V

49 9 0
                                    

Chương năm: Jeanine de Belfort.

Cô Jeanine là một người phụ nữ xinh đẹp. Tôi biết bố mình cũng từng có thời huy hoàng, nhưng thật khó tin khi biết bố từng có mối quan hệ với người như cô. Cô Jeanine có mái tóc xoăn dài màu nâu, làn da trắng sứ và đôi môi căng mọng, nhưng trên hết, cô có vẻ duyên dáng và kiêu kì mà tôi mê tít. Bất chấp việc vừa tận mắt chiêm ngưỡng tủ quần áo khổng lồ của cô, tôi vẫn cảm thấy cô xứng đáng với tất cả sự lộng lẫy trên đời.

Sau khi xin phép chúng tôi để thay đồ, Jeanine xuất hiện xinh đẹp trong quần tây và áo sơ mi đơn giản. Bất chấp sự xuất hiện bất ngờ của chúng tôi, cô vẫn rất dịu dàng mời chúng tôi uống trà và ăn bánh quy. Sự tiếp cận thẳng mặt của con trai cô khiến tôi đâm ra nghi ngờ liệu bố tôi có là lí do đứng sau việc này không, nhưng qua ánh mắt của Kyle, tôi biết hành động nhận chị em kế của Kyle là do chính cậu ta bày ra.

Nhưng sao cũng được. Cô Jeanine đã khiến tôi như sống trong thế giới mộng mơ của Anne tóc đỏ(*) với trà chiều trong những chiếc bình pha lê và bánh quy với mứt đủ loại. Như vậy là đủ cho tôi rồi.
Trong một thoáng ngây ngất sau khi cắn một miếng bánh quy ngon tuyệt nhà Davis, tôi đã cho rằng Jeanine là một người mẹ kế không tệ. Nếu cô không có một cậu con trai bằng tuổi tôi và tên là Kyle Davis.

"Thật là trùng hợp. Lyre - tôi có thể gọi cháu là Lyre không? Tôi từng là bạn học của bố cháu, Riley Madison. Nghe nói mọi người tìm thấy bức ảnh kỉ yếu của anh ấy hồi đó rồi phát điên lên."

Jeanine nói bằng chất giọng lai Pháp rồi cười khúc khích - "thú thật thì, bố cháu hồi đó khá nổi bật đấy."

"Nhưng tại sao cô lại quen chú Riley ạ? Theo như cháu thấy, cô là người Pháp mà. Cô gặp chú ấy lúc nào vậy ạ?"

Theo lời kể của Jeanine, tên thời con gái của cô ấy là Jeanine de Belfort - tên nghe cũng sang nữa - và cô ấy vô tình trở thành học sinh trao đổi tại trung học Whitespring vào năm thứ hai tại trường. Lúc ấy Riley Madison, tức bố tôi, cũng là học sinh lớp 11 và bố đã trở thành "người bạn tốt" của cô. Kết bạn với người tuyệt vời như Riley khiến Jeanine yêu nước Mỹ. Cô trở lại Pháp sau một năm ở đây, tốt nghiệp cấp 3 và trở lại Mỹ du học ngành thời trang, dù lúc đó cô không còn thấy tung tích của Riley ngày xưa nữa. Cô vội vã lập gia đình với luật sư Davis giàu sụ hơn cô 10 tuổi rồi li hôn sau đó không lâu, sinh Kyle, trở thành nhà thiết kế thời trang cho thương hiệu nổi tiếng và vừa về Whitespring nghỉ dưỡng kiếm cảm hứng không lâu trước khi cô vô tình nghe được chuyện Riley Madison hiện đang ở đây.

"Khoảng thời gian bố Riley biến mất...là lúc bố đi du học Hy Lạp và...và có cháu ở đó ạ."

Cô Jeanine tỏ vẻ thích thú.

"Ồ, vậy là anh ấy đã thực hiện được ước mơ của mình rồi."

"Cũng...không hẳn ạ. Sự xuất hiện của cháu khiến bố cháu bỏ ngang việc học ạ."

The playboy's daughter Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ