THIRTEEN

7.4K 178 54
                                    

💖💖💖

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

💖💖💖

BIANCA

She was overwhelmed. Napakamanyak talaga no'ng lalaking iyon, lagi na lang sex ang iniisip. Tumakbo siya sa banyo para makita sa malaking salamin ang itsura niya. Hindi pa siya nagbibihis dahil sobrang kumportable ng hotel. Gusto niyang bumalik lang sana sa pagtulog matapos siyang mag-google ng mga bagay na tungkol kay Red.

She didn't see much. He had a profile in google pero mga basic lang ang laman. At ang picture na malaki ay parang ten years ago pa kuha. Ang maraming pictures na nakita niya sa images ay puro tag ng mga events at kakilala at malalayo. But it was all business gatherings or interview, walang personal o pampamilya. Naprotektahan pa 'din talaga ang mga Buenviaje.

May isang shielded website na may biography ng lahat ng mga nasa alta sosyedad, which was named The Enigma Royale. Included in were the Buenviajes, Enigmassics, Castiligliones and so on... The authors are Dianna Archangel which is very popular and Gem Hillario, a silent romance novelist that just made her name lately. She is a silent partner and brain to the published love stories of the elites. At kahit naka link iyon sa The Bomb, an online and physical broadsheet and society magazine na pinatatakbo ng TRC7, ang Asian Radio and Television Network na pag-aari ng pamilya ni Dianna, the website was untouchable, nanghihingi ng code or password noong subukan niyang pasukin. She bet it costs a fortune to have that code or password at malamang ang mga ka level lang ni Red ang may kakayanang makita ang mga laman niyon.

Pero hindi nakaligtas sa outside media ang tag nito na International Playboy. He had girlfriends anywhere in the world, anytime, ano't kailangan nitong magpa-contest para makahanap ng mapapangasawa? Hindi rin nakalabas online kahit ang height at weight nito. At ang net worth ay hidden.

Pagtayo niya sa harap ng salamin ay isa-isa niyang inalis ang butones ng pajama top. Hindi pa siya nangangalahati ay nakita niya na ang redish violet na mga marka mula sa ibabaw ng dibdib niya.

Hinawi niya ang damit mula sa balikat, mas marami din doon. Pati sa ilalim ng braso ay mayroon. She looked down, pababa, she pushed her panties down and gasped. Namula siya.

Pinatay niya ang ilaw sa bathroom dahil ayaw niyang makita ang sarili. Naghubad siya at sumampa sa shower room gamit ang liwanag mula sa kuwarto dahil hindi niya isinara ang pinto.

She thought about yesterday. Sigurado siyang hindi napansin ng nanay niya ang mga kiss marks dahil sariwa pa ito kahapon, it usually takes around twenty four hours bago mag-darken ng tuluyan ang kulay ng mga pasa bago ito tuluyang mawala. At alam niya rin na mapusyaw pa ang kulay na nakita ni Red kagabi.

Air must have not seen much either. So, she was more in a bad color now than yesterday. Her pain subsided dahil inoorasan niya ang pain reliever. Kung hindi, baka hindi siya makalakad ng maayos. She studied medical field at alam niya ang mga bagay na iyon.

THE BACHELOR'S PICK (COMPLETED) BUENVIAJE SERIES 3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon