Chương 9

1.1K 99 7
                                    

Karin lao lên. Kakashi chắn Sakura sau lưng... Nhưng không cô không chịu thua.

Sakura lách khỏi vòng bảo vệ của Kakashi. Cô chỉ dơ tay lên, Karin đang lao đến liền bị hất lại đăng sau. Xuyên thủng cánh cửa gỗ của nhà Uchiha. Đến lúc cô ta nằm ngã dúi dụi trong đống đổ nát và bức tường gần đó.

Karin đau đớn bò dậy. Mọi người đều nhìn Sakura. Sakura điên rồi mà Karin còn điên hơn, dám khiêu chiến với Sakura.

Karin bò dưới đất, cô ta hét lên.

Kakashi thấy không ổn, như thế này sẽ có án mạng mất: "Sakura, em bình tĩnh một chút đi... có gì từ từ nói chuyện."

Sakura hạ tay xuống, giọng nói của cô lanh lảnh cả gian phòng.

"Karin, cô không xinh đẹp bằng tôi, cũng không giỏi bằng tôi. Nếu cô không mang dòng máu đó trong người. Sẽ chẳng ai biết đến cô cả...."

Sakura nói đúng, Orochimaru tìm đến Karin là vì máu của cô ta. Lúc trước Sasuke đem theo Karin cũng là vì máu của cô ta.

"Thậm chí khi cô ở cạnh Sasuke rồi cô cũng không tự tin về mình, cô soi mói tôi mọi lúc. Vì nể mặt Sasuke tôi đã không muốn cuốn vào mấy chuyện vớ vẩn của cô, nhưng cô lại không để cho tôi yên..."

"Đúng, lúc trước tôi có yêu Sasuke, tôi đã từng yêu cậu ấy từ ngày còn chưa vào học viện. Thời gian tôi ở cạnh cậu ấy còn nhiều hơn cô. Nhưng cuối cùng cậu cấy chọn cô, cô ngu ngốc đến nỗi không phát hiện ra điều đó hay sao?"

"Lúc nào cô cũng làm những chuyện ngớ ngẩn làm người khác phải chán ghét cô."

"Cô muốn biết đáp án bây giờ tôi còn yêu Sasuke nữa đúng không?"

"Chính là không? Đúng ý cô chưa? Bây giờ tôi đối với Sasuke chỉ là bạn, cậu ấy như Naruto - là bạn thân là đồng đội thân thiết của tôi."

"Thế nên cô ngừng lại ngay những chuyện mù quáng đi, đừng để lúc nào Sasuke cũng phải đứng giữa cô và tôi để suy nghĩ."

Karin nắm đốc vụn gạch trong tay, cô ta không cam lòng. Tuy đã biết câu trả lời nhưng tại sao cô ta lại không cam lòng thế này.

Ánh mắt Sasuke nhìn cô ta lạnh nhạt, ở bên cạnh cô anh không cười, không nhẹ nhàng, không quan tâm chăm sóc.

Nhưng khi nói chuyện với Sakura, Sasuke lúc nào cũng thoải mái vui vẻ. Cô cảm giác cô mới chính là người bước chân vào mối quan hệ của bọn họ vậy.

Karin hét lên: "Đúng vậy đó thì làm sao? Tôi ghen tỵ với cô vì lúc Sasuke ở cạnh cô đều sẽ thoải mái hơn ở cạnh tôi. Sasuke chưa bao giờ hỏi tôi thích gì muốn gì. Nhưng anh ấy sẵn sàng nói ra thứ cô thích... cô thấy có công bằng không? Rõ ràng tôi mới là bạn gái anh ấy cơ mà. Tôi là người được quyền ở cạnh anh ấy cơ mà!!!"

Sakura cười lạnh. Đồ ngu ngốc, thảo nào Sasuke chọn cô ta làm lá chắn, chịu đựng cô ta nhưng có máu của cô ta. Hồi sinh lại Uchiha, vừa có Saringan vừa có dòng máu đó.

Sakura cười thành tiếng. Sasuke đứng ở bên cạnh cũng thấy sợ. Anh chưa bao giờ thấy mặt này của Sakura.

"Cô đúng là đáng thương thật đấy Karin... rõ ràng cùng là phụ nữ, nhưng cô lại phải đi cầu xin tình yêu."

"Nói chuyện với cô chỉ tổ hạ thấp giá trị bản thân của tôi xuống."

Sakura lùi lại, sửa sang lại quần áo sau đó quay sang phía Sasuke nói.

"Xin lỗi vì phá hỏng tiệc sinh nhật của cậu, mình rời đi trước. Mọi người cứ tự nhiên nhé."

Sasuke trợn mắt, tự nhiên... như vậy thì làm gì còn ai dám tự nhiên nữa.

Sakura quay đầu đi ra ngoài cửa, Sasuke định đuổi theo nhưng lại bị Kakashi chặn lại.

"Em ở lại thu dọn đi, đi theo cẩn thận bị ăn đấm đấy."

Sasuke ngán ngẫm khi nhìn thấy Karin quỳ ở góc tường, mặt cô ta ngệt ra. Lúc nào anh cũng dung túng cho cô ta. Anh cũng biết cô ta không ưa gì Sakura, nhưng anh không nghĩ cô ta lại ngu ngốc đến vậy.

Anh cũng đã suy nghĩ, anh thấy cô ta là ứng cử viên hợp lý nhất. Nhưng anh lại nghĩ đến sau này con mình có người mẹ như vậy anh lại thấy không vui.

                                                                                                    *

Lúc Kakashi đuổi tới, Sakura đã đi được một đoạn xa. 

"Thầy muốn gì? Muốn em phải quay lại đó xin lỗi à?"

Kakashi nhìn thấy gương mặt đang quạu của Sakura, anh nhanh chóng dơ hai tay đầu hàng.

"Không, không có... tại sao em phải xin lỗi chứ. Cô ta sai trước mà."

"Nhưng cú ngã đó đau đó Sakura..."

Sakura lừ Kakashi sau đó nói: "Em đã nhẹ tay rồi... nếu không có ai ở đó, em sẽ đánh cho cô ta không nhận dạng được luôn ấy."

Nói xong cô còn dơ nắm đấm lên đe dọa Kakashi. Kakashi cũng phải chịu thua độ bạo lực của Sakura ra. Đúng là Tsunade thứ hai. Bị ăn một cú đấm của cô thì chỉ có nằm xuống đất sớm.

"Để thầy đưa em về."

"Thôi nào đừng giận nữa thầy và Naruto sẽ xử lý Sasuke giúp em sau..."

Câu nói của Kakashi cứ như đang dỗ dành một đứa trẻ lên 3 vậy, Sakura cũng đã nguôi ngoai. Dù sao cũng đã ngả bài với cô ta, Sakura cũng không còn cần phải kìm nén nữa.

Cô hú lên một tiếng làm Kakashi hết hồn.

Dưới ánh đèn đường, Kakashi thấy rõ gương mặt của Sakura, đuôi mắt phiếm hồng như đang nhịn không cho nước mắt chảy ra.

Một cơn gió thổi qua, mái tóc dài của Sakura bay lên. Kakashi đưa tay vén lại tóc cho cô. Hai người nhìn thẳng vào mắt nhau.


(KakaSaku) - Lại Gặp Được EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ