Ba mặt một lời, chú Park nhìn con gái đang sụt sùi ngồi bên mẹ.
- Chaeyoung. Chuyện này là sao?
Nàng nhìn ba rồi cúi gằm mặt.
- Chị ta... chị ta thích Lisa. Con chơi cùng cậu ấy nên chị ta ghét con.
- Lisa ra mặt bảo vệ con nên bị đánh?
Chaeyoung gật đầu, tay đan chặt vào nhau. Cảm xúc lẫn lộn. Ông thở dài.
- Con nên tắm rồi xuống ăn cơm. Ba sẽ giải quyết vụ này. Mai chúng ta lên trường.
- Dạ vâng.
Việc giải quyết đánh nhau, bắt nạt ở Hàn Quốc hầu như là rất khó. Những đứa trẻ ngỗ nghịch đa phần đều là con nhà khá giả. Chúng sống trong sự nuông chiều, vung tiền như nước, quen biết quan hệ cũng rộng. Để đối phó với chúng là rất khó khăn khi các ông cha bà mẹ đều bênh nó chằm chằm. Họ cậy chức cậy quyền lấn át người khác. Bắt nạt học đường còn khiến nhiều học sinh tự tử vì không trụ được. Ông không muốn Chaeyoung và Lisa chịu hậu quả như vậy khi hai đứa đều là những đứa trẻ ngoan.
- Mình à! Giờ tính sao đây?
Bà lo lắng lay áo hỏi chồng. Chú Park đưa điện thoại ra.
- Đây là...?
- Video tôi lấy được từ em học sinh vừa nãy. Nó sẽ là bằng chứng trống lại bọn chúng nếu tôi đâm đơn kiện. Tôi không chắc nhà trường sẽ giải quyết được hoàn toàn vụ này. Chúng ta phải có phương án phòng trừ. - Ông khẽ thở dài rồi cất đoạn video đó đi.
Lòng bồn chồn, Chaeyoung ăn cơm xong liền rón rén đi ra khỏi nhà.
- Park Chaeyoung!
Mồ hôi nàng toát ra mà sống lưng lạnh gai. Nàng nuốt nước bọt cái ực rụt tay đang để ở chỗ nắm cửa lại. Ba nhìn nàng bằng ánh mắt không thể khó hiểu hơn.
- Gần 12 giờ rồi mà con còn định đi đâu?
- Con... con muốn qua nhà Lisa. - Nàng không dám nhìn thẳng.
- Đi ngủ nhanh. Con qua đó được cái tích sự gì? Thân mình còn lo chưa xong. - Ông nhíu mày chỉ tay lên phòng.
Nàng phụng phịu, định đi lên nhưng nghĩ thế nào quay ngoắt mở cửa rồi chuồn thẳng.
- Con sẽ ngủ với Lisa.
- Cái.... con bé này!!!!
Chú Park bất lực nhìn con gái. Ông lắc đầu rồi ra khoá cửa.
Đôi dép Lào lạch bạch của Chaeyoung dừng trước nhà Lisa. Bên trong còn sáng đèn, nàng không xông vào như mọi khi nữa mà lịch sự ấn chuông cửa. "Kính koong". Dì Manoban đang dọn dẹp vài thứ nghe thấy liền đi ra. Mắt tròn nhìn nàng.
- Khuya rồi sao con còn sang đây?
Chaeyoung bẽn lẽn như gái mới về nhà chồng, ngón tay đan chéo vào nhau cười khì khì.
- Con... con muốn bên cạnh cậu ấy phòng đêm Lisa muốn uống nước hay gì đó.
- Chậc. Cái con bé này. Thôi vào nhà đi kẻo lạnh. - Bà kéo Chaeyoung vào nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu đáng giá bao nhiêu? [Lichaeng]
FanfictionBên cậu tử thuở mới chập chững biết đi. Từ mình phát ra âm tiết đầu tiên cũng là "Chaeng". Nhưng cậu lại quá đơn thuần, chỉ nghĩ giữa chúng ta chẳng còn gì ngoài hai chữ "bạn thân" mà cậu dành cho tớ. Vậy.... "Tình yêu mình dành cho cậu đáng giá ba...