11-20

402 9 1
                                    

Chương 11

Trì Câm Câm miễn cưỡng chống nhũn ra thân thể, không ngừng lan tràn mỏi mệt cảm cùng vựng trầm làm nàng đỡ khung cửa.

Che lại môi suy yếu mà ho khan hai tiếng, yết hầu không khoẻ cảm làm nàng theo bản năng nhíu mi, nóng lên phiếm hồng mắt đẹp quét mắt trước mắt đột nhiên xuất hiện người.

“Có chuyện gì sao.”

Ngắn ngủi ốm đau xé đi ngày thường ngụy trang, cũng làm nàng thanh âm trở nên thực lạnh, không lưu tình.

Chỉ đứng như vậy trong chốc lát, choáng váng cảm liền tập kích nàng đại não, hô hấp cũng dồn dập lên, giọng mũi dày đặc, đem cái này khách không mời mà đến chạy nhanh đuổi đi ý niệm cũng càng nặng.

“Ngươi là sinh bệnh sao?”

Hoắc Thừa không có để ý nàng lạnh nhạt ngữ khí, đối thượng nữ hài hồng hồng hốc mắt, đại khái minh bạch nàng hôm nay vì cái gì không có đi đi học.

“Như thế nào không có đi bệnh viện.”

Nàng sắc mặt quá mức tái nhợt, mới có thể đem kia mạt bệnh trạng màu đỏ sấn đến như vậy rõ ràng.

Giống khi còn nhỏ bảo mẫu đối nàng như vậy, Hoắc Thừa tiến lên nhẹ nhàng dùng mu bàn tay dán lên nàng nóng bỏng cái trán, kinh người độ ấm làm nàng trong mắt ưu sắc càng trọng.

“Như vậy năng, như thế nào không đi bệnh viện.”

Mắt đen sạch sẽ, cũng không mặt khác dị sắc.

Chỉ là đột nhiên tiếp cận lại đột phá kia nói an toàn khoảng cách phòng tuyến, cũng làm Trì Câm Câm rất nhỏ co rúm lại một chút, theo sau nàng lui về phía sau một bước thoát ly tay nàng, không được tự nhiên mà nhấp môi dưới.

Nhớ tới lần đó Hoắc Thừa uống say lôi kéo nàng cánh tay xem.

“Đừng chạm vào ta.”

Sinh bệnh duyên cớ, nữ hài cảm xúc không tốt lắm, trực tiếp cự tuyệt, trở nên trắng môi bị cắn đến kiều diễm hồng nhuận.

Không ngừng lên cao nhiệt độ cơ thể làm nàng rũ đầu thật sâu hút khí, gần như dựa vào khung cửa thượng vô lực thân thể lung lay sắp đổ.

“Nga.”

Tay rơi vào khoảng không, Hoắc Thừa hơi có chút cô đơn mà thu hồi tay, biết rõ đối phương cũng không hoan nghênh nàng xuất hiện, lại vẫn là da mặt dày mà đứng ở nơi đó không có rời đi.

“Có việc liền nói.”

Trì Câm Câm cắn môi chống thân thể, bàn tay mềm nắm then cửa tay, trong mắt bài xích quá mức rõ ràng.

Lúc này nàng so ngày thường đạm mạc nàng nhiều một tia nhân loại cùng sở hữu tình cảm, có rõ ràng cảm xúc dao động, không hề giống một cái chỉ biết lễ phép trả lời máy móc người.

“Có người chiếu cố ngươi sao.”

So nàng cao một chút Hoắc Thừa thấy mặt sau trống rỗng phòng khách, nàng nhìn về phía Trì Câm Câm, trong mắt quan tâm căn bản tàng không được.

[BHTT] [QT] Chạy Trời Không Khỏi Nắng - Hướng TriềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ