Kabanata 30-U.S.A

3.4K 72 0
                                    

Comment for the record hehe lovelots.

.............................

Yen's POV

1 week ang lumipas at napagpasyahan na naming pumunta ng U.S.

"Wow Ang ganda ng Plain Jane no" Masayang sabi ni Jucel nandito sya sa tabi ko at c Jane naman ayy nasa harap its a Four seater.

"haha uo nga ehh ang yaman talaga ni Sir GP no" sabi ni Jane na tuwang tuwa din.

I just settled all my work papers at Kung anong ka Ik ikan sa Career ko at sa tulong nadin ni GP at Scarlet napaaga at napadali ang pag alis namin.

"its so cool talaga Jean may wine pa ohh" masayang sabi ulit ni Jucel ng pinakita nya kay Jean ang isang boti ng wine na nakalagay sa gilid.

"haha 1st time natin to Jucel haha"sabi naman ni Jean natawa nalang ako sa usapan nila kung ganu kaganda ang Private plain ng Mag asawang GP at Scarlet.

Sinama kunarin c jean dahil P.A kunaman sya.

"Princess ok kalang ba jan?" sabi naman ng mommy ni Jucel nandito lang din sila sa plain kasama ang daddy at kapatid ni Jucel.

"opo Mommy"sabi ni Jucel sa kanila. Nung 1 week ng preparation ayy nagbakasyon muna c Jucel sa kanyang parents na nag adopt sakanya. Pumunta sya ng Cebu for 1week pinabayaan ko muna total magkakasama naman kami sa U.S.

>>>>>>>

Nagising ako ng ginising kami ng flight attendant ng plain tumango ako at ginising din Sila.

Tinulongan kaming magbuhat ng mga bagahi nung mga Personal bodyguard ni GP pag labas namin ng Airport ay sumakay kami agad ng Limo.

"ang Gara ng sasakyan mommy haha" sabi ni Jucel.

"uo nga eh ang Philips at Santos talaga grabe" sabi ng mommy ni Jucel.

"yeah richest people's " Sabi Ng daddy ni Jucel.

"tayo my Rich rin ba tayo?" Jucel ask her parents.

"naman anak pero di kasing yaman ng mga Kaibigan ni Yen" sabi ni don.

"ahhh ganun ba hehe" sabi ni Jucel.

"ang Ganda naman talaga dito sa U.S no" sabi ni Jean masaya namang tumango c Jucel at tumingin sa mga nagtataasang builing ng U.S

......

"wow laking bahay" sabi ni Jucel maya.2 ayy pumarada na kami sa isang simpleng malaking bahay. Malalaman mo talagang may kaya yung nakatira.

"haha sorry Yen at Ganito lang kaliit hah" sabi ng Mommy ni Jucel.

"haha its ok " sabi ko tumango naman sila at pumasok kami dun.

Nag ayus kami ng gamit may kwarto pala dito c Jucel napagpasyahang magtatabi kami.

At c Jean naman ayy sa Guest Room.

Taga U.S na talaga kami

Sassy Girls Saga:Yen Island TrapTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon