Chương 31
Sáng sớm, đám sương như lụa mỏng lung cái đồ sộ phong cách Gothic kiến trúc dạy học đại lâu, đề phòng nghiêm ngặt một trung đại môn không thiếu ăn mặc giáo phục học sinh tiến vào, bên ngoài như cũ đình đầy các kiểu xa hoa siêu xe.
Phân hoá hậu thân cao đã đạt tới 178 Hoắc Thừa sơ quy củ tóc đen, thon dài thân hình thượng là đồng dạng rửa sạch sẽ không một ti mùi lạ hắc bạch sọc xuân thức giáo phục khoản, dưới chân còn lại là một đôi đồng dạng mới tinh màu xám nhạt giày thể thao.
Nữ hài dung mạo tinh xảo lại anh khí, đường cong rõ ràng lưu sướng trắng nõn cổ hết sức đáng chú ý, xứng với giáo phục bạch y lãnh, cấm dục mà lại liêu nhân.
Hiện tại đón đưa nàng xe vẫn luôn là Hoắc gia gara kia chiếc thuần màu đen tương đối thoải mái Rolls-Royce, sớm có chuẩn bị tài xế xuyên tây trang đánh nơ xuống xe vì tiểu chủ tử mở cửa.
Hoắc Thừa rũ mi dẫm lên xe đạp xuống xe, trên tay còn cầm học sinh tạp cùng một quyển ôn tập tư liệu, tài xế tắc đem kia trang bình nước cùng bữa sáng hộp cơm túi đưa tới trên tay nàng.
Một trung có quy định, không có được đến cho phép, ngoại lai nhân viên là không cho phép đi vào.
Lấy thượng một ngày phải dùng đồ vật Hoắc Thừa triều tài xế gật gật đầu, liền dẫm lên nhẹ nhàng chậm chạp bước chân hướng cổng trường đi đến.
Nàng tới thời gian luôn luôn đều tương đối sớm, cho nên cũng không phải thực sốt ruột.
Đã khôi phục bình thường làm việc và nghỉ ngơi Hoắc Thừa hiện tại mỗi ngày đều là 11 giờ ngủ, buổi sáng 6 giờ rưỡi đúng giờ rời giường, tự hạn chế trình độ làm Hoắc Kiếm Hách đều rất là vui mừng.
Ngay từ đầu lo lắng Hoắc Thừa vô pháp tiếp thu chân tướng lo lắng, hiện tại đều hóa thành nhà ta Tiểu Thừa rốt cuộc lớn lên kiêu ngạo.
Lần này như đúc phiếu điểm, Hoắc Kiếm Hách cũng cầm một phần, nếu không phải Lưu Xuân Tề cố ý công đạo không cần quá cao điệu cấp hài tử áp lực, hắn đều tưởng trực tiếp phiếu lên treo ở trong nhà trên tường.
Hoắc Thừa mặt mày quạnh quẽ mà dẫn theo túi từ cửa chính đưa ra học sinh tạp tiến vào cổng trường, chưa từng tưởng mới vừa vừa nhấc đầu liền chạm đến kia mạt quen thuộc tinh tế thân ảnh.
Trì Câm Câm khoác nhu mỹ tóc dài, mặt nghiêng tinh xảo mông lung, đồng dạng ăn mặc mùa xuân giáo phục váy khoản, tinh tế thẳng tắp chân dài tuyết trắng tinh tế.
Nàng bên cạnh là Quan Phong Tiêu, vừa vặn bọn họ hai người liền đứng ở Hoắc Thừa phía trước từng hàng đội tiến vào vườn trường.
Hoắc Thừa đáy mắt hiện lên một mạt phức tạp, theo sau lại nhanh chóng biến mất không thấy, thần sắc vẫn là cùng thường lui tới giống nhau cũng không dị sắc.
Theo phía trước người thông qua kiểm tra nhập giáo, các nàng cũng cùng vào vườn trường, Hoắc Thừa vẫn là cùng thường lui tới giống nhau bước đi hướng khu dạy học đi đến, chút nào không bận tâm bên cạnh kia hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Chạy Trời Không Khỏi Nắng - Hướng Triều
RomanceTác phẩm: Chạy trời không khỏi nắng Tác giả: Hướng Triều Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3367 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5955 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4415 Văn chương tích phân: 85,673,872 Thể loại truyện: Nguyên...