"Có hay không khi một ngày bỗng dưng cậu thích ai đó? Chắc mình sẽ buồn chút thôi bởi cái tội nhút nhát chả dám tỏ tình cậu. Chaeng."
Lisa đóng cuốn nhật kí lại, ngả người ra sau ghế, đôi mắt nhắm hờ nhìn khung ảnh của hai người trước mặt. Cô đưa tay với lấy rồi vuốt nhẹ vào Chaeyoung cười tươi đứng bên cạnh. Năm đó để có tấm hình này mà nàng kéo cô mãi Lisa mới dám ra cho chú Park chụp. Mặt cô càu cạu, chiếc mái bị mẹ cắt quá tay lên trên trán một đoạn. Quả thực Lisa nghĩ lúc đó cô rất xấu nên không muốn chung ảnh với Chaeyoung.
Khẽ cười nhớ kỉ niệm cũ, Chaeyoung luôn cứng đầu và Lisa thì luôn nhường nhịn chăm lo cho nàng. Riết rồi bản thân như thể chị gái nàng chứ không phải là bạn nữa.
....Một ngày, niềm đam mê làm nhiếp ảnh gia đã thôi thúc Lisa xin mẹ mua chiếc máy ảnh cho mình.
- Con chắc chứ Lisa? - Bà Ai mẹ cô hỏi.
- Dạ chắc. Con muốn học chụp ảnh để được đi nhiều nơi, bắt trọn khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc sống. Trong đó có mẹ và...
Định nói Chaeyoung nhưng sự lo lắng nào đó khiến Lisa dừng lại.
- Và...? - Mẹ nghiêng đầu nhìn cô. Lisa vội lảng đi.
- Dạ không có gì ạ. Hì. Con muốn mua một chiếc máy ảnh cũ cũng được. Nếu mẹ không đủ tiền thì con sẽ đi kiếm việc làm.
Xoa xoa đầu con gái, bà Ai đâu muốn để con mình vất vả vậy được.
- Nói đi. Con muốn mua máy ảnh loại nào?
- Canon Powershot A800 ạ. Con nghiên cứu rồi. Nó cũng vừa tầm. - Lisa hào hứng mang thông tin của chiếc máy cho mẹ xem.
- Vậy chiều thứ Bảy này mẹ sẽ đưa con đi.
- Vâng mẹ yêu! - Lisa choàng lấy ôm hôn thắm thiết mẹ.
- Trường cao trung Seoul -
Tiết thể dục của lớp 10a1, phòng thay đồ nữ. Lisa cởi chiếc áo trắng đồng phục ra, cô mở tủ lấy đồ thể thao lúc sáng chuẩn bị. Chaeyoung đứng ở tủ bên cạnh. Nàng chết trân nhìn cơ thể cô. Làn da trắng nõn cùng cái eo thon săn chắc khiến Chaeyoung trầm trồ cảm thán. Lisa ngại đỏ cả mặt, luống cuống mặc áo để tránh ánh nhìn của nàng ấy. Chợt bàn tay kia chạm vào làm cô một trận rùng mình.
- Ồ well. Bụng cậu thích thật ấy.
- Cậu... cậu không thay nhanh lên là chễ giờ đó. - Lisa vội càng kéo áo xuống rồi ra ghế sỏ giày.
"Chậc. Con gái với nhau cậu ta ngượng cái gì?". Chaeyoung không khỏi thắc mắc.
Thời tiết hôm nay có chút nắng nên vừa tập được một lúc mồ hôi đã ướt đẫm áo. Có điều những ai xinh đẹp thì nó lại góp phần tăng thêm cái sự quyến rũ hiếm có. Lisa lau mồ hôi, sau lớp áo là da thịt mát lạnh có vùng cơ số 11 tuyệt hảo. Còn hai má Chaeyoung ửng hồng toát lên vẻ đáng yêu phúng phính như một đứa trẻ. Lớp trưởng đứng trên vừa hô vừa khởi động, bên khoảng sân cách đó không xa còn mấy lớp năm hai và năm ba cùng giờ.
- Được rồi. Mọi người chạy hai vòng sân và quay lại đây. Lớp trưởng em cử mấy bạn vào phòng dụng cụ lấy bóng rổ ra thầy sẽ hướng dẫn. - Giáo viên thể dục tuýt còi ra hiệu cả lớp bắt đầu chạy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu đáng giá bao nhiêu? [Lichaeng]
FanficBên cậu tử thuở mới chập chững biết đi. Từ mình phát ra âm tiết đầu tiên cũng là "Chaeng". Nhưng cậu lại quá đơn thuần, chỉ nghĩ giữa chúng ta chẳng còn gì ngoài hai chữ "bạn thân" mà cậu dành cho tớ. Vậy.... "Tình yêu mình dành cho cậu đáng giá ba...