41-50

886 20 0
                                    

Chương 41

Sự kiện phát sinh vào lúc ban đêm, Hoắc quản gia trước tiên liền nắm giữ đại lượng điều tra tư liệu, sau đó Hoắc gia phía chính phủ ra mặt đăng báo cục cảnh sát hơn nữa dùng nhanh nhất tốc độ đối truyền thông tiến hành tạo áp lực, đem dư luận chặt chẽ nắm giữ ở Hoắc gia trong tay.

Này dậy sớm có dự mưu sự kiện cũng không phức tạp, thủy tượng giả chỉ là hai cái mới vừa cao trung tốt nghiệp học sinh, một cái Beta thân phận Quan Phong Tiêu, còn có một cái Alpha Đỗ Lâm Dương, bọn họ hai người là chủ hung, đồng lõa còn lại là Đỗ Lâm Dương ở Hoắc thị trang viên an bảo chỗ nhậm chức thúc thúc Đỗ Huy.

Ngày đó buổi tối, Đỗ Lâm Dương thông qua chính mình thúc thúc trấn cửa ải Phong Tiêu ngụy trang thành nhân viên an ninh mang theo tiến vào, chính hắn cầm thu được thiệp mời tiến vào hội trường.

Đỗ gia so ra kém Hoắc gia địa vị, nhưng ở Thượng Hải cũng coi như là là cái không lớn không nhỏ gia tộc.

Có an bảo thân phận Quan Phong Tiêu phụ trách ở Hoắc Thừa ẩm thực trung hạ dược, mà Đỗ Lâm Dương tắc phụ trách đem cái kia sáng sớm liên hệ tốt Omega mang nhập Hoắc Thừa phòng, bọn họ rõ ràng ngày đó sẽ đến rất nhiều truyền thông, liền kế hoạch làm truyền thông chụp đến Hoắc Thừa bị hạ dược mất khống chế mạnh mẽ đánh dấu Omega trường hợp, không chỉ có hủy diệt nàng còn muốn cho nàng thân bại danh liệt.

Có ở an bảo chỗ đảm nhiệm chức vị quan trọng thúc thúc hỗ trợ, bọn họ kế hoạch tiến hành thật sự thuận lợi, làm an bảo nơi chốn trường Đỗ Huy ngày thường cũng rất đau chất nhi, cũng chỉ là cho rằng giúp Đỗ Lâm Dương đồng học tìm một phần nghỉ hè làm công nhật.

Hắn không nghĩ tới đúng là Đỗ Lâm Dương hành vi, ngày sau trực tiếp đem hắn từ một cái thu vào pha phong chức vị kéo xuống đưa vào ngục giam.

Đúng là bởi vì Hoắc gia an bảo ra lớn như vậy lỗ hổng, này cũng làm hai cái mới ra đời học sinh đắc thủ, đến nỗi Trì Câm Câm hoàn toàn chính là cái ngoài ý muốn, nếu không phải ngẫu nhiên ở WC ngoại nghe thấy kịp thời tránh cho bị mặt sau truyền thông đương trường chụp đến chứng cứ, chuyện này nếu không là phi thường ác liệt.

Nếu không phải nàng đánh vỡ mặt sau kế hoạch, liền tính Hoắc gia xong việc tưởng nghiêm kém, có một cái tùy thời đều sẽ tiêu hủy chứng cứ nội quỷ ở, chuyện này phỏng chừng cũng tra không ra một cái nguyên cớ tới.

Đêm đó, Hoắc Kiếm Hách biết được sự tình ngọn nguồn sau giận dữ, Hoắc gia sở hữu có đồng lõa hiềm nghi nhân viên bao gồm Đỗ Huy bị đưa vào cục cảnh sát, đỗ quan hai người cùng cái kia Omega bị cảnh sát tập nã quy án sau, gặp phải bị Hoắc gia luật sư đoàn lên án hình phạt cục diện.

Chuyện này cũng làm Hoắc Kiếm Hách ý thức được trang viên tuy trụ đến an tĩnh thoải mái, nhưng niên đại đã lâu, rất nhiều địa phương đều xảy ra vấn đề, biệt thự lầu chính cũng năm lâu thiếu tu sửa, yêu cầu một lần nữa tiến hành duy tu, mà những cái đó người hầu bảo tiêu cũng yêu cầu một lần nữa tiến hành sửa trị.

Cũng may hai năm trước hắn dùng Hoắc Thừa danh nghĩa ở Thượng Hải đại học bên xa hoa tiểu khu Vinh Cảnh Hoa phủ mua một bộ đại bình tầng dùng làm cháu gái ngày sau đọc đại học chỗ ở, hiện tại ngạnh trang mềm trang đều đã trang hoàng xong.

[BHTT] [QT] Chạy Trời Không Khỏi Nắng - Hướng TriềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ