81-90

740 12 0
                                    

Chương 81

Sáng sớm, đám sương như lụa mỏng bao trùm cả tòa thành thị. 7 giờ chỉnh, bá mà một tiếng, thân xuyên màu xám đậm áo ngủ Hoắc Thừa kéo ra kéo dày nặng bức màn, ánh vào mi mắt tức là đám sương bao phủ Thượng Hải trung tâm khu, cao lầu san sát, nước sông chảy xuôi, là tuyệt hảo ngắm cảnh coi điểm.

Nhìn lướt qua ngoài cửa sổ cảnh trí, nàng dẫm lên miên kéo lập tức đi phòng tắm rửa mặt, ánh sáng trong gương người cao gầy xuất chúng, bất quá trước mắt xanh tím cũng đặc biệt rõ ràng, là giấc ngủ không đủ biểu hiện.

Về nước tiến vào Hoắc thị tập đoàn sau, nàng mua nhập Thượng Hải trung tâm khu bán đảo hoa viên làm ngày thường cư trú địa phương.

Cái này địa phương là nàng cá nhân chỗ ở, ngày thường có cố định a di lại đây quét tước, Hoắc Thừa cũng không mang bạn tốt Đường Cẩm Luân Yến Ninh, lại hoặc là chuẩn bị kết giao còn không có kết giao Doãn hoa nhài.

Nàng người này có điểm thói ở sạch, đối chính mình trụ địa phương càng là yêu cầu chiếm đa số.

Nửa giờ rửa mặt xong, đổi hảo ngọc bích nút tay áo, sửa sang lại tốt Hoắc Thừa cầm cặp da đi thang máy xuống lầu.

7 giờ rưỡi, tài xế đã chờ ở dưới lầu, thấy Hoắc Thừa xuống dưới, vội không ngừng tiến lên thế nàng lấy bao cùng mở cửa.

Xa hoa quý trọng Maybach như qua đi một năm chạy ở nội thành nhựa đường đường cái, bán đảo hoa viên khoảng cách Hoắc thị tập đoàn tổng bộ bất quá nửa giờ xe trình, tài xế điều khiển trình độ không tồi, mỗi lần đều có thể tránh đi sớm cao phong ủng kẹt xe lưu.

Nàng 8 giờ đúng giờ tới công ty tổng bộ, trợ lý Vivian đã chờ lâu ngày, nhanh chóng tiến lên thế nàng lấy thượng công văn bao, một bên hội báo hôm nay hành trình. “Hoắc tổng, hôm nay buổi sáng 8 giờ 10 phút, đổng sự cục bên kia muốn khai một cái về liền Hoắc thị tân kiến hải dương sinh thái thành người phát ngôn người được chọn hội nghị, tối hôm qua ta cho ngài tư liệu đều nhìn đi.”

Hai người đi nhờ chuyên dụng tổng tài thang máy lên lầu, Hoắc Thừa văn phòng ở đệ 25 tầng, Vivian dẫn theo bao đứng ở kia cúi đầu không nhanh không chậm sửa sang lại quần áo anh khí nữ nhân bên cạnh.

Hoắc Thừa xuyên chính trang, thâm hắc sắc trung tính phong tây trang áo khoác đáp một kiện sơ mi trắng, nút tay áo dùng chính là thần bí ngọc bích, màu đen nồng đậm tóc mái sơ thành trung phân, kia trương cũng đủ tuổi trẻ mặt đẹp đại biểu tân một thế hệ tinh thần phấn chấn, cùng Hoắc thị tập đoàn những cái đó mộ khí trầm trầm đổng sự cổ đông hoàn toàn bất đồng.

Nàng là một cái phi thường xuất sắc thả dung mạo tuấn tú Alpha, bằng vào bản thân chi lực cấp Hoắc thị tập đoàn rót vào tân sức sống, cũng không trách công ty như vậy nhiều vị hôn Omega sẽ vừa ý, còn tổ kiến một cái Hoắc tổng hậu cung fans đoàn.

Vivian nhìn kia trương góc cạnh rõ ràng mặt, cũng thực hoảng hốt, nếu không phải trợ lý thân phận hạn chế, nàng kỳ thật cũng tưởng gia nhập cái kia cái gì fans đoàn.

“Ân, ta đều nhìn, không có gì vấn đề, làm tuyên truyền bộ an bài là được, hiện tại liền xem đổng sự cục những cái đó lão gia hỏa có cái gì muốn nói đi.”

[BHTT] [QT] Chạy Trời Không Khỏi Nắng - Hướng TriềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ