Chương 21
Lại là một cái ánh nắng chiều hùng hồn bao la hùng vĩ buổi chiều, yên lặng một ngày Thượng Hải Nhất Trung trường học cửa khôi phục sáng sớm khi dòng người chen chúc, một đôi đối trò chuyện với nhau thật vui vừa đi vừa cười học sinh cõng cặp sách ra cổng trường.
Những người này trong đó cũng không ngoài có cử chỉ thân mật tình lữ, đối với những cái đó mười sáu bảy tuổi thiếu nam thiếu nữ mà nói, cái này thời kỳ không thể nghi ngờ là tình đậu sơ khai thời điểm, yêu sớm hiện tượng cũng thực bình thường.
Trong đám người, kia một đôi Beta thêm Omega tổ hợp ở trong đám người chia làm hút tình, đơn giản là này hai người nhan giá trị đều thuộc về thượng thừa.
Xuyên đáp trào lưu hip-hop thiên trung tính tóc vàng nữ hài dài quá một đôi lưu mà bất động mắt phượng, ngũ quan ưu việt xuất chúng, khí chất anh khí, mà nàng bên cạnh một bộ bạch y tóc đen nữ hài càng không cần phải nói, mắt ngọc mày ngài, mặt đẹp tinh xảo đến không thể bắt bẻ, cấm dục thanh lãnh khí chất hết sức liêu nhân.
Hai người đứng chung một chỗ đảo cũng thấy được.
Đi ở dựa đường cái kia một bên Hoắc Thừa một tay cắm túi quần, một tay dẫn theo nữ hài màu trắng trang thư túi, nàng thường thường nghiêng đầu nhìn về phía bên cạnh bạn gái, nghiêm túc mà nghe đối phương nói chuyện.
“Kia nói tiếng Anh ngữ pháp ngươi trở về nhìn nhìn lại……”
Trì Câm Câm vẫn là kia phó đối bất luận cái gì sự tình đều thực bình đạm bộ dáng, lấy một loại không dậy nổi gợn sóng ngữ khí cùng đối phương nói chuyện.
Rõ ràng là tình lữ, nhưng nói chuyện với nhau nội dung lại càng có rất nhiều học tập. Nhân Trì Câm Câm duyên cớ, gần nhất một lần tiếng Anh khảo thí Hoắc Thừa khảo 100 đa phần, so ngày thường cái 20 đa phần trình độ đã tính tiến bộ vượt bậc.
Này cũng làm giáo viên tiếng Anh lần đầu tiên ở trong giờ học khen ngợi Hoắc Thừa.
“Hảo.” Hoắc Thừa nhẹ giọng đáp ứng.
Chỉ là tự do ánh mắt lại bại lộ nàng thất thần, lại ở xuất thần nghĩ mặt khác sự tình.
Các nàng đi ở đi hướng C khu trên đường, bồi nàng về nhà số lần nhiều, Hoắc Thừa đại khái có thể tính toán ra còn có mấy cái phố, vài phút là có thể đến nhà nàng.
Sắc trời tiệm vãn, lạnh lẽo ngủ ngon đánh vào trên mặt cũng không cảm thấy thực lãnh, ngược lại có chút thoải mái thanh tân, Hoắc Thừa lại một lần nhìn về phía nàng, ánh mắt sâu thẳm, hình như có nói cái gì muốn nói.
“Có chuyện gì sao?”
Trì Câm Câm chú ý tới, liền thuận theo hỏi một câu.
Đối thượng nữ hài thanh triệt thả chuyên chú mắt, Hoắc Thừa hô hấp cứng lại, trong lòng vẫn là sẽ khẩn trương, ngữ khí lại bảo trì rất khá.
“Chính là ta một ít các bằng hữu hôm nay ước ở C khu ăn nướng BBQ, ngươi muốn cùng ta cùng đi sao?” Hoắc Thừa tổ chức một chút ngôn ngữ, trong mắt toát ra một mạt chờ mong cùng hy vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Chạy Trời Không Khỏi Nắng - Hướng Triều
RomantizmTác phẩm: Chạy trời không khỏi nắng Tác giả: Hướng Triều Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3367 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5955 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4415 Văn chương tích phân: 85,673,872 Thể loại truyện: Nguyên...