn thừa tướng thái uý chờ phế quá nữ một mạch lấy kỳ hoàng uy, sắc lập bào muội hoắc dục thừa vì một người dưới vạn người phía trên Lương Vương điện hạ, lưu thủ kinh thành lấy biểu ân sủng, như vậy khai sáng thuộc về chính mình huy hoàng thời đại.

Kiến Nguyên đế đăng cơ ba tháng, phương bắc Hung nô tới phạm, liền phá Long Thành, đông quan các nơi, phụng mệnh xuất chinh thần uy tướng quân vệ cùng bị bắt, đảm nhiệm phó tướng kính Quốc công phủ thế tử Quan Vân chết trận sa trường, thi cốt chưa tìm, tin tức truyền quay lại kinh thành khi, cử quốc trên dưới một mảnh sợ hãi ai điếu, Kiến Nguyên đế tức giận, tổ kiến trăm vạn hùng binh từ đại tướng Lý Lăng chủ trì, mới khó khăn lắm ổn định phương bắc tình thế nghiêm trọng.

Tháng 11, tọa lạc kinh thành quảng trường kính quốc phủ đắm chìm ở một mảnh cực kỳ bi ai bên trong, thế tử chết trận biên cương, Quốc công phủ mất này duy nhất con vợ cả, này đối phu nhân Triệu thị mà nói không thể nghi ngờ là trí mạng đả kích, nghe nói tin tức sau liền không chịu nổi ngất qua đi, triền ốm đau giường mấy ngày, không thấy chuyển biến tốt đẹp.

“Con của ta a, ngươi đi như thế nào đến so vì nương còn muốn sớm a, làm nương người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh, trời xanh không có mắt a!”

Linh đường phía trên, một thân tố y ung dung phụ nhân quỳ rạp xuống nhi tử chỉ thả sinh thời y quan quan tài trước lên tiếng khóc rống, chỉ kêu một cái ruột gan đứt từng khúc, thê lương bi thống.

Phụ nhân phía sau quỳ Quốc công phủ một chúng con vợ lẽ cùng nữ quyến, đều là người mặc màu trắng tang phục, mặc áo tang vì thế tử túc trực bên linh cữu.

Mọi người sắc mặt trầm trọng, nhưng vẫn là có thể từ lưu chuyển trong ánh mắt nhìn ra vài phần bất đồng thần thái, thế tử vô hậu tuổi xuân chết sớm, thế tử vị trí bỏ không, vui mừng nhất không gì hơn thiếp thất sở ra thứ trưởng tử quan huy, hắn thẳng thắn sống lưng, ánh mắt sâu xa mà tối nghĩa mà nhìn chằm chằm kia gỗ nam quan tài, tay áo hạ bàn tay lặng yên thành nắm tay trạng.

[BHTT] [QT] Chạy Trời Không Khỏi Nắng - Hướng TriềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ