💖💖💖
Bianca had never felt this nervous all her life. Ayaw niya namang isiping natatakot siya dahil hindi naman horror ang mga nasa paligid niya. But she was definitely nervous. They were inside the presidential suite that Red got for them. Isang unit na may isang silid, sala, dining, at kusina na pang presidente naman talaga. May veranda pa at inside pool, Lahat ng materyales ay magaganda at mukhang mamahalin. She knew that these units inside these expensive hotels can cost fortunes.
Nasa verandah si Red at may kausap. May tumawag dito paglabas nila ng elevator at sinabihan siyang maghintay sa sala. Gusto niya nang tumakbo palabas pero magmumukha siyang katawa-tawa. Ni hindi niya iniisip na mangyayari ito. Hindi niya maintindihan ang sarili. She was attracted with the man, kagabi pa ay alam niya na iyon. Kaya lang ay may pamantayan siya sa buhay at ibang iba ang sitwasyon ngayon.
She was wondering how she would react if she met Red in different circumstance. Nakakakilig siguro. Ngayon ay hindi niya maintindihan kung ang kaba niya ay may kasamang kilig at takot. Hindi naman niya maamin sa sarili na natatakot siya. So, kinikilig ba siya?
Napatayo siya ng tuwid nang pumasok si Red mula sa verandah. The man was towering. His body was sculpted at halata iyon sa suot nito. His clothes were probably tailored and made to order because it fit him perfectly. Ngayon lang siya nakakita ng trousers na lapat na lapat sa nagsusuot. He was very sexy.
"Did I pass your assessment?" he grimly asked. Hindi pa rin mawala ang inis nito. Little did he know that he looked at his best when irritated. Nagsasalubong ang makapal na kilay nito at ang ekspresyon ay nagiging seryoso. A lethal addition to his already handsome feature. He looked like a formidable and unbeatable business man that he was. Bakit kaya attractive sa mga babae ang ganito? Ang weird ng mga girls, gusto ng bad boy. Buti sana kung babait ito sa harap niya!
Iniwasan niya ito ng tingin. She saw in her peripheral vision when he stepped closer to her. His manly perfume was assaulting her senses.
He cupped her face with one hand.
Nanigas ang katawan niya. "May aids ako!" biglang sabi niya.
Bigla rin siya nitong binitiwan.
It works! Takot pala itong mamatay, eh!
Nakakunot ang noo nito nang tingnan niya. And the crease on his forehead gradually disappeared. "Of course, you don't."
"I do!"
Ngumisi ito at muling lumapit. He angled his face to kiss her.
"Mamamatay ka kapag hinalikan mo ako!"
"I already did. Isa pa, hindi ako takot mamatay. Ayoko lang mamatay sa aids." Lumapat ang mga labi nito sa kanya.
Her world turned upside down. Itinulak niya ito ng pilit. "Naloloko ka na ba? I have STD. Hindi na ako gagaling!"
BINABASA MO ANG
THE BACHELOR'S PICK (COMPLETED) BUENVIAJE SERIES 3
RomanceThe Bachelor's Pick The Bachelor is looking for his bride. All women ages 23 to 27 are invited to apply. Please send your one whole body shot and one close up picture to P.O. Box 1000 Manila Central Post Office 1050, Manila Philippines, together wit...