Naruto rất vui mừng vì đây là lần đầu tiên Sasuke ở lại làng lâu như vậy, sắp tới còn là sinh nhật của cậu ta nữa. Chắc chắn sẽ phải tổ chức một bữa ăn linh đình.
Sáng sớm Naruto đã tìm đến Sakura hỏi về chuyện tặng quà. Thật lòng mà nói cô cũng chưa suy nghĩ là mua gì cho Sasuke. Nếu là cô một vài năm trước thì chắc chắn sẽ vui vẻ, hớn hở mong trờ chuẩn bị quà sinh nhật.
Nhưng hiện tại Sakura chỉ cảm thấy nó là chuyện bình thường giữa bạn bè với nhau.
Naruto liên tục mè nheo bên cạnh làm Sakura đau đầu.
"Cậu còn làm phiền mình nữa thì mình sẽ đấm cậu bay ra ngoài sân đấy."
Naruto im thít, dè dặt ngồi xuống cái ghế trong phòng.
Trong tay Sakura là một ống nghiệm, cô nhỏ vào đỏ 1-2 giọt màu hồng hồng, dung dịch trong ống nghiệm bắt đầu đổi màu.
Sakura nói: "Chắc mình sẽ đi với Ino xem mua quà gì."
Hai mắt Naruto tròn xoe, hai tay cậu ta chụm sau đầu suy nghĩ: "Này, Sakura. Cậu không còn thích Sasuke nữa à?"
Bàn tay đang lắc lắc ống nghiệm khựng lại, Sakura bỏ ống nghiệm vào giá đỡ.
"Không... sau bao nhiêu năm mình cũng thông suốt rồi. Sasuke thích tự do... và mình cũng không phải điều cậu ấy muốn."
Naruto ra vẻ ái ngại nói: "Mình... không có thiện cảm với Karin lắm... Cô ta cứ chảnh chọe sao ấy!!!"
Saukura cởi áo đồng phục ra: "Dù có chảnh chọe cậu cũng phải chịu thôi, dù sao chúng ta với Sasuke cũng là một đội."
Sakura đi ra ngoài Naruto lẽ đẽo theo sau.
"Này chả nhẽ cậu không thấy Karin lúc nào cũng ra vẻ ta đây với cậu?"
"Mình thấy chứ."
Ngày trước khi cô Tsunade cho Karin vào trung tâm nghiên cứu là vì muốn nghiên cứu máu của cô ta tại sao lại có thể cứu người được. Lúc đó Karin cứ thấy cô là sẽ đều dùng thái độ không hợp tác. Nói xỏ nói xiên.
"Này chúng ta rủ Hinata đi ăn ramen đi. Mình bao!!"
Naruto nghe thấy ramen liền sáng mắt, vứt ngay Karin ra sau đầu. Trước kia Naruto không nhạy bén lắm trong truyện tình cảm, nhưng từ khi hẹn hò với Hinata cậu ta đã bắt đầu để ý đến xung quanh.
Sau Sasuke, Naruto chính là người hùng của làng, có lượng fan nữ hâm mộ hùng hậu. Nhưng cậu ta đều rất biết ý tránh xa để không làm Hinata buồn.
*
Tại quán Ramen.
"Cho cháu một bát nhiều mì, nhiều thịt, nhiều trứng....!!!"
Hinata ngồi bên cạnh Naruto liền nhắc nhở nhẹ: "Này, bữa này Sakura đãi đó, đừng như vậy."
Sakura nghe được thì cười: "Mình không nghèo đến nỗi không bao được hai cậu đâu, bây giờ tiền lương của mình rất rủng rỉnh hì hì..."
Hinata quay sang nhẹ nhàng nói: "Vậy làm phiền cậu quá..."
Đúng lúc ba bát ramen được đưa lên, một giọng nói lanh lảnh vang lên ở cửa ra vào.
"Ồ, Sakura."
Sakura biết rõ giọng nói này của ai, miếng mì chưa kịp đưa vào miệng lại phải hạ xuống. Cô quay đầu cười với Karin.
"Xin chào."
Karin đi cạnh Sasuke, tay cô ta bám lấy Sasuke nhưng gương mặt Sasuke thì vẫn tỏ thái độ lạnh nhạt.
Naruto thấy vậy liền gọi hai người bọn họ vào, nếu đang ăn mà không mời thì không phải phép cho lắm.
Trước khi mời cậu ta còn liếc qua chỗ Sakura, nhưng Sakura vẫn bình thường. Còn gắp một gắp mì to.
Nếu Karin không nhìn thấy Sakura cô ta cũng sẽ không gọi. Nhưng ai bảo thú vui lớn nhất của cô ta chính là chêu chọc Sakura. Ai bảo đi thích bạn trai cô làm gì.
Karin kéo Sasuke vào quán. Sasuke nhìn qua một lượt rồi chào Hinata và Sakura.
"Hai cậu ăn gì? Bữa này mình bao..."
Naruto hô lên: "Đúng rồi bữa này Sakura_chan bao mà."
Hinata nhìn Karin rồi lại nhìn sang Sakura vẻ mặt lo lắng ái ngại.
Karin sau khi nghe thấy Sakura sẽ bao, cô ta liền suýt xoa: "Xem ra công việc của cậu rất thuận lợi nhỉ Sakura... làm việc trong bệnh viện, lại còn là học trò của Hokage nữa. Chắc lương cao hơn ninja bọn mình nhiều."
Sakura biết rõ Karin đang móc mình, nhưng cô chỉ cười đáp lại: "Gì chứ, nhà Uchiha cũng rất giàu có mà, Sasuke không nói cho cậu biết sao?"
Karin cứng họng, Sakura nói cứ như cô ta biết rất rõ Sasuke. Thái độ của Sasuke vẫn bình thường, anh bình tĩnh gọi một bát mì "Cảm ơn vì bữa ăn" sau đó bỏ mặc Karin. Thậm chí còn chẳng hỏi Karin muốn ăn gì.
Làm cô ta thấy cô ta mới là người thừa trong quán này vậy. Điều đó làm Karin rất khó chịu. Nhưng lại suy nghĩ mình không thể làm hỏng hình tượng được.
"Sắp tới lại sinh nhật của Sasuke đấy, mọi người biết chứ."
Hinata nhẹ nhàng đáp lại: "Biết chứ, mọi người đều biết..."
Karin dương dương tự đắc nói: "Vì đây là năm đầu tiên Sasuke tổ chức sinh nhật ở làng, nên là mình sẽ đứng ra tổ chức cho bạn trai mình. Hôm đó mọi người cùng đến nhé."
Không ai trả lời, đội 7 cắm mặt vào bát mì ăn ý đến đáng sợ. Hinata cũng không nói một câu, Karin liền im lặng.
Cô ta ghét Sakura, ghét cãi điệu cười của cô ta. Ghét mọi thứ về Sakura. Chỉ cần thấy mọi người đều vây quanh Sakura là khiến cô ta khó chịu.
Cô ta đã chất vấn Sasuke rất nhiều lần về Sakura, nhưng đổi lại Sasuke đều không nói gì. Thậm chí còn khó chịu với cô ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KakaSaku) - Lại Gặp Được Em
Romance- Mình viết truyện này chỉ để thỏa mãn đam mê đu OTP KakaSaku. - Nhân vật lấy từ Naruto - Các tình tiết trong truyện sẽ đảo lộn và không đúng theo mạch phim. - Trong truyện mình sẽ để tuổi của Kakashi là gần 30 tuổi và Sakura là đã 20 tuổi. "Truyện...