Chap 4

129 22 3
                                    

"Đôi khi cuộc sống này thật khó hiểu. Con người lại càng khó hiểu."

Nay là một ngày bình thường như bao ngày bình thường khác, chỉ có điều Chaeyoung không được vui vẻ cho lắm. Ánh mắt nàng đôi lúc trùng xuống thấy rõ. Lisa lo lắng, đưa tay lên sờ trán nàng.

- Cậu sao vậy? Ốm hả? Hay mình đưa cậu xuống y tế nhé?

Cô nàng năng động bỗng im thin thít như vậy quả thực Lisa không quen. Chaeyoung nhìn cô khẽ lắc đầu, đôi mắt nhìn chỗ khác, môi mím chặt rồi gục đầu xuống bàn, cánh tay đẩy Lisa:

- Mình không sao. Cậu về chỗ đi.

'23h ngày hôm trước.
Chaeyoung vừa học bài xong, đi đánh răng chuẩn bị lên giường ngủ thì điện thoại chợt nhận được tin nhắn. Nàng mở IG ra xem, là người lạ nào đó, nhìn avt có chút quen.
Lee Byeol
L: Chào.
...
Ai vậy ạ?
L: Tôi là Byeol năm 2.

Dạ vâng. Chị có chuyện gì không ạ?

L: Ừ. Cô là bạn Lisa à?

Vâng. Em là bạn cậu ấy.

L: Vậy phiền cô tránh xa Lisa
ra nhé. Tôi sẽ theo đuổi em ấy.
.....'

Nguyên văn là vậy khiến Chaeyoung vừa cảm thấy vô lí vừa bực mình. Nàng đâm giận cá chém thớt, tên Lisa ngố tàu mọt sách lúc nào cũng kè kè bên nàng tự dưng có người thích. Mà cái bà đó chuẩn chỉnh người vô duyên, muốn cưa cẩm con gái người ta thì phải lấy lòng bạn thân người đó chứ. Đây lại đi đe doạ bắt tránh xa...plapla. Bảo sao Chaeyoung đây không cáu.

Giờ ra chơi, hai người xuống cangteen. Chị ta thật sự xuất hiện cùng lũ bạn mắt xanh mỏ đỏ nhìn trông phát ngán. Byeol đặt xuống bàn một lon pepsi cho Lisa, cười nhẹ thảo mai.

- Cho em này. Chị thấy em hay uống pepsi.

Cô ngơ ngác nhìn người trước mặt rồi quay sang Chaeyoung nhướn mày tỏ vẻ không hiểu. Nàng thở dài cầm bọc khoai tây chiên ăn, chẳng thèm để ý. Lisa đẩy lon pepsi lại, gãi đầu:

- Xin lỗi chị. Dạo này tôi đang giảm cân. Mà... chị là ai vậy ạ?

- Chị là Byeol năm hai. Chị để ý em lâu rồi. Mong chúng ta sẽ có cơ hội đi chơi cùng nhau. - Chị ta nheo mắt cười, giọng dịu dàng hết sức.

Chaeyoung ngán ngẩm, đứng dậy phủi phủi tay.

- Lisa ở đây nói chuyện vui vẻ. Mình lên lớp trước.

Nói xong nàng rời đi, Lisa cũng vội đứng dậy liền bị chị ta giữ lại. Cái chạm này cô không quen liền dứt ra ngay. Cúi đầu chào tiền bối rồi đuổi theo Chaeyoung. Đám bạn của chị ta ngồi xuống, bắt chéo chân nhìn Byeol.

- Mày thấy gì không Byeol? Tao nghĩ con bé đó làm mình làm mẩy để bạn thân nó chú ý đây mà.

- Chậc. Đã bảo tránh xa crush tao ra mà nó còn... chắc tao phải dằn mặt nó quá.

Tình yêu đáng giá bao nhiêu? [Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ