"Hôm nay em rất không vui... Chúng ta nên đi uống rượu thầy Kakashi!!!"
"Uống rượu? Ban nãy em uống chưa đủ à?"
"Chưa... em cần thêm để sáng mai có thể quên hết mọi chuyện bực tức."
Nói xong Sakura liền kéo Kakashi đến quán quen của mình và Ino hay uống. Khi bà chủ quán thấy Sakura từ đằng xa đã nhận ra, liền vui vẻ mời vào quán.
Quán rượu này đông khách, nhưng không phải là quán người ta bày bàn ghế mà là mỗi khách đều có thể đặt phòng.
Ngồi từ trong phòng rượu còn có thể ngắm cảnh đẹp bên ngoài. Quán rượu còn có cả dịch vụ suối nước nóng.
Sakura vẫn đặt phòng cũ cô và Ino hay đặt, gọi một vài món và một vài trai rượu.
"Nào... để em rót cho thầy nhé."
Kakashi bị kéo đi trong vội vàng, lúc ngồi trong quán rượu anh vẫn còn băn khoăn không biết mình có nên uống tiếp không. Tửu lượng của anh không tốt. Mỗi lần uống cùng Yamato anh đều gục đầu tiên.
"Em... vốn không định làm to chuyện, em định nhường nhịn. Vì em sợ mối quan hệ giữa em và Sasuke là bạn bè cũng không giữ nổi...."
Sakura ngà ngà say, cô cầm cốc rượu trên tay, tay kia thì đang bốc một viên lạc bỏ vào miệng.
Kakashi nhìn cô gái trước mặt. Sakura hôm nay không trang điểm, ăn mặc đơn thuần áo phông và chân váy. Tóc tết đơn giản, nhưng có lẽ vì ban nãy tức giận một vào sợi tóc đã xõa ra.
Gương mặt cô ửng đỏ như sắp khóc.
"Em đã từng thích Sasuke rất nhiều... lúc đó là rất nhiều. Nhưng đến khi cậu ấy trở về cậu ấy đã không chọn em..."
"Vì vậy em đã quyết định không thích cậu ấy nữa."
"Có lẽ là do em ích kỷ nên cứ giữ khư khư mãi tình cảm đó trong lòng..."
"Lúc đó em đã cắt mái tóc của mình đi để cứu cậu ấy, nhưng sau đó e rất hối hận. Vì em rất thích tóc dài...."
"Việc em nuôi tóc dài giống như em đã từ bỏ tình cảm với Sasuke vậy!!"
Lúc nói xong câu này, hai mắt Sakura cụp xuống. Cô nở một nụ cười nhẹ nhàng cứ như là mình đang nhắc lại một giấc mơ vậy.
"Hiện tại em đã có thể bình tâm lại được rồi... em có công việc ổn định ở bênh viện... là học trò của Hokage. Mọi người đều ngưỡng mộ em, lúc đi làm em còn được nhiều người tỏ tình..."
"Nhưng em... em vẫn phải góp tiền trả nợ... lúc bố mẹ em mất... căn nhà cũ của mẹ đã bị tịch thu..."
"Hừm... em nghĩ mình có thể vay tiền Naruto... câu ấy rất giàu..."
"Nhưng mà....."
"Em nghĩ là hình như...."
Sakura nói nhảm, vừa nói vừa nấc lên. Kakashi không nghe rõ câu cuối cô nói liền hỏi lại.
"Hình như gì cơ?"
Sakura cười tươi: "Là thích một người đó!!"
Kakashi lập tức bật mode hóng chuyện của mình, anh ngồi gần lại Sakura, hai tay đỡ lấy cô rồi lấy cốc rượu ra khỏi tay cô.
"Em thích ai?"
Hai mắt Sakura lờ mờ, cô nhìn cái cốc thành hai. Cô ngả người vào người Kakashi. Trong lúc chuẩn bị ngủ cô nói nhỏ....
"Ơ, anh ấy đây... này!!"
*
Trong đầu Kakashi nổ bùm một tiếng, anh khựng lại một lúc lâu. Lúc tiêu hóa được câu nói của cô thì cô đã ngủ rồi.
Nằm trên người anh ngủ rất ngon.
Mái tóc màu hồng xõa dài rối rắm che đi gương mặt say rượu đang đỏ lừ. Trong lúc ngủ còn chép chép miệng vài cái.
Kakashi thở dài.
"Vớ phải của nợ rồi..."
Sau khi đưa Sakura về nhà qua đường cửa sổ :)) vì anh không thể tìm thấy chìa khóa nhà của Sakura. Mà nhân lúc con gái nhà người ta say rượu lại lục quần áo túi xách thì không hay lắm. Nhưng may sao cửa sổ phòng ngủ nhà cô không khóa.
Kakashi trở về nhà trong hoang mang. Lúc đứng dưới vòi hoa sen để nước lạnh xả vào người mình. Anh muốn suy nghĩ thật kỹ.
Nếu vậy thì Sakura thích anh từ khi nào.
Một cô gái nhìn thấy anh lúc nào cũng gọi "Thầy Kakashi" lúc nào cũng sẵn sàng bắt bẻ anh. Lúc ở chiến trận sẽ trị thương cho anh. Sẽ luôn cằn nhằn nếu anh trễ hẹn.
Anh cũng tự nhận ra là sau khi đi làm nhiệm vụ trở về, thấy Sakura thay đổi anh đã bị hớp hồn bởi cô.
Kakashi nghĩ đây sẽ chỉ là phản ứng bình thường của đàn ông khi nhìn thấy phụ nữ xinh đẹp mà thôi. Nhưng hôm nay trong bữa tiệc, Karin hỏi Sakura liệu còn thích Sasuke nữa không.
Lúc đó tim anh đập mạnh hơn bao giờ hết. Cứ như là sợ Sakura sẽ nói là có vậy.
Anh cũng biết rõ Sakura thích Sasuke từ ngày bé. Từ hồi còn là Genin con bé lúc nào cũng lẽo đẽo theo Sasuke như là một cái đuôi. Anh vẫn cứ nghĩ sau này khi Sasuke nhận ra. Hai đứa sẽ thành một đôi.
Nhưng khi nhìn thầy Karin anh lại bất ngờ, khó chịu, không thoải mái. Phẫn nộ thay cho Sakura.
Sakura đã phải cố gắng như thế nào để từ bỏ một người mà mình đã yêu từng ấy năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KakaSaku) - Lại Gặp Được Em
Romance- Mình viết truyện này chỉ để thỏa mãn đam mê đu OTP KakaSaku. - Nhân vật lấy từ Naruto - Các tình tiết trong truyện sẽ đảo lộn và không đúng theo mạch phim. - Trong truyện mình sẽ để tuổi của Kakashi là gần 30 tuổi và Sakura là đã 20 tuổi. "Truyện...