Sai lầm số 2. Đụng rớt não người ta mà không tìm trả được sẽ bị theo đuôi đó

202 23 10
                                    

     Sai lầm số 2. Đụng rớt não người ta mà không tìm trả lại được sẽ bị theo đuôi đó!

___

   Khi Châu Kha Vũ khổ sở nhai xong một mồm đầy bánh mì ngọt, hai tay ôm đống tập vở chạy đi tìm Hiroto, hắn đột nhiên thấy một hiện tượng lạ.

   Ô kìa, ở trước cửa lớp kia thì là bạn mình rồi nhưng bên cạnh là ai thế nhỉ? Nhìn không giống Trương Gia Nguyên tí nào. Hắn chưa kịp nhìn rõ thì cả hai người đã bước vào trong mất.

       "Ê Hiro...to..."

   Châu Kha Vũ lao vào lớp, giây phút nhìn thấy mặt người kia thì giọng gọi Hiroto đang oang oang hào hứng nhỏ dần rồi im hẳn. Cảnh tượng trước mắt làm hắn tạm thời câm nín.

   Hiroto đã đặt đống sách vở lên bàn thứ hai từ dưới lên dãy trong cùng, chỗ ngồi quen thuộc của anh. Có điều, anh chưa an vị mà vẫn đứng trố mắt nhìn người vừa theo đuôi mình vào lớp.

       "Cậu đến đây học làm gì? Cậu là sinh viên Kĩ thuật cơ mà? Không có tiết à?". Đầu Hiroto đầy dấu chấm hỏi.

   Có phải tại vì anh không tìm được não trả cậu không...?

      "Không có"

  Trương Tinh Đặc đáp gọn. Cậu nhìn Hiroto không trả lời gì thêm, còn anh ngó lại cậu như người ngoài hành tinh.

  Không có thì thôi về nhà ngủ đi. Tự dưng tới lớp chuyên ngành của khoa Kinh tế làm gì, đúng là khó hiểu.

      "Anh muốn ở trong hay ở ngoài?"

  Có lẽ là thấy Hiroto cứ đứng mãi không chịu ngồi xuống, Trương Tinh Đặc hỏi.

  Mà khoan đã. Hiroto nhanh chóng bắt được đúng trọng điểm, hỏi vậy là muốn ngồi bên cạnh anh hay gì? Gì vậy trời? Muốn học lớp này luôn hả? Ban nãy ngồi bàn bên cạnh thôi mà cả lớp đã điên cuồng xì xào bàn tán rồi, bây giờ mà ngồi cạnh nữa thì đúng là...

  Anh không trả lời ngay mà liếc ngang liếc dọc, thấy Châu Kha Vũ đang đứng như hóng hớt trò vui ở đầu phòng thì mừng muốn rớt nước mắt.

      "Ở trong! Cậu ấy thích ở ngoài."

  Trương Tinh Đặc nhìn theo hướng tay anh chỉ, thấy Châu Kha Vũ vẻ mặt mờ mịt đứng đó vẫn đang chưa hiểu chuyện gì xảy ra. Hiroto nháy mắt như điên, ra hiệu cho hắn đến gần đây.

      "Hiroto, hello! Đây là...". Châu Kha Vũ cười giả lả tiến tới, biết rõ mà vẫn vờ vịt.

      "Anh thích ở ngoài à?". Trương Tinh Đặc nhìn Châu Kha Vũ rồi hỏi.

      "Hả...?". Cái gì mà "trong" với "ngoài" cơ? Đầu óc Châu Kha Vũ liên tục nhảy số, vọt miệng trước khi kịp nghĩ thêm. "Tôi phải ở trong chứ!"

      "Được được! Cho mày ở trong, tao ở ngoài! Vào chỗ nhanh lên!!".

  Hiroto thấy sự tình sắp hỏng bét hết cả, vội vội vàng vàng. Nhưng hình như cả hai người kia đều không thèm để ý đến anh, chỉ thấy Trương Tinh Đặc lại hỏi Châu Kha Vũ.

[Chuang 2021][Trương Tinh Đặc x Hiroto] Cừu và sóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ