Hayst tinatapos Kuna talaga sya ;(
...........................
Yen's POV
2 yrs. Later...
Dalawang taon ng mag Live in kami ni Jucel at Happy kami dahil dun.
"Wahh ng8 ang cute ni Collen no " sabi ni Jucel my Wife yeah ikinasal kami 1 yr ago. And Collen is Daughter of Andy and Ghail.
"Haha uo nga mabutit success" react naman ni Ghail nahirapan kasi si Andy sa panganganak.
"Haha Daddy kana Bro" bati naman ni Stephanie . wala pa talagang balak si Stephanie mag ka baby eh.
'Ohh kayo may balak naba Jucel,yen?" Ask bigla ni GP.
"Ahh wala pa dipa kc ako tapos mag aral" sabi ni Jucel tumango lang ako 4 yrs kc siyang nag cuculinary 2 yrs nalang.
"Hayst may dalawa ng baby sa barkada" sabi ni Edda nalungkot naman ako dahil Kay Edda.
Bakit?
Kc 1 yr ago iniwan Sya ng love of her life nya Parang Andy and Ghail lang haha."Kawawa kanaman honghang" sabi bigla ni Ghail. Kawawa talaga sya Sya lang yung walang partner eh.
Si Roselyn ayun sa Paris Isang pinaka sikat na model.
Si Jasmine naman ayun nag Greece nag pa iba haha.
Pero catch pa naman kami on Skype and others.
"Hey Bro Congrats" may biglang dumating its Shinji Yun pala.
Isang sa pinaka mayamang bachelor sa mundo.
Akalain muyon? And friend pa sila ni GP? ..Nako there unstoppable haha.
"Thanks bro OHh nandito Karin pala sa U.S?" Ask bigla ni GP ayy muntik kunang makalimutan nasa U.S pala kami and Collen Abigail is U.S citizen now.
"Hmmm yeah I have a Women to catch here abroad" sabi ni natawa naman ang mga Lesboys. Angyare?
"C Teacher Cass parin ba?" Gp ask nagtawanan ulit sila.
"Yeah and she's a pain in the ass tskk" galit na sabi nito ano kayang nangyari?
"Don't you worry bro anything well be fine and you will find her" sabi naman ni Stephanie or stephen ok ano to? ..
"Uwahh uwahh" napahinto kami sa pag uusap ng biglang umiyak c baby Collen kinarga naman agad sya ni Ghail Andy is still sleeping.
Kaya c Ghail ang nag take over hirap siguro nyan.
"Sana magka baby na tayo no" sabi bigla nitong katabi ko.
"Haha ikaw ang nag sabi na study first my dear Jucel" sabi ko natawa naman Sya I smile her laughter and smile.
Tumitibok parin ang puso ko palagi nalang nothings change.
I still love her .
"I love you Baby ng8 ko" sabi ko.
"I love you too" sabi nya naglambingan lang kami sa room hospital nila Andy.
There not seem to mind it kc Madami kaming couple dito.
Nagharotan lang kami pangbawas boredom.
I know this Women is in my Side and I love her so much.
"Late naba ako?" May biglang nagsalita at pumasok.
"Sobrang late Sheena" sabi namin natawa lang Sya at pumasok sa room.
Ng may kasamang lalaki?
"Ohh by the way guys this is Red My Lesbian friend" sabi nya at niyakap ito.
Woohh all of us is still on shock.
"Hey guys" pukaw ni Sheena samin. Natauhan kami .
"Lesbian ka bro?" GP ask.
"Ahh o-opo" sabi nung lesbian ba sya or lalaki features palang nito ayy lalaking lalaki at ang Boses wow.
"Wooohhh seryoso talaga? Bat lalaking lalaki ka?" Interview bigla ni Ghail natawa naman bigla c red.
"Hey Guys awat muna mag bisaya nga kayo 4Kings Red is Damn Bisaya she's from Davao" sabi bigla ni Sheena.
Bigla namang lumapit c Stephen dito at nag usap sila ng bisaya.
Nakaka intindi na ako ng bisaya dahil Kay Jucel at sa 4kings nadin.
Na Hot seat tuloy c red na mahiyain.
.......
Jucel's POV
Gabi nadin ng makauwi kami galing hospital we need to rest din eh..
"Ng8 gagawa din tayo ng baby hah" sabi ni Yen natawa lang ako at tumango.
"You seductive sexy Wife of mine of course gagawa tayo" sabi ko natawa naman Sya.
"Ano simulan na natin?" Yen ask natawa naman ako.
.
"Bukas na gabi na eh" reklamo ko."Bakit gabi naman talaga ginawa ang baby hah" pout na sabi ni Yen.
"Haha ayoko gusto ko ng morning baby' sabi ko natawa naman bigla si yen at nag tango.2 hayst nakakatuwang isipin na ganito nalang ang topic namin.
No Problem no any thing.
And about her parents ?
They know about our wedding and only her mother came.
And I'm happy kahit kulang.
And I'm happy to say this ..
This our happy Ending .
Happy ever After..
..
.
fin ..(The End).......................
A/n: haii guys Thanks for reading this alam kung kunti lang ito kaysa sa iba but it on purpuse hehe.
By the Way may Story si Sheena abangan..
And Kay Edda? I'll continue her story hehe.
Bye...
BINABASA MO ANG
Sassy Girls Saga:Yen Island Trap
Romanceisang hamak na P.A lang c Jucel Magdayao at isang sikat na Model at Designer C Yen Yun from sassy Girls at na trap sila sa isang island silang dalawa lang pano at sino ang tagapag tanggol abangan!!