VIII

42 6 0
                                    

Chương tám: Damn, THE Regina George

"Có kế hoạch gì cho Halloween chưa?"

"Chắc là tôi sẽ lái xe đi quanh vùng Whitespring này thôi. Với một bộ đồ phù thủy, chắc thế? Dù sao tôi cũng quá già để chơi trò Cho kẹo hay bị ghẹo rồi."

Riley-trai-hư mỉm cười, nắm tay Jeanine de Belfort, cô nàng người Pháp cao ngạo mà nói bằng giọng phong lưu:

"Thì, Halloween ở Mỹ cũng không nhất thiết phải chơi Cho kẹo hay bị ghẹo, cậu biết đó. Cuối tuần này ở nhà Parker có diễn ra tiệc Halloween. Chúng tôi mặc đồ hóa trang rồi tiệc tùng như bình thường thôi. Cậu sẽ đi chứ?"

Jeanine nhìn Riley, khóe miệng cô nàng cong lên. Làm như Jeanine không nhìn thấu mấy trò tán tỉnh quá rõ ràng đó ấy.

"Đừng hòng. Nhỡ cậu giở trò với tôi thì sao?"

Riley nheo mắt kiểu James Dean và nhún vai:

"Này, nếu tôi định giở trò thì tôi có cả đống cơ hội trước đó rồi. Hơn nữa, thường thì tôi không cần phải giở trò gì cả."

Jeanine cố tránh ánh nhìn thiêu đốt của Riley bằng cách nhìn lên bầu trời, biết rất rõ rằng gã trai hư đó đang dần dần thu hẹp khoảng cách giữa cả hai. Không hề động chạm quá mức, Riley chỉ lặng lẽ đặt cằm lên vai Jeanine - cử chỉ này và cả câu nói sau đó của Riley khiến người lạnh lùng như Jeanine cũng phải đỏ mặt.

"Này, không phải tuyệt vời lắm khi có cả khoảng trời này cho riêng ta hay sao?"

Và đương nhiên, Jeanine de Belfort đã dính bẫy của Riley như thế. Trước khi nhận lời đề nghị của Riley, Jeanine chỉ định mặc đồ phù thủy mà cô đã mặc suốt bao năm qua, nhưng giờ thì không thể dùng nó được nữa. Dù Riley chưa từng đề cập đến việc biến cô thành cô người yêu bé nhỏ của mình (mà biết đâu Riley cũng chẳng có ý định đó, những đứa con gái trong lớp vẫn bàn tán về Riley thế mà), nhưng Jeanine thấy nội việc đi bên cạnh với tư cách người bạn cũng đủ khiến cô áp lực về trang phục cho buổi hôm đó. Cô nên mặc kiểu nào đây, sexy hay kiêu kì, đúng với những gì người ta tả về cô? Nhưng hầu hết con gái cùng trường với cô đều mặc sexy ngộp thở vào ngày này cả.

Khi Jeanine kể một cách thật lòng cho Riley về việc đó, gã trai chỉ mỉm cười.

"Mặc gì thì cậu vẫn xinh mà."

"Đừng có nghĩ đến chuyện tán tỉnh tôi, Madison. Tôi đang hỏi nghiêm túc đấy. Tôi không muốn trông lạc loài quá - cảm thấy như vậy đã đủ tệ rồi."

"Tôi có thể nói điều này được không?"

"Không phải tán tỉnh thì được."

"Không, chỉ là gợi ý thôi. Chỉ là tôi rất thích nhân vật này. Cậu biết Vivian của Pretty Woman không? Không à? Về xem thử đi. Mấy bộ trong phim đó đều siêu đẹp luôn, sexy, phóng khoáng và dễ tìm. Cậu chỉ cần làm xoăn tóc chút là được."

Jeanine thấy đó không phải là một gợi ý quá tệ. Hơn nữa, Vivian của Julia Roberts xinh thật. Nếu Riley nghĩ cô nàng là Người đàn bà đẹp thì cũng đâu hại gì nếu cô bất ngờ làm theo ý hắn chứ, phải không?

The playboy's daughter Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ