Sakura nhướn mày thách thức. Bề ngoài tuy bình tĩnh nhưng bên trong thì tim cô đang đập mạnh.
"Ồ, vậy ngài Hokage_sama mau giải quyết hết đống báo cáo này, sau đó em sẽ gọi ngài một tiếng 'anh' nhé..."
Sakura lấy lại tập giấy Kakashi vừa ký tên, sau đó bế Tonton ra khỏi trồng báo cáo và rời đi.
Hiện tại Tsunade và Shizune đã đi du lịch, đáng nhẽ họ nên cho Tonton đi theo. Nhưng vì một phút thần kỳ nào đó họ đã để Tonton lại cho cô chăm sóc.
Dù sao Tonton cũng rất ngoan ngoan, hàng ngày cô sẽ để nó ở trong văn phòng cho Kakashi trông. Khi hết giờ làm cô sẽ cùng nó về nhà.
Sakura giao tập giấy cho phòng tài vụ sau đó rời đi. Trên đường về nhà cô tình cờ đi ngang qua tiệm váy cưới.
Thật thú vị ảnh cưới của Naruto và Hinata đã được lấy để làm hình quảng cáo cho tiệm váy cưới đó.
Ngày cưới sắp đến rồi, mong sao ngày hôm đó sẽ là một ngày đẹp trời.
Kakashi ở trên tầng nhìn xuống phía Sakura đang rời đi. Mái tóc hồng và chiếc váy hồng dường như làm anh lóa mắt. Anh nghĩ anh sẽ phải hẹn Yamato đi uống vài chén.
Và sau đó ngài Hokage của chúng ta đã trèo qua cửa sổ và trốn việc.
*
Hôm nay Sakura đã hẹn Ino cùng ăn cơm. Hiện tại Ino và Sai cũng rất tình cảm. Mặc dù trước kia Sai hơi ngốc nghếch nhưng Ino lại thích vẻ ngốc nghếch của cậu ấy.
"Trong đám bọn mình còn mỗi cậu thôi đó Sakura." - Sai vừa nhai vừa nói.
Ino cũng ngẩng đầu lên hỏi.
"Cậu không ưng ai à?"
Sakura lắc đầu, cô đã có người thích còn ưng ai được nữa.
"Không phải vậy mà là mình đã có người thích rồi."
Ino ngừng ăn cơm, cô ấy phải moi bằng được xem ai là người Sakura thích. Sai thấy vậy cũng đặt bát cơm xuống. Hai người bọn họ tiến lại áp sát Sakura.
"Mau. Khai. Ra!!!!"
Sakura dí Tonton lên người Ino: "Làm sao phải nghiêm trọng vậy, mình còn chưa vội mà."
"Ừm... là Kakashi..."
Sai sặc cơm, cậu ta ngớ ngẩn nhìn về phía Sakura.
"Mẹ... gu của cậu thật kỳ dị..... Sakura."
Sakura chỉ nhẹ nhàng cười, Ino cũng sốc không nói được gì xúc một miếng cơm thật to đút cho Tonton.
"Từ bao giờ?"
"Cũng khá lâu rồi...!!"
"Thầy ấy có biết không?"
"Chắc là không, mình đã có cơ hội tỏ tình đâu."
Tuy hơi ngốc nhưng Sai nói: "Chuyện tình cảm mà, cậu cứ để nó tự nhiên. Nếu thầy Kakashi không thích cậu, mình sẵn sàng rủ Naruto đến đột kích thầy ấy."
*
Ngày đám cưới của Naruto đến thật nhanh, mọi thứ cứ quay như chong chóng. Hinata chính thức về nhà chồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KakaSaku) - Lại Gặp Được Em
Roman d'amour- Mình viết truyện này chỉ để thỏa mãn đam mê đu OTP KakaSaku. - Nhân vật lấy từ Naruto - Các tình tiết trong truyện sẽ đảo lộn và không đúng theo mạch phim. - Trong truyện mình sẽ để tuổi của Kakashi là gần 30 tuổi và Sakura là đã 20 tuổi. "Truyện...