« trọng sinh chi không làm ác độc nữ phụ » tác giả: Quân không việc gì
Văn án
Bình thường bản văn án:
Theo lầu chín nhảy xuống lương mộ vân sau khi tỉnh lại phát hiện mình về tới sáu năm trước
Xem nàng cái kia sáu năm, hiển nhiên một cái ác độc nữ phụ a
Vì đạt được nam chính đi hại nữ chính, cái gì bắt cóc hạ dược cái gì đấy, dùng hết thủ đoạn chia rẽ bọn hắn, này nói đúng là nàng.
Ngẫm lại đều là một thanh chua xót nước mắt, nàng thề nàng nếu lại lần nữa tới một lần,
Tuyệt đối không làm những cái kia hại người hại mình còn không nịnh nọt chuyện ngu xuẩn
Trân ái tính mạng, không yêu nam chính, rời xa nữ chính, đây là huyết giáo huấn!
Nhưng là ai có thể nói cho nàng biết, rõ ràng là ái nữ chủ yêu phải chết muốn sống người nào đó một mực đuổi theo nàng không thả!
Ngu ngốc bản văn án:
Một ngày, chuyện gì về sau, người nào đó giận dữ hỏi, ngươi không đi theo đuổi ngươi nữ chính, như thế nào chạy tới theo đuổi ta rồi.
Người nào đó lau lau khóe miệng, một bộ thoả mãn bộ dáng, bình tĩnh trả lời: Ngươi không biết là chúng ta phối hợp tuyệt vời sao?
Người nào đó chỉ có thể đỡ eo thầm mắng: Phối hợp tuyệt vời cái đầu của ngươi, kiếp trước ác độc nữ phụ cùng trong lòng âm u nam phụ có cái gì tốt xứng đấy!
Nội dung nhãn hiệu: Ngành giải trí nữ phụ trọng sinh duyên phận bất ngờ
Tìm tòi mấu chốt chữ: Vai chính: Lương mộ vân, lê khải ┃§ vai phụ: La mạn, đàm thành hi, tống luyến y ┃§ khác: Song trọng sinh
Biên tập đánh giá:
Ác độc nữ phụ lương mộ vân trọng sinh trở lại sáu năm trước, phát hiện rất nhiều đời trước không biết sự tình! Nàng đời trước từng phụ thuộc qua cũng sợ hãi nam phụ lê khải cũng trở nên không giống với lúc trước, vì không lặp lại đời trước vận mệnh, nàng quyết định vạch trần tất cả bí mật. May mắn, đi về phía trước trên đường vô luận làm cái gì đều so đời trước thêm một người vì nàng hộ giá hộ tống, hộ nàng an toàn! Ưu điểm: Bài này nữ phụ thuộc tính không phải ác độc, báo thù thoải mái văn, một chọi một, khôi hài lại ngọt sủng, hành văn trôi chảy.
☆î, chương 1 : Trọng sinh (tiểu tu)
Sáng sớm, ánh nắng xuyên thấu qua rèm cửa chiếu rọi tại trong phòng, màu vàng quang rơi tại màu hồng phấn trên giường, trên giường nữ chính mở ra thân, dụi dụi mắt, mở ra sương mù mắt.
Lương mộ vân có phần mờ mịt nhìn xem trần nhà, nàng nhớ rõ nàng không là đã chết rồi sao? Vẫn là theo lầu chín nhảy đi xuống đấy, không ngã thành thịt nát tựu thật tốt rồi, như thế nào sẽ còn sống.
Nàng sờ sờ thân thể của mình, vén chăn lên, lại nhìn một chút, trên người nàng không có một điểm vết sẹo, chớ nói chi là miệng vết thương rồi.
YOU ARE READING
[NT] Trọng sinh chi không làm ác độc nữ phụ - Quân Vô Dạng.
RomantizmBình thường bản văn án: Theo lầu chín nhảy xuống lương mộ vân sau khi tỉnh lại phát hiện mình về tới sáu năm trước Vì đạt được nam chính đi hại nữ chính, cái gì bắt cóc hạ dược cái gì đấy, dùng hết thủ đoạn chia rẽ bọn hắn, này nói đúng là nàng. Ngẫ...