VI

44 6 0
                                    

Chương sáu: You're, always, my Homecoming dance.

"Nhắm cưa được học sinh trao đổi không?"

"Cưa làm gì, rồi cuối cùng con nhỏ cũng về nước."

"Chậc, Riley Madison mà sợ bị bỏ à? Con bé người Pháp đó siêu xinh luôn ấy. Nhưng nghe bảo chảnh lắm; mấy đứa trong đội trêu ghẹo có tí mà bị nó làm cho chết khiếp."

Như đã nói từ trước, Riley Madison hồi ở trường Whitespring là một thằng nhóc xốc nổi. Song nhờ ngoại hình sáng và học bạ không đến nỗi nào, Riley vẫn thành công trong việc trở thành trung tâm của sự chú ý tại thế giới nhỏ bé của những cô cậu thanh thiếu niên. Và đương nhiên, Riley tận hưởng sự sùng bái đó với một tâm thế không thể hạnh phúc hơn. Hầu như mọi người đều bỏ qua những lỗi lầm ngớ ngẩn của cậu trai nhà Madison như lẽ đương nhiên.

Trừ đúng một người.

"Thiệt tình, người Mỹ lúc nào cũng có kiểu coi mình là đẹp trai nhất thế giới vậy hả? Đã bao giờ nhìn thấy trai Pháp chưa? Người yêu cũ của tôi đẹp trai hơn kẻ hợm hĩnh là anh nhiều lắm đấy!"

Cô gái ngoại quốc với mái tóc nâu dài lượn sóng đã đứng trước mặt Riley Madison mà nói như vậy, không hề biết đó là cội nguồn cho mọi rắc rối tình cảm của cô ở nước Mỹ xa xôi.

~*~

"Vậy ra cháu là con trai của bạn Riley."

"Bạn gái cũ mẹ à."

Aurora Heavens, y chang con gái mình, là một người phụ nữ cực kì sôi nổi và cuồng nhiệt. Cố nhiên cô không hề gặp bất cứ trở ngại nào khi kết thân với người lạ, kể cả người lạ đó có xuất hiện trước ngưỡng cửa nhà cô vào một buổi trưa thứ Bảy cầu xin được ăn trưa cùng. Tin nhắn của ông Madison chỉ đến khi cậu nhóc nhà Davis đã yên vị ở bếp nhà Heavens với rất nhiều đồ ăn kèm.

Trái ngược với Aurora hay thậm chí là cả Katy, Kyle trở nên cực kì ngại ngùng khi đặt chân đến nhà Heavens. Đối với cậu, rõ ràng việc này thật sự vô ý tứ. Là một công tử nhà giàu đã được dạy lễ nghi phép tắc từ khi còn bé, Kyle biết rằng đột nhiên xuất hiện tại nhà người khác khi người ta chuẩn bị dùng bữa là một hành động...ồ, không được đúng đắn giống một công tử cho lắm. Và vì thế, cậu đã bắt cả Katy lẫn Lyre phải chờ mình trong khi cậu qua Walmart (*) mua pizza, khoai tây chiên đông lạnh, rất nhiều bánh kem các loại. Tất cả bằng tiền trong thẻ của người mẹ dấu yêu.

"Ừ, Riley nhắn này. Cô có thể cho tôi gửi nhờ một thằng nhóc trong bữa trưa ngày hôm nay không? Nó sẽ ăn phần của tôi do tôi có việc đột xuất. Thêm emoji khóc ra nước mắt. Chậc. Đi yêu đương với người yêu cũ thì nói thẳng ra."

Aurora nhìn đống đồ mà Kyle mang đến và mỉm cười hỏi:

"Nhóc, ở nhà mẹ ít khi nấu cho con à?"

Kyle chưa kịp trả lời thì Katy đã xen vào:

"Con bảo cậu ta là nhà mình không ăn những thứ này đâu mà cậu ta cứ đòi mua cho bằng được, bảo là để xin lỗi vì đã đến đấy ăn đột ngột."

The playboy's daughter Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ