Kabanata Tatlo - HURRICANE

6.5K 123 5
                                    


Jucel's POV

Grabe naman tong mga models eh grabe talaga.
Party nalang lage ganito ba talaga?

Upo lang ako dito sa gilid bat ba ako sinama ng amo ko ahaixt.

"Hai jucel" ayy sino naman to napatingin naman ako ay c Yen pala, okay na kami e kaya dina medyo awkward.

"Hello " sabi ko.

"Pwde muba akong samahan?" Sabi nya eh, e bat kaya ako.

"San naman?" I ask, papayag ba ako? Di parang nagigiwang nadin sya oh.

"Ahh sa kwarto Sana lasing narin ako eh pls." Sabi nya ay na awa naman ako, kahit prang may nangyari samin naawa talaga ako sakanya.

"Sige Tara" sabi ko umakbay naman siya sakin sinabi nya ang # ng room nya grabe tung yacht nato may sampong kwarto at ang laki pa laki kc ng yatch eh.

"Nandito na tayo" sabi ko at hinay hinay ko syang niyapag. Paglapag ko sakanya sa Kama.

"Jucel don't leave me" hala may ganun wala akung magawa tinabihan ko nalang sya ito talagang babaeng ito oh.

....

Yen POV

Lasing na talaga ako eh need kulang ng tulog..

nandito pala sa kwarto c jucel ang ganda nya kahit simple lang sya.

nakatulog na ata.

*bogsh* *wossssh*

hala anong nangyayari bigla ding parang yung yati iikot at yumoyogyog.

"hala angyare?!" tarantang sabi ni jucel kahit ako napabangon. Ang ingay sa labas.

narinig din namin ang sigawan sa labas hala angyare?

dina talaga kinakaya at parang matutumba na kami, humahawak ako sa may mga hawakan. Diko alam kung anong nang yayari.

inalalayan ko naman c jucel dahil parang malilipad kami sa lakas ng hangin.

"ipo ipo!" sigaw nung iba, oh shit baka mag tsunami at nandito kami sa loob baka malunod kami kung may pupuntang tubig dito. Dahan.2 naman kaming lumabas.

"Hurricane!" rinig ulit naming sigaw ng kung sino.

paglabas namin ay biglang nilipad c jucel at parang natangay ng hangin.

"jucel!" sigaw ko at daling hinawakan sya, kita ko ang takot sa mata nya fck pano nato. Lumalakas nadin ang hangin.

pakshit naman napahawak naman ako sa may bakal ng yati para lang di rin ako liparin, huta naman oh masyadong dilikado. Ano ba naman to.

napalaki naman ang mata ko ng malapit ng matanggal ang hinahawakan ko.. shit pano too..

pag lipad ng bakal ay sabay din ang pagyakap ko kay jucel, i won't let you go jucel....

Deym God help us.

........

Sassy Girls Saga:Yen Island TrapTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon