Chương 71
Hoắc Thừa ở thủ đô đãi ba ngày, hai ngày này Trì Câm Câm ban ngày đi đóng phim khi, Hoắc Thừa đều sẽ mỗi đốn đều dẫn theo trước tiên đóng gói tốt cơm thực đi thăm ban, cái gì cá lư hấp, bí đao xương sườn canh, bạch chước tôm, thịt bò hầm củ cải, còn sẽ thêm vào linh nàng thích ăn tiểu điểm tâm ngọt.
Có chocolate hoa tâm có nhân bánh quy, Macaron, souffle chờ, cơ hồ mỗi cơm đều không mang theo trọng dạng, chọc đến đoàn phim nhân viên công tác khác sôi nổi tỏ vẻ đến từ độc thân cẩu hâm mộ.
Hoắc Thừa ban ngày có khi sẽ ở khách sạn ngủ bù, sau đó giữa trưa đi đoàn phim thăm ban, chờ Trì Câm Câm tan tầm sau, hai người lái xe mang khẩu trang dạo biến chung quanh tiểu phố hẻm nhỏ, ăn biến thủ đô đủ loại mỹ thực.
Này bốn ban đêm, có tam đêm là ở Trì Câm Câm trụ khách sạn phòng xép, trung gian có một đêm là ở bên ngoài khách sạn, bởi vì ngày đó Hoắc Thừa ở thanh đi uống đến có chút nhiều, vì thế gần đây tìm một nhà khách sạn trụ hạ.
Hai người ở bên nhau thời gian quá thật sự mau, ba ngày thời gian giây lát lướt qua, mà ngày mai sáng sớm Hoắc Thừa liền phải bước lên phản hồi Thượng Hải chuyến bay.
Kết thúc xong một ngày mỏi mệt quay chụp, khách sạn phòng xép sáng lên minh hoảng ánh đèn, tắm gội xong chỉ ăn mặc đai đeo Trì Câm Câm cau mày oa ở người nọ trong lòng ngực, mảnh khảnh ngón tay như thường lui tới giống nhau vuốt nàng eo tuyến.
Xúc cảm khẩn thật, đường cong gập ghềnh, nàng hữu lực eo trên bụng cơ bụng rất là rõ ràng rõ ràng, cũng làm Trì Câm Câm yêu thích không buông tay.
Bởi vì lúc trước hai người không hòa hảo thời điểm, nàng thường xuyên nhìn người nọ nửa lộ cơ bụng, rất muốn sờ một phen, nhưng ngại với lúc ấy hai người quan hệ cứng đờ, cái này ý niệm cũng chỉ có thể từ bỏ.
Hiện giờ ở bên nhau sau, cái này bị áp lực ý niệm trở nên càng thêm khát vọng.
“Thật sự phải đi sao……”
Tóc đen rối tung, môi hồng răng trắng phát nữ nhân mở to như mặt nước đầm đìa mắt đẹp doanh doanh nhìn phía Hoắc Thừa, trong mắt hàm chứa không tha cùng giữ lại.
Trì Câm Câm nhìn Hoắc Thừa đường cong hoàn mỹ mặt nghiêng, trong mắt các loại cảm xúc quay cuồng, chung quy buông xuống hạ đầu, đem kia một câu có thể hay không không đi lại nuốt đi xuống.
Nàng không thể bởi vì chính mình tình cảm vây khốn nàng, rốt cuộc nàng cũng có chính mình sự tình muốn đi làm, không thể thời khắc vây quanh nàng chuyển.
Như vậy tưởng tượng, Trì Câm Câm tâm tình càng thêm mất mát, bi thương cảm xúc đều mau tràn ra tới.
Mấy ngày nay nàng vẫn luôn bồi nàng, hai người ở chung cũng càng ngày càng ăn ý, rất khó tưởng tượng về sau rất dài một đoạn thời gian Hoắc Thừa không ở bên người nàng những cái đó thiên.
Tâm tư mẫn cảm Hoắc Thừa như thế nào sẽ phát hiện không đến nàng phập phồng tâm cảnh, nàng hoàn nàng vòng eo cánh tay khẩn vài phần, cao thẳng chóp mũi thân mật mà chọc chọc nàng non mịn khuôn mặt, ngữ khí gian toàn là ôn nhu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Chạy Trời Không Khỏi Nắng - Hướng Triều
RomantikTác phẩm: Chạy trời không khỏi nắng Tác giả: Hướng Triều Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3367 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5955 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4415 Văn chương tích phân: 85,673,872 Thể loại truyện: Nguyên...