Chương 61
Trì Câm Câm cùng Tinh Vực công ty chính thức ký kết 5 năm hiệp ước, sẽ lấy thanh xuân vườn trường điện ảnh 《 chúng ta 》 nữ chủ thân phận xuất đạo, bất quá ngại với nàng cùng Hoắc Thừa hôn nhân quan hệ, Tinh Vực hạn chế nàng trước hai năm là không thể mang thai, nhưng là Hoắc Thừa lại là là người phương nào, Hoắc Kiếm Hách ở nàng 18 tuổi thành nhân lễ thượng đã đem trên tay cổ phần kể hết chuyển cho nàng.
Nàng hiện tại là Tinh Vực lớn nhất cổ đông, này giấy hiệp ước với nàng mà nói cũng không cụ bị ước thúc lực, Hoắc Kiếm Hách cùng đường Nhã Nhã đã biết Trì Câm Câm muốn xuất đạo tin tức, cũng sôi nổi tỏ vẻ đối cháu dâu cùng nữ nhi duy trì.
Xác thật nữ hài tử là hẳn là có chính mình sự nghiệp, ở chính mình lĩnh vực phát huy quang mang.
Mà vì xuất đạo, Tinh Vực phương diện vì nàng lấy nghệ danh, Trì Thanh Dung, nghe nói chuyện này Hoắc lão gia tử cũng là cảm kích.
Bởi vì điện ảnh muốn ở thủ đô thải cảnh bắt đầu quay, này cũng ý nghĩa Trì Câm Câm cùng Hoắc Thừa sắp gặp phải hơn hai tháng chia lìa, bởi vì Trì Câm Câm mới năm nhất, cho nên Tinh Vực cũng không có cho nàng an bài quá nhiều hành trình, trước mắt giai đoạn vẫn là trước đem việc học hoàn thành.
Đại khái là sẽ ở vào một bên đóng phim một bên học tập trạng thái.
Hoa phủ 1201 thất phòng ngủ chính, tắm gội xong hương khí tập nhân thân bạch đai đeo nữ nhân chôn ở cái kia ăn mặc màu xám áo ngủ mang tơ vàng mắt kính cúi đầu xem cứng nhắc người trong lòng ngực, rầu rĩ không vui nói.
“Ta hậu thiên muốn đi, ngươi còn đang xem cứng nhắc……”
Nàng ý ngoài lời chính là Hoắc Thừa lúc này hẳn là nhiều bồi bồi nàng, không nên xem cứng nhắc.
Chẳng lẽ kia ngạnh bang bang cứng nhắc có nàng đẹp sao???
“Này đều phải so đo.”
Hoắc Thừa cười khẽ, bàn tay vỗ về kia nhu thuận tóc đen, tơ lụa sợi tóc từ chỉ gian khuynh tiết, mạc danh giải áp.
Nàng bẹp một ngụm hôn hôn nữ nhân ngọn tóc, miệng lưỡi chua xót không rõ.
“Ta đều thành hơn 50 tuổi hói đầu bụng bia lão nam nhân.”
Hoắc Thừa vừa mới kỳ thật là ở xoát Weibo, từ Trì Câm Câm chính thức ký hợp đồng Tinh Vực cũng tuyên bố biểu diễn thanh xuân điện ảnh 《 chúng ta 》 Weibo liền nổ tung nồi, rất nhiều người sôi nổi tỏ vẻ nữ thần rốt cuộc xuất đạo, các nàng muốn mở rộng tầm mắt, hơn nữa có thể chính thức truy tinh.
Nhưng mà fans vui sướng còn không có duy trì hai phút, thứ nhất càng kính bạo tin tức trực tiếp kíp nổ Weibo, dẫn tới server tê liệt, trường học diễn đàn chờ đều nổ tung nồi.
Đó chính là trứ danh paparazzi tuôn ra Trì Câm Câm đã kết hôn tin tức, cái này làm cho những cái đó hi vọng được đến nữ thần fans trực tiếp nổ tung chảo.
Đương nhiên này đó đều là Tinh Vực bút tích, cùng với về sau bị phát hiện đã kết hôn thân phận hãm sâu võng gió bão hiểm, không bằng hiện tại liền chính mình giũ ra tới, làm fans trước chậm rãi tiếp thu, đã có thể si diệt trừ phi chân ái phấn, còn vì điện ảnh 《 chúng ta 》 mở ra nhiệt độ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Chạy Trời Không Khỏi Nắng - Hướng Triều
RomanceTác phẩm: Chạy trời không khỏi nắng Tác giả: Hướng Triều Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3367 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5955 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4415 Văn chương tích phân: 85,673,872 Thể loại truyện: Nguyên...