Kabanata 12-Feeling Honeymoon

5.7K 133 3
                                    

DONT FORGET TO VOTE READERS IF YOU LIKE THE CHAPTER A VOTE IS IMPORTANT :)

-please support my Other stories too.

®®®®®®®>©©©©©©©

Spg...

Day 7

8 am.

Jucel's POV

Pag gising Ko tulog pa Ang GF ko grabe di talaga
Ako makapaniwala na nagka GF ako nyay, iwan ko ha binaliko ako ng babaeng to.

Into Girls pala ako yieee, pero never akong nagsisi na into girls ako at Si yen pa talaga e.

Kaya pala diko masagot sagot yung mga lalaking manliligaw ko noon.

Nyay Hehe. Babae pala hanap ko haha.
Hinaplos ko naman ang Pisngi nya, ang ganda talaga nya always kong tinatanong sa sarili ko, bakit ako minahal ng isang Yen Lee isang maganda babae mabait at higit sa lahat down to earth na tao.
Ang Mga matang mapang akit haha kung gising go sobrang ganda din ng mata.
Mahabang Pilik mata, Matangos na Ilong at mapupulang labi ehh. Ou na perfect face and an ideal girl .

Isama muna ang Katawang ubod ng Sexy hehe, with a big boobs payan ah. Di naman masyadong malaki tama.2 lang sya sa kamay ko hala.
Sarap pag Hahalikan eh >_< one time kulang nagawa yun eh..

"Done Checking " sabi nito at dumilat at nGumiti eh Gising na pala sya? Nako talaga tong babaeng to e kahit kailan.

Nag smile naman ako kinuha nya yung kamay Ko na nasa pisngi nya at hinalikan ito.

Hinalikan naman nya ako sa Labi saglit. Ehh kahit bagong Gising sya ang bango parin ng hininga nya, bat ganito tong gf ko maganda na nga wala kana atang mapipintas dito e kainis haha and yieee gf oh imma proud gf here.

..

Kumain naman kami ng natira namin kagabi nabagot na kc kaming maghanap haha.

Mamaya na kami maghahanap.

Nakasandig lang sya ngayon sa Punong kahoy at ako nakahiga sa Lap nya..sinusuklay nya ang buhok ko gamit ang kamay nya.

wag nyo nang tanungin kong anong suot namin palagi haha short at T-shirt lang kami minsan lang maka Brassieres dahil nilalabhan din at underwear hehe.

"Gawa tayong baby Panget" sabi nya ehh landi talaga nito.

"Wag ka nga." Sabi ko

"Ahh tara" sabi nya at kinarga ako kahit kailan talaga malandi sya pinabayaan kuna Gusto ko naman eh >//////< hehe, babies here we come haha.

...

Nandito na kami sa Kubo. Naka tayo pa kami. Hinubad naman nya ang Damit nya at sunod nyang Hinubad yung Akin.

"Higa ka Panget ko" sabi nya humiga naman ako.

Umupo naman sya Gilid ko. Hinaplos naman nya ang Tyan ko grabe yung Kuryente at init na dumadaloy galing sa Kamay nya. Napapikit ako sa Sarap ng Haplos nya, kainis nag iinit ako agad ganito kalakas ang epekto nya sakin.

Yung kamay ko di din mapakali at hinawakan din ang Beywang nya. Unti.2 naman nyang binaba ang ulo nya nilagay nya ang dalawang kamay ko sa Ibabaw ng ulo ko gamit ang Kamay din nya, hala ganun ayaw nya akong pahawakin hinayaan ko naman sya.

nagkatinginan kami yung Mata nyang Puno ng pagmamahal, ngumiti sya sakin at ngumiti din ako.

Hinalikan naman nya ako naglalaban ang mga labi namin nandun parin sa Taas ang Kamay Ko at kamay nya.

"Hmmm" ungol ko ng pinasok nya ang Dila nya. Malugod ko namang binati ang Dila nya Gamit ng dila ko.

"Oh I want you Jucel" sabi nya at humalik parin bumaba ang Halik nya sa Leeg ko napatigayad ako dahil dun di ako makahawak sakanya. Nandun parin ang kamay ko sa Taas ng Ulo ko.

Nilagay naman nya ang Kamay ko sa leeg nya. Humahalik parin sya.

"Hmmm Yen" sabi ko ng nilantakan nya ang Kaliwang Dibdib ko at minamasahi ang Kanang Dibdib ko.

Napa ungol ako sa sarap at init ng Ginagawa nya. I even hug her head.

"Sige pa yen more Eat me" sabi kolang nilantakan naman nya ang boobs na parang bata and i can't help it i moan. Ang sarap talaga.

Nagpati anud lang ako sa Ginagawa nya.

Heaven. Bumabang muli ang Halik nito sa tyan ko, sobrang nag iinit na ang buong katawan ko at alam kong basang basa nadin ako.

Hinalikan nya ang left Leg ko Gosh humalik din sya sa right Leg ko.

Nang aakit ang Mga Halik nya, she's teasing me. I hate and love it at the same time.

"What do you want Jucel" sabi nya at hinalikan ang Gilid ng Pagka babae ko gosh.

"Ahh yen please Do it eat me Panget" sabi ko. Nag smile naman sya.

"Say it again." sabi nya ehh.

"Oh my Gosh Yen Make Love With me" sabi ko ayy nabaliw na ako, arrrg am i that adik sa sex ngayon?

"Please me Jucel" sabi nya ulit at inakit na humalik sa gitna ko, errg kainis.

"Oh Please Yen Make Love with me" sabi ko nagmamaka awa na talaga ako, deym..

"Ahhh" sabi ko ng dinilaan nya ang Gitna ko at Pinasok Dalawang Daliri nya sa Butas ko, sabi na e basang basa na talaga ako.

Napapikit ako sa sakit at sarap ang init. Ang ungol ko dahil sa ginagawa nya diko alam San ko ibabaling ang ulo ko, i even arch my body sa sarap i spread my legs wide so Yen can eat me more.

"Deym yen Ang sarap Ah! more eat me" sabi kolang pinagpatuloy naman nya ang pagkain sakin at ako namay nabaliw nadin.

"Deym Jucel your good with words now" sabi nya. Moan lang nagagawa ko sa sinabi nya.

"Ow god Yen fast panget make it 3" sabi kolang shit nababaliw na talaga ako.

"Are you sure" ask nya pikit at hingal na tumango.

"Ow ah! Ang sarap nyan Yen" sabi kolang deym sabi na e masarap ang tatlo.

.....

Yen's POV

Sobrang nag iinit ako sa mga hoy words ni Jucel, nakita ko namang sarap na sarap talaga sya sa 3 finger kong nakapasok.

"Ah ah! Yen " ungol nya damn nakaka init yung moan nya.

"I'm cumming" sabi nyapa then that's my cue i eat her and pump my fingers faster then she scream and moan.

Then she burst out, i even swallowed her sweet milk.

"Hmmm sarap" sabi ko namula naman sya pero hingal, nag smile naman ako at tumabi sakanya.

Later na next round haha.

...

Nakatulog kami dahil sa Ginawa naming Yun.

"Para tayong nag honeymoon" sabi nya ng nakayakap sakin.

"Haha ikaw talaga matulog kana nga" sabi ko tango.2 naman sya at natulog.

....

A/n: pasinsya Next Tym Dina bitin Ang SPG.

Sassy Girls Saga:Yen Island TrapTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon