Kabanata 4- Body Heat

8.9K 178 3
                                    

SPG warning..

Day 1

Yen POV

Kawawa naman kami ahaixt.
Naka upo lang ako sa sand nanunuod sa dalampasigan may tumabi naman sakin.

"Kailan kaya tayo ma rerescue no" sabi nya.

"My friends and my family will searching for us now don't worry soon we will rescue." I said and she nob. We just watch the sun set.

"Ang Ganda " sabi ni jucel napatingin naman ako sakanya nakasmile kc sya lumabas na naman ang dimples niya.

"Uo nga ang ganda" sabi ko at tumingin sa sun.

"Siguro mga 6 na" sabi nya tango.2 naman ako.

"Matutulog na tayo?" I ask.

"Uhmmm Maya.2 haha mabuti may Kumot yung maleta no swerte parin tayo kahit papano" sabi nya.

"Uo nga mabuti nakagawa tayo ng kubo dito malapit sa dagat bawal dun sa loob baka may mga ahas oh ano" sabi ko.

"Ehh wag kang manakot" sabi nya

"Haha ikaw naman may kotsilyo tayo don't worry " sabi ko. Galing nga eh may kutsilyo sa maleta parang killer yung may ari ng maleta haha. Pero ayus nadin.

"Tulog na ako hah" sabi ko at tinignan ang sinampay ko naman yung dati kung damit at undies kc pang lalaki yung damit sa maleta eh kaya walang bra. Kanina payun sana matuyo na wala akong bra eh hehe.

"Ok sunod nalang ako" sabi nya siya din walang bra haha ops.. sorry.

Humiga na ako sa kubo na ginawa namin.

...

Jucel POV

Ahaixt grabe ng buntong hininga ko dina mabilang tsk. Naka tingin lang ako sa malayo sa dagat nag baba sakaling may dumaang Barko oh bangka.

Pero wala inaantok narin ako eh.

Naisipan ko namang tumabi nalang Kay Yen na nakakumot na iisa lang ang kumot eh yung kubo naman may kawayan sa lapag tapos pinagdikit gamit ang lupid para ngang . Serial killer yung may Ari ng maleta oh camper lang may lubid at may kutsilyo nyay.

Ang bubung naman ay gawa sa dahon ng niyog. Pinagtulongan namin yan kaninang hapon.

Humiga na ako nakatalikod ako sakanya at nagkumot nadin.

...

Yen POV

Arrggg ang ginaw naman.

..

Jucel POV

Ginaw naman kapag madaling araw ano bayan.

Nanginginig nako.

"Jucel .." mahinahung sabi ni yen.

"Uhnm?" Sabi ko at humarap sa kanya.

"Ma-ma-ginaw " sabi nya nagiginawan din sya.

"Yakapin muko yen mas mataas ka sakin eh" sabi ko bigla naman nya akong niyakap sumiksik ako sa leegan nya.

At nakapulupot ang paa naming dalawa.

Nakaramdam naman ako ng init hays mabuti nadin ito.

Bigla naman nyang hinagod ang malambot nyang paa sa paa ko.
Sanhi upang tumindig ang balahibo ko. Pero masarap sa pakiramdam maiinit eh.

"Jucel.." sabi nya ulit

"Uhmm" ungol ko nakatago parin kc ako sa leeg nya.

Kinuha naman nya bigla ang kamay ko na nakayakap sa kanya. At pinasok nya sa damit nya. E aalis ko sana pero pinigilan nya ako.

Sassy Girls Saga:Yen Island TrapTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon