Day 4
5:00 amYen's POV
Nagising ako Ewan nakita ko naman sa labas na wala nang ulan at may liwanag na ng kunte.
Tinignan ko naman ang katabi kong nakayakap sakin sa kahubaran nya.
Kahit simple lang talaga sya maganda sya magandang pilikmata di katangusan ang ilong nya pero meron ikakabuga.
Ang labi nyang napaka pula at sarap hagkan.
Nababaliw naba ako sa babaeng ito?Oh dahil lang kailangan namin ang isat isa?
"Hmmm" ungol nya at yumakap at sumiksik sa leeg ko bumilis naman ang tibok ng puso ko.
Kagabe pato eh nung gabeng mainit na pinagsaluhan namin.
Gusto kutong nararamdaman ko pero.
May pero ehh.
Pano kung makuha na kami dito?
Maipaglalaban kuba sya?
Pano kung dahil lang pala sa ginaw at panganga elangan ay ginagawa nya ito?Pero yung mga Mata nya na puno ng pagmamahal at kasiyahan kapag magkasama kami at pinagsasaluhan ang mainit na tagpo.
Natotorpe ba ako? Oh takot lang?
Ano ba !! Ako c Yen ehh. Ahaixt ang kinilalang Best Model And Most Sexy Women Alive in The Philippines .Pero ano ito haha nakakatawa na inlove ako ou.
Sa isang babae pa diko inaakala yun na sa isang babae ko mararamdaman to.
Napagpasyahan kung kumalas sa pagkakayakap nya at tumayo tinakpan ko naman ng kumot ang katawan nya. At nagbihis ako. Lumabas ako.
Umupo ako sa dalampasigan.
Naghihintay na lumabas c haring araw malamig ang simoy ng hangin.Nakatulala lang ako namumulot ng Shells at tinatapon sa dagat.
Pano kung aminin ko sakanyang may gusto ako?
Matatanggap ba nya ako?
(Sabay tapon ulit ng shells)Pano ayokong masaktan 1st time kupa namang maging ganito langyang 4kings yun haha nag mana pala ako sakanila.
Kaya pala diko masagot sagot c Jericho ang manliligaw wala talaga akong maramdaman sa kanya eh.
Kaya pala hahays Girl din pla like ko girl din naman pala ang mamahalin ko.
Pano ako nito
Torpe attack.
...
Jucel's POV
Grabe yung ginaw woohh kaya pala wala nayung body heat ko >/////< ano bayan ayy hehe.
Bumangon naman ako at nagbihis.
Wala pa ata c haring araw?
Nagtago? Haha.Niyakap ko naman ang sarili ko paglabas ko ginaw eh dinala ko pala c kumot haha.
Nakita ko namang nag eemote c panget ko.
Yehhh panget ko hehe pakiss hala. Angyare?
Lumapit naman ako at pumunta sa likod nya at niyakap sya nabigla sya pero mawala din yun sinabit ko ang kamay ko sa Leeg nya hinwakan naman nya ito.
Nakasandig ang ulo ko sa left shoulder nya.
"Emo ata c panget ko hah" sabi ko at nakiss sya sa pisngi.
Tumingin naman sya sakin at ngumiti pinapunta naman nya ako sa unahan nya para maupo ako sa unahan nya at iyakap nya ako at ako naman nakasandal sa dibdib nya. Pero ang ulo ko ay inihiga ko sa shoulders nya.
magkalevel lang kami kc naka upo kami eh. Mahigpit nya akong niyayakap habang nakakumot kaming dalawa.
"Bawal naba mag emo ngayon Panget ko" bulong nya ng mahina sakin.
Nakatingin naman ako sa Sun na palabas nya. Ang ganda .
"Ok naman pero dapat sama ako sa drama mo" sabi ko tumawa naman sya ng mahina at niyakap lang ako.
"Grabe ang ganda ng Sun no wow" sabi ko ng nakatingin parin sa sun rise. Nakasandal parin ako at ang ulo ko sa shoulder nya.
"Uo Jucel kasing Ganda mo" sabi nya napatingin naman ako sakanya di sya nakatingin sakin sa sun tangos talaga ng ilong ng taong ito hays.
"Ang saya na nasisilayan parin natin C haring araw Jucel hehe masaya talaga ako kahit ganito ang naging pinagdaanan natin" sabi nya at tumingin sakin ang saya ng mga Mata nya. Nag smile ako.
"Masaya at maswerte parin tayo Yen Dahil Ganito magkasama tayo diko kaya kayang ako lang magisa no" sabi ko tumawa naman sya.
"Nako uo nga no ako din siguro kahit marunong akong gumawa ng Kubo mag Hunt oh kahit ano pa eh kung wala namang ikaw *sabay kiss sa lips ko* wala akong kausap mababaliw ako nun at wala akong bodyheat" sabi nya namula ata ako.
pero siniil nya ako ng halik nag respond naman ako.
Mahal kuna talaga tung taong to.
naghalikan lang kami. Ng maliwanag na ay nagpasya na kaming maghanap ng makakain naka hanap kami ng lansones rambutan wow at may durian pa yeehh..
(A/n: haha sorry sa durian Davaowenyo ako eh)
Nakakuha sya ng isda sa dagat at Crabs masarap daw ito eh dahil fresh hala.
Niluto naman namin yun at kumain kami sabaw haha.
"Sayang walang kanin Panget no" sabi nya.
"Haha uo nga eh pero Panget Pumapayat ka lalo oh Kain ka ng marami" sabi ko at nilagyan sya ng pagkain pa ngumiti sya at kumain ulit.
Kumain lang kami nag usap at nagtawan maliligo daw kami mamaya sa Falls yeehhh mag moment kami dun haha.. ssshh..
"Pangit say ah" sabi nya bigla susuboan pala ako ayun nganga naman ako.
"Sweet naman ng pangit ko" sabi ko sakanya, nag wink lang sya at sinuboan ako ulit. Kinuha naman nya ang dahon na gamit ko pang plato sya daw mag susubo, and take note walang kutsara ah kamay nya lang.
Ma tripan nga...
Pag subo nya sakin is pinigilan ko ang kamay nya na nasa mga labi kopa, nagtaka naman sya at nakatingin lang sakin.
Inubos ko naman yung sinubo nya kanina. At pinasok ulit ang daliri nya sa labi ko.
Dinilaan ko naman yun ng nakatingin sakanya, na shock sya sa ginagawa ko naka nganga sya literally haha.
I lick her finger tips, nakita ko namang napalunok sya dahil sa ginawa ko. Nagkatinginan lang kami. Nag iinit naman din ako sa ginagawa ko. Hinalikan ko naman ang kamay nya dahan.2 papapuntang colar bone nya, then humalik ako sa leegan nya na kinaungol nya bigla. Then i lick her earlobe.
"You like it huh" bulong ko sakanya with a sexy tone.
"Deym Pangit that was hot" sabi pa nito napangiti naman ako dahil success yung ginawa ko. Bigla naman sya ng humarap sakin at nagkatinginan kami.
Then she kiss me, naglaban lang ang mga dila namin, i even swallowed her saliva.
"Your being so naughty now a days Jucel" sabi lang nito ng hinangal kami sa halikan namin, nag giggle lang ako at hinalikan sya ulit. I can't get enough of her, masyadong nakakadala ang mga labi nya.
...
BINABASA MO ANG
Sassy Girls Saga:Yen Island Trap
Romanceisang hamak na P.A lang c Jucel Magdayao at isang sikat na Model at Designer C Yen Yun from sassy Girls at na trap sila sa isang island silang dalawa lang pano at sino ang tagapag tanggol abangan!!