CHAPTER 4

770 16 0
                                    

Nang makauwi sa bahay ay nagulat ako ng mamataam si Eon sa sala na nakapandekwatro at malalim ang tingin sa akin.

Hindi ko pa nakikita ang titig na iyon simula ng maging asawa ko siya, parang may kakaiba sa titig niya na hindi ko mawari kung ano, at hindi ko na dapat pang alamin iyon dahil napagod ako.

At sa scenario na nangyari kanina, pagod na akong masaktan ng dahi sa kaniya, tapos na akong magpakatanga sa isang Eon Foster Ofracio na kahit kailan hindi hihigit sa pagiging isang kapatid lamang ang turing sa akin.

Nginitian ko siya at saka bumuntong hininga, hindi niya pa rin inaalis ang titig sa akin, hindi ko na lamang ito pinansin at nagpatuloy sa pagpasok, hanggang sa makarating ako sa harapan ng hagdan at may humila sa braso ko.

Hindi kagaya dati ay malambot niya itong hinila, parang sobrang iniingatan na masaktan ako.

"What now Eon?...im tired please let me re-" naputol ang sasabihin ko ng biglang maglapat ang aming mga labi, hanggang sa marahan niyang igalaw ang labi niyang hanggang ngayon ay nakalapat pa rin sa akin.

Unti unti akong nadala ng emosyon kaya naipikit ko na rin ang mga mata ko at nagpadala sa nakakalunod niyang halik.

Matagal na magkalapat ang aming labi bago ko maramdaman ang pag angat ko sa ere at dahan dahang paglapag niya sa akin sa malambot niyang kama.

Hindi ko namalayan na nasa kwarto na pala kami.

He slowly unhook my undergarment and now i am naked, he then Eon do the same thing to him, he removed his clothes including his sweat pants and also his boxer.

His kisses makes me drown in so much desire of tasting him, i want to feel him inside me, and then after this, I will leave this house, and never come back there again.

He's now kissing my neck, and slowly massage my bust and encircling his tounge around my peak that make the heat burned me more.

He stopped what he was doing and look at me straight in the eye.

"who gave you the permission to go home late, hmm baby?" pinilit kong umiwas ng tingin dahil sa pamumula ng buong pisngi ko idagdag pang we're both naked, nakakahiya talaga.

and baby?, is he out of his mind?, bakit ngayon pa?, bakit ngayon ka pa nagkaganiyan kung kailan buo na ang desisyon kong iwanan ka?

He chuckled sexily and grab my face carefully then look at me in the eye.

"you hear me baby?"

"E-Eon" i stutter, his glare makes me fall for him as hard as before, I look at his eyes, his pretty brown eyes that captured every happy moments happened in our life.

Huli na ito, kailangang lubusin ko ang pagtitig dahil aalis na ako, aalis na ako sa puder ng asawa kong walang ginawa kundi saktan ang damdamin ko.

"You make me worried, I thought I don't love you but why do I feel this way when I see and hear you crying because of me?" I stunned, nakatitig lang ako sa mga mapupungay niyang mata.

"Cassandra Andrea Ofracio, I love you" he said and hug me.

Ang gusto ko lamang ngayon ay umiyak, hindi sa kasiyahan kundi sa sobrang sakit na ipinararamdam niya, kung kailan buo na ang desisyon ko na iwanan siya tiyaka siya nagtapat sa akin.

Mabigat ang loob ko dahil napakahirap para sa akin ang iwanan ang lalaking pinakamamahal ko.

Umalis siya sa pagkakayakap sa akin at unti unting inilapit ang mukha sa akin at ilang segundo pa ang lumipas ng maglapat ang aming mga labi.

Noong gabing iyon ay nagpalunod ako sa aking damdamin.

Hinayaan kong gawin namin ang bagay na iyon.

Punong puno ng init at pagmamahal ang aming pag iisa hindi alintana ang pagod at ingay na namumukod tangi sa apat na sulok ng malaki niyang kwarto.

Labis na pagod ang aking naramdaman dahilan ng aking paghimbing agad sa pagtulog,

Ngunit bago ako mawalan ng malay sa paligid ay narinig ko pa ang salita niya bago ako ikulong sa mga bisig niya.

"please don't leave me, i broke up with Liah because I found out that i love you, please patawarin mo ako mahal ko"


Update for today, im sorry ngayon lang, busy ako sa studies ang hirap pala ng Senior High School life akala ko pa easy easy lang sila ron HAHAHAHAHA.

I will update some chapters when i have time, ily babies♥️

MY ABUSIVE HUSBAND (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon