Chương 8

1.2K 99 13
                                    

Karin không hài lòng với câu trả lời cụt ngủn của Sakura, cô ta liền làm ra vẻ mặt tổn thương.

"Thôi đi Sakura mình biết rõ cậu là người hiếu chiến như thế nào, cậu còn sẵn sàng đánh Naruto mỗi khi cậu ta nói sai, còn Sasuke lúc nào cậu cũng nhẹ nhàng." 

Sakura cũng không chịu thua: "Đấy là lúc trước rồi, còn bây giờ nếu Sasuke sai tôi cũng đánh cả cậu ta."

"Karin, cô mới chỉ vừa tới đây. Cô cứ làm như cô hiểu tôi, Sasuke và Naruto nhiều lắm hay sao? Bọn tôi ở cạnh nhau bao nhiêu năm rồi cô có biết không? Hay Sasuke không kể với cô?"

Sau khi câu nói này vừa nói hết, mọi người trong phòng đều rựng đứng, Karin chọc giận Sakura rồi. Karin chết chắc.

Bầu không khí quỷ dị không ai dám nói một câu nào. Sasuke cũng chỉ im lặng, vốn dĩ từ đầu anh đã không muốn bênh Karin, đám cháy cô ta gây ra thì cô ta tự đi mà dập.

Karin bị lời của Sakura làm nghẹn, cô ta không cam tâm khi mọi thứ cô ta đều thua kém Sakura.

"Sao cậu lại nói vậy Sakura? Nhưng mình là người đồng cam cộng khổ cùng Sasuke trong lúc anh ấy ở bên ngoài. Bọn mình ở bên ngoài làm chuyện gì cậu cũng làm sao biết được?"

"Lại còn chưa kể đến cậu đã thích Sasuke từ rất lâu rồi, năm lần bảy lượt kéo đi tìm Sasuke. Khi tôi và Sasuke về làng cậu cũng không chào đón tôi tý nào."

"Tôi biết chúng ta là tình địch, nhưng cậu nhìn xem Sasuke đã chọn tôi thay vì chọn cậu."

Bàn tay để dưới bàn của Sakura nắm chặt, đúng rồi Sasuke chọn Karin chứ không phải chọn cô. Đó là lý do tại sao cô từ bỏ Sasuke. Karin nói đúng, từng ấy năm Sasuke cũng chỉ coi cô là một người bạn.

Karin đồng hành cùng Sasuke vài năm, cậu lại chọn cô ấy.

Sakura im lặng không nói gì. Kakashi thấy vậy liền đừng ra giải vây: "Thôi nào hôm nay là ngày vui đừng như vậy."

Nhưng Karin gạt đi lời nói của Kakashi.

"Sakura, mọi người ở đây tôi cũng nói luôn. Tôi rất ghét cậu. Cậu chẳng là gì hết, chỉ là thành viên cùng đội của Sasuke. Cậu cũng không có quyền sai bảo Sasuke làm mọi thứ. Cậu chỉ cậy vì cậu là học trò của Hokage, làm được vài việc mà đã nghĩ là mình giỏi giang."

"Tôi không ngờ Hokage lại dạy dỗ ra một người như cậu. Lúc nào cũng mơ tưởng đến tình cảm của người khác."

Sakura đứng hình, cô không nghĩ Karin lại nói ra lời xúc phạm cô Tsunade đến vậy. Cơn giận trong lòng cô bốc lên.

Naruto cũng không thể ngồi yên được nữa.

"Karin, cô nói cái gì vậy? Cô hiểu gì về bọn tôi mà cô nói? Sakura ra lệnh thì sao? Cậu ấy thông minh, cậu ấy quyết đoán trong mọi nhiệm vụ. Lời khuyên hay ra lệnh của cậu ấy đều là điều số 1 sau thầy Kakashi."

"Đội chúng tôi đã ở bên cạnh nhau từ lâu rồi, vì mối quan hệ của cô và Sasuke nên chúng tôi mới không nói. Nhưng nếu cô cứ cố tình gây sự với Sakura, chúng tôi sẽ không nể mặt Sasuke nữa đâu."

Nói xong Naruto còn đập bàn rầm một tiếng, Hinata ngồi bên cạnh Naruto cũng lo sợ.

Kakashi thầm nghỉ quả này không ổn rồi.

Sasuke thấy hiện trường không ổn cho lắm liền nói: "Hôm nay dừng tại đây thôi, mình sẽ đi gặp các cậu sau."

Nhưng Karin là ai!! Cô ta chính là không chịu thua ai bao giờ. Cô ta muốn thứ gì đề phải có, kể cả cô ta không có được cũng sẽ phải đạp đổ.

"Sao mọi người đều bảo vệ cho Sakura như vậy, kể cả cậu Naruto, Hinata ngồi cạnh cậu mà cậu lại đi bảo vệ cho người con gái khác?"

"Còn Sasuke sao anh lại không nói gì? Anh là bạn trai em cơ mà? Chẳng nhẽ anh cũng đứng về phía cô ta? Rốt cuộc ai mới là người ở cạnh anh khi anh khó khăn."

Sasuke nhăn mặt: "Đây không phải... là khó..."

Lời còn chưa kịp nói xong Sakura đã đứng dậy. Sasuke thấy rõ sự tức giận trong mặt cô ấy, hai tay nắm thành quyền như kiểu sắp đánh ai đó. 

Sasuke đã từng chứng kiến sự ra đòn của Sakura, anh vội vàng ngồi dậy kéo tay cô: "Khoan đã... Sakura..."

Nhưng Sakura lại lạnh nhạt hất tay anh ra. Nói bằng giọng đanh thép.

"Karin, tại sao cô lại cứ thích gây sự với tôi? Tôi chen chân vào mối quan hệ của cô và Sasuke à?  Hay cô thấy tôi và Sasuke qua lại với nhau?"

"Hay là do cô không tự tin đễ giữ lấy tình cảm của cậu ấy?"

Đám người trong phòng há hốc mồm vì sự đáp trả của Sakura. Qúa tuyệt, chị đại mãi đỉnh.

Karin lắp bắp: "Cái gì mà không tự tin chứ... còn không phải tại cô?"

Sakura cười khẩy.

"Tại tôi? Sao cô không đi hỏi Sasuke, nếu cô ta tôi cãi nhau cậu ấy sẽ nghiêng về phía ai? Như bây giờ đây cô có thể hỏi luôn đi!!!"

Ánh mắt đổ dồn về phía Sasuke làm anh dựng tóc gáy, anh mà nói sai Sakura chắc chắn sẽ đấm anh. Nhưng chuyện này là do Karin gây ra trước. Sasuke ho nhẹ một tiếng rồi đáp: "Karin, em mau xin lỗi Sakura đi."

Ánh mắt Karin lộ rõ vẻ thất vọng, cô ta với lấy chiếc kunai đang ở trên mặt bàn phóng về phía Sakura. Nhưng cùng lúc đó Kakashi, Sasuke và Naruto đều đứng lên chặn lại.

Naruto quát lên: "Này, cô làm cái gì đấy? Cô bị điên à!!!"

Sasuke bức tức quát: "Nếu cô còn gây ra chuyện gì tôi sẽ không giải quyết cho cô đâu."

Karin phẫn nộ, màu tóc đỏ của cô ra và đôi mắt lườm Sakura. Cô ta lao lên....

Kakashi liền kéo lấy Sakura ra sau lưng mình. Một đám hỗn loạn xảy ra. Mọi người trong phòng đều không tưởng tượng nổi.

(KakaSaku) - Lại Gặp Được EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ